ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đua nhau đầu tư biệt thự Biển Vinpearl Nha Trang Khi Đồng Tiền USD Tăng


Thời điêm này mệnh giá của đồng USD tăng,có rất nhiều Nhà đầu tư lại “rỉ tai” nhau đổ xô đi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang. Điều ngày nghe có vẻ phi lí nhưng đó lại là lựa chọn thông minh muốn đi đường dài và bảo đảm lợi nhuận không bị ảnh hưởng bởi biến động của thị trường của nhiều Nhà đầu tư hiện nay.

Thời điêm này mệnh giá của đồng USD tăng,có rất nhiều Nhà đầu tư lại “rỉ tai” nhau đổ xô đi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang. Điều ngày nghe có vẻ phi lí nhưng đó lại là lựa chọn thông minh muốn đi đường dài và bảo đảm lợi nhuận không bị ảnh hưởng bởi biến động của thị trường của nhiều Nhà đầu tư hiện nay.

Thời điểm USDân hàng tăng giá có không ít Nhà đầu tư trên thị trường ngấp nghé muốn kiếm được chút lợi nhuận từ đây. Song, theo TS. Bùi Quang Tín thì để tránh rủi ro Nhà đầu tư nên thận trọng. Hẳn nhiên, nhiều Nhà đầu tư rất thận 

Theo TS. Bùi Quang Tín, giá USD ngân hàng liên tục tăng và vượt mốc 22.800 đồng/trọng và lựa chọn phương án “vẹn cả đôi đường” vừa được thừa hưởng giá trị gia tăng của dòng tiền USD bằng cách đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl. ngUSD – đỉnh cao nhất của giá USD thị trường chính thức đã xác lập thời điểm đầu giờ chiều ngày 15/2/2017.

Việc USD tăng giá phần lớn là do nhu cầu thực tế của vài ngân hàng trong nước đáp ứng nhu cầu của vài doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa với số lượng vài triệu USD. Khi USD vài ngân hàng tăng mạnh thì cũng đẩy giá USD của nhiều ngân hàng khác tăng theo.

Tuy nhiên, cũng theo ông Tín người dân và doanh nghiệp nên chọn mua USD khi có nhu cầu thực tế và chọn thời điểm phù hợp để mua USD kỳ hạn. “Tôi cho rằng người mua cần tránh mua dồn ở 1 thời điểm vì khi đó tỷ giá USD/VND sẽ đẩy lên cao và khi 1 ngân hàng phát sinh nhu cầu USD từ phía khách hàng thì tỷ giá tại các ngân hàng cũng sẽ tăng theo. Nên mua USD kỳ hạn để hạn chế rủi ro tỷ giá USD/VND trong thời gian tới, nhưng không nên mua khi tỷ giá đang tăng cao như những ngày vừa qua.” TS. Bùi Quang Tín chia sẻ.

USD tăng, Nhà đầu tư lại đổ xô đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Giá USD tăng và trong khi nhiều Nhà đầu tư lại không biết nên đầu tư như thế nào để không bị rủi ro và có được tỷ suất sinh lời cao nhất, có người lựa chọn đầu tư vào đồng USD để kiếm lợi nhuận ngay tại thời điểm này, thì có những Nhà đầu tư lại nghĩ ra một cách khác: ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG ĐỂ HƯỞNG LỜI TỪ DÒNG TIỀN USD.

Những sản phẩm Nhà đầu tư hướng tới chính là những dự án nghỉ dưỡng có cam kết sinh lời bằng dòng tiền USD như biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang; biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas hay Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villlas, Vinpearl Phú Quốc,….

Đây đều là những sản phẩm đầu tư có cam kết dòng lời bằng dòng tiền USD – tối thiểu 8%/năm giá trị biệt thự biển. Nếu thị trường USD tăng giá, thay vì chọn lựa nhiều kênh đầu tư bất ổn và còn lo lắng bất an về thời điểm đầu tư thì đây chính là lựa chọn tốt nhất hạn chế tối đa rủi ro đồng thời đảm bảo giá trị dòng vốn cho Nhà đầu tư.

Không những thế nhà đầu tư còn không cần lo lắng về rủi ro trong quá trình vận hành cho thuê và bảo trì biệt thự trong quá trình thuê, vì đã có Vinpearl đứng ra đảm nhiệm vai trò đó. Việc nhà đầu tư cần làm đó là chờ nhận lợi nhuận định kỳ 6 tháng/lần từ việc cho thuê biệt thự biển Vinpearl Nha Trang của mình.

Thêm nữa, dòng sản phẩm trên còn sở hữu điểm ưu việt là kênh đầu tư có kỳ vọng gia tăng giá trị tài sản theo thời gian nhờ: VỊ TRÍ ĐẸP; TIỆN ÍCH 5 SAO; SẢN PHẨM TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ; CHI PHÍ ĐẦU TƯ HỢP LÝ;… Do đó, sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Nha Trang của Vingroup xứng đáng là lựa chọn đầu tư lâu dài của khách hàng.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ