ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

RỘNG LỐI ĐẦU TƯ VỚI CĂN HỘ HAI CHÌA KHÓA DUAL KEY 3 PHÒNG NGỦ VINHOMES WEST POINT


Sở hữu cấu trúc độc đáo cùng những ưu thế vượt trội về vị trí, quy hoạch, Dual Key 3 phòng ngủ tại tòa West 1 dự án Vinhomes West Point hiện đang là một trong những sản phẩm được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng nhất tại thị trường bất động sản thủ đô, nhờ mở ra nhiều cơ hội đầu tư đa dạng và hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Căn hộ Dual Key “đo ni đóng giày” cho thị trường ngách

Căn hộ 2 chìa khóa loại 3 phòng ngủ bản chất là một căn hộ lớn gồm hai căn hộ nhỏ độc lập trên cùng một mặt sàn, trong đó, mỗi căn hộ đều đáp ứng đầy đủ công năng sinh hoạt cho một gia đình với bếp, phòng tắm, không gian tiếp khách riêng biệt. Tại tòa West 1 của Vinhomes West Point, các căn Dual Key được ưu ái dành cho những vị trí căn góc đắc địa nhất, nhờ thế sở hữu nhiều mặt thoáng và tầm nhìn hướng ra toàn cảnh thành phố. Các không gian phòng ngủ, phòng khách, vị trí cửa sổ, ban công, logia cũng được bố trí hợp lý nhằm tận dụng tối đa tầm nhìn lý tưởng này.

Sự cộng hưởng giữa cấu trúc độc đáo, vị trí đẹp, thiết kế chuẩn Vinhomes cùng hệ thống tiện ích sống đẳng cấp giúp cho căn hộ 2 chìa khóa loại 3 phòng ngủ dành được ưu thế vượt trội so với những dòng căn hộ truyền thống khi cùng khai thác cho thuê theo xu hướng thịnh hành vài năm gần đây, nổi bật nhất gồm có “home office” (văn phòng tại gia), “shared-office” (không gian làm việc chia sẻ), “co-working space” (không gian làm việc chung - một phiên bản nâng cấp hơn của shared-office) và “homestay”.

Với sự phát triển của internet và sự xuất hiện của nhiều loại hình ngành nghề đặc thù, xu hướng "work from home" ngày càng trở nên quen thuộc với thế hệ cư dân hiện nay. Không chỉ giới freelancer (người làm việc tự do) mà nhiều công ty cũng bắt đầu cho phép nhân viên không cần có mặt ở văn phòng đủ 8 tiếng/ngày như trước, miễn là đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. Điều này dẫn đến nhu cầu sở hữu một không gian làm việc tại gia thực sự chất lượng, và Home Office ra đời như một lẽ tất yếu. Với cách thức sử dụng không gian kiểu mới này, Dual Key 3 phòng ngủ của Vinhomes West Point là một lựa chọn không thể lý tưởng hơn khi gia chủ có thể sống ở căn 2 phòng ngủ và dùng căn studio 1 phòng ngủ làm văn phòng, đảm bảo tối đa sự tiện nghi, riêng tư, nâng sức tập trung và hiệu quả công việc.

Cùng hướng đến phân khúc khách hàng công sở, không thể không nhắc đến xu hướng chia sẻ văn phòng (shared-office), hay một hình thái khác là không gian làm việc chung (co-working space). Theo nghiên cứu của PwC - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới về xu hướng bất động sản thị trường châu Á - Thái Bình Dương năm 2018, ít có xu thế nào có thể nổi lên một cách nhanh chóng như xu thế không gian làm việc. Ở rất nhiều thành phố lớn của châu Á trong đó có Việt Nam, nhu cầu tìm thuê văn phòng mới ở những không gian làm việc chung đang phát triển một cách mạnh mẽ. Để nắm bắt "miếng bánh thị trường" màu mỡ này, Dual Key là một công cụ cực kỳ hiệu quả. Một căn hộ 2 chìa khóa có thể sử dụng làm shared-office cho 2-3 doanh nghiệp, hoặc biến tấu thành co-working space thời thượng và tiện nghi. Chủ sở hữu có thể hoàn toàn yên tâm ở năng lực cạnh tranh của các không gian này khi hội tụ đủ cùng lúc lợi thế tầm nhìn, thiết kế bên trong căn hộ lẫn tiện ích nội khu đa dạng và đặc biệt là vị trí đắc địa ngay tại trung tâm năng động phía Tây thủ đô.

Ngoài phương án cho thuê văn phòng, homestay cũng là một hướng đi được nhiều nhà đầu tư để mắt. Với hình thức đầu tư này, Căn hộ 2 chìa khóa loại 3 phòng ngủ thực sự là một "lựa chọn hoàn hảo" vì chủ sở hữu có thể ngăn  khi việc ngăn đôi căn hộ 2 phòng ngủ - nơi sinh hoạt của chủ nhà với căn studio dành cho khách thuê.

An toàn và linh hoạt hơn kể cả khi cho thuê theo phương thức truyền thống

So với căn hộ 3 phòng ngủ thông thường, việc vừa ở vừa cho thuê tại căn hộ Dual Key được đánh giá là an toàn và thoải mái hơn do vừa dễ dàng quản lý tài sản vừa đảm bảo tính riêng tư của cả gia đình chủ lẫn khách thuê. Gia chủ cũng có thể chuyển đổi không gian ở - cho thuê tùy theo nhu cầu. Lấy ví dụ, ở giai đoạn độc thân hoặc mới cưới, chủ sở hữu có thể sống tại căn studio và cho thuê căn 2 phòng ngủ; sau đó, khi có con nhỏ, quy mô gia đình lớn hơn, hai không gian trên sẽ được chuyển đổi mục đích sử dụng.

Căn hộ 2 chìa khóa loại 3 phòng ngủ tại West 1 - Vinhomes Wets Point

Trong trường hợp cho thuê toàn phần, việc có thể chia đôi không gian cho hai khách thuê khác nhau cũng là một điểm cộng nhờ mang lại hai nguồn thu nhập chỉ từ một sản phẩm duy nhất. Điều này vừa giúp tối đa hóa lợi nhuận, vừa giúp ổn định dòng tiền đầu tư. Chưa kể, nhu cầu thị trường dành cho các căn hộ 1 và 2 phòng ngủ luôn lớn hơn so với căn 3 phòng ngủ, nhờ đó, nhà đầu tư có thể yên tâm hơn về nguồn khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản phải liên tục thay đổi để thích nghi với nhu cầu mới mẻ và đa dạng từ khách hàng, một sản phẩm đa năng như Căn hộ 2 chìa khóa loại 3 phòng ngủ của dự án Vinhomes West Point thực sự là "quân cờ" đắc lực cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

 

Trong thời gian này Chủ đầu tư dành tặng khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ dual key tòa West 1 từ ngày 09/05/2019 sẽ được CĐT cam kết hỗ trợ thuê lại bằng hình thức trừ vào giá trị căn hộ (trước thuế GTGT+KPBT) theo các mức sau khi ký hợp đồng.

-  Căn Dual key 02 phòng ngủ: 250tr

-  Căn Dual key 03 phòng ngủ: 420tr

-  Căn Dual key 03 + 1 phòng ngủ: 600tr

Số tiền giảm trừ trên tương đương với mức lợi nhuận lên tới 10%/năm trong 2 năm với phần diện tích nhỏ trong căn hộ Dual key.

Hơn thế nữa, Chủ đầu tư đưa ra 02 phương án trợ lực tài chính bằng hình thức vay vốn dành cho Quý khách hàng mua căn hộ Dual Key tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất như sau:

Phương án 1: Nhận hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 16/05/2020 và nhận chiết khấu 3%  giá trị căn hộ (trước thuế GTGT+KPBT) vào giá bán Căn hộ khi ký hợp đồng mua bán.

Phương án 2:  Nhận hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 16/11/2020, sau khi nhận nhà 06 tháng Khách hàng mới phải thanh toán cho ngân hàng

Vinhomes West Point với lời bảo chứng từ thương hiệu Vinhomes và vị trí đắt giá nhất phía Tây hứa hẹn siêu phẩm căn hộ DualKey sẽ là ngôi sao sáng mang tiềm năng sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư tại thị trường BĐS phía Tây sôi động

Liên hệ Tân Thời Đại - đơn vị độc quyền phân phối Vinhomes West Point theo hotline: 090 662 8855


Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ