ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chủ đầu tư New Vision của Grand World là ai?


New Vision – một cái tên còn khá mới mẻ ở thị trường đầu tư bất động sản Việt Nam lại đứng ra làm chủ đầu tư cho một Đại dự án. Câu hỏi mà rất nhiều nhà đầu tư băn khoăn: “Chủ đầu tư Grand World Phú Quốc là ai?”

Dự án Grand World  tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh của “Thiên đường nghỉ dưỡng – Đảo Ngọc Phú Quốc”. - Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng - Vui chơi giải Trí - Thương mại Dịch vụ Grand World Phú Quốc được kiến tạo với mong muốn tạo dựng một thế giới thu nhỏ trong lòng đảo ngọc . Thế nhưng, New Vision – một cái tên còn khá mới mẻ ở thị trường đầu tư bất động sản Việt Nam lại đứng ra làm chủ đầu tư cho một đại dự án. Câu hỏi mà rất nhiều nhà đầu tư băn khoăn: “Chủ đầu tư Grand World Phú Quốc là ai?”


 

Chủ đầu tư New Vision – Tầm nhìn mới cho Grand World Phú Quốc

 

Chủ đầu tư của Đại dự án Grand World Phú Quốc là công ty TNHH Bất Động Sản New Vision. Công ty này có Địa chỉ văn phòng bán hàng:

   Miền bắc: Trung tâm giao dịch Bất động sản Vinhomes Long Biên

Tầng 2, khu Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Miền nam: Sàn giao dịch Bất động sản Vinhomes

Tầng L3 - L4 TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền

161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Với trụ sở văn phòng làm việc lớn tại Vinhomes hai tỉnh Nam, Bắc, Chủ đầu tư New Vision cùng cổ đông lớn bảo trợ Vingroup – một “ông lớn” trong ngành BĐS, hứa hẹn dự án này sẽ hoàn thành tiến độ xây dựng đúng thời hạn cùng chất lượng sản phẩm vượt qua sự mong đợi của các cư dân tương lai sở hữu BĐS Nghỉ Dưỡng.

Bên cạnh đó, Vincom Retail là công ty trực tiếp quản lý và vận hành khu Shop Thương mại dịch vụ. Vincom là thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đang quản lý và vận hành 19 trung tâm thương mại trên cả nước với 3 thương hiệu nhánh: Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Còn với thương hiệu Vingroup – Tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Việt Nam sẽ không cần giới thiệu với nhiều dự án BĐS đình đám như Vinpearl Land, chuỗi đô thị Vinhomes và Đại đô thị Vincity.

 
 

Với những thông tin trên về Chủ đầu tư, Cổ đông lớn và công ty trực tiếp quản lý, vận hành, nhà đầu tư có thể an tâm gửi gắm vốn vào Đại dự án Grand World, để vừa sinh ra lợi nhuận khủng hàng nằm mà không cần quản lý, vừa có thể tận hưởng dịch vụ năm sao đẳng cấp cùng bạn bè và gia đình trong 15 đêm nghỉ/ năm tại Đảo ngọc Phú Quốc.

Thông tin chi tiết Dự án Grand World Phú Quốc

 
TÂN THỜI ĐẠI - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN GRAND WORLD PHÚ QUỐC
 
 
Tân Thời Đại Là một trong số ít Đại lý Bất động sản được Chủ đầu tư New Vision và Tập đoàn Vingroup tin tưởng lựa chọn là đơn vị phân phối dự án - Grand World Phú Quốc tới khách hàng.

Kiên định xây dựng và phát triển đại lý theo mô hình "Hợp tác, chia sẻ và phát triển", Tân Thời Đại là nơi quy tụ những con người có Tầm về chiến lược phát triển Dự án, Tài trong kỹ thuật bán hàng và Tâm huyết với lý tưởng "xây dựng lên những công trình làm đẹp cho đời" của Vinhomes, Vinpearl. Những con người của Tân Thời Đại - tay trong tay vì một thị trường Bất động sản nói chung, Bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng chuyên nghiệp, thịnh vượng, vững bền.

Với tinh thần đó, Tân Thời Đại cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với hơn 10 dự án trên khắp cả nước: từ Biệt thự đất nền, căn hộ chung cư, Shophouse, Bất động sản nghỉ dưỡng,... Tân Thời Đại luôn tự tin mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng.

Để cập nhật nhiều thông tin hơn về dự án GRAND WORLD Quý Khách xin vui lòng  vui lòng liên lạc

Hotline 0981428062  để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất.

 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ