ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chính thức khai trương biển nước mặn 6.1ha tại Vinhomes Ocean Park


Cách đây chỉ hơn một năm, người ta chỉ biết đến Gia Lâm là một mảnh đất xa xôi của Thủ Đô. Cũng chỉ hơn một năm trước đây, nhiều người còn hoài nghi về Vinhomes Ocean Park “ KHÔNG THỂ”. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, điều “ KHÔNG THỂ” đã trở thành “ CÓ THỂ”, điều không ai ngờ lại trở thành hiện thực. Và hơn hết, mảnh đất xa xôi phía bờ Đông của Thủ Đô lại trở thành điểm thu hút cư dân và khách du lịch.

Hồ Ngọc Trai – Hồ nước ngọt được phủ cát trắng lớn nhất Việt Nam đang từng ngày điều hòa, làm mát không khí và kiến tạo cảnh quan biển độc nhất vô nhị giữa lòng phố. Hồ Ngọc Trai có thể được ví như trái tim vận hành tất cả các hoạt động vui chơi giải trí và sinh hoạt tại Ocean Park. Có thể nói, hồ Ngọc Trai là tuyệt phẩm bích họa từ biển xanh mà người dân Hà Nội dù ở nơi đâu, cũng hằng khao khát.

Hồ nhân tạo phủ cát trắng lớn nhất Việt NamHồ Ngọc Trai được vinh danh hồ phủ cát trắng lớn nhất Việt Nam

Được đặt giữa Trung tâm thương mại Vincom Megamall lớn nhất miền Bắc và Hồ Ngọc Trai, biển nước mặn nhân tạo 6.1ha đang trở thành một điểm nhấn quan trọng trong tổng thể Thành phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park. Không chỉ được vinh danh là biển nước mặn nhân tạo lớn nhất cả nước, công trình của Crystal Lagoon còn được mong chờ bởi cư dân và khách du lịch mọi miền. Màu nước xanh lam ngọc tự nhiên của biển, cảnh quan cát trắng dừa xanh cùng hàng loạt tiện ích gần kề mang lại giá trị của một kiệt tác, một “ kỳ quan” tại Hà Thành. Vào ngày 24/12/2019, dưới sự chứng kiến của 1000 khách mời, Biển nước mặn đã được khai trương:

Biển nước mặn được vinh danhBiển nước mặn 6.1ha được vinh danh biển nước mặn lớn nhất Việt Nam

Một góc tại lễ khai trương biển nước măn 6.1haBiển nước mặn trước sự ngỡ ngàng của hàng ngàn cư dân

Phía xa biển hồ là Vincom mega mall lớn nhất miền Bắc

Cạnh biển nước mặn là Vincom Mega Mall lớn nhất miền Bắc

Các hàng ghế được sắp xếp tại bờ biển nước mặn nhân tạoCác hàng ghế được sắp xếp cạnh sân khấu, những mái che trải dọc biển nhân tạo giống như tại thiên đường nghỉ dưỡng

Hạ tầng và Biển - Hồ giống với phối cảnhHình ảnh giống với phối cảnh được cung cấp bởi chủ đầu tư

Bãi biển nước mặn giống như bãi biển Nha Trang, Phú QuốcGiống như bãi biển Nha Tran, Phú Quốc

Biển Hồ về đêm lung linh tỏa sángBiển hồ về đêm lung linh tỏa sáng tại dự án

Phân khu S2 sáng đènPhân khu S2 sáng đèn

Bờ sông cát trắngBờ sông cát trắng kế bên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nếu cư dân tại Vinhomes Metropolis tự hào bởi nhịp sống cạnh hồ Tây – giữa Thủ đô; Nếu như cư dân tại Vinhomes Central Park vui sướng trong nhịp đập sôi động của tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, thì hàng ngàn cư dân Vinhomes Ocean Park lại hân hoan cạnh kỳ quan “ Biển – Hồ” độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Hãy cùng chờ đợi & hòa nhịp vào phong cách sống “ Cận biển, Kề hồ” chuẩn Ocean Park trong tương lai gần!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ