ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giải mã làn sóng “hướng ra biển lớn” của các nhà đầu tư Miền Bắc


Theo các chuyên gia BĐS nhìn nhận, biệt thự nghỉ dưỡng đang đặc biệt chiếm ưu thế trên thị trường BĐS. Sự bùng nổ về các chính sách CAM KẾT lợi nhuận 2 tỷ/ năm cũng như nằm ở các vị trí đẹp nhất hành tinh khiến Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang trở thành tiêu điểm trong những năm gần đây - hứa hẹn sức nóng sẽ còn lan tỏa hơn nữa trong tương lai.

Theo các chuyên gia BĐS nhìn nhận, biệt thự nghỉ dưỡng đang đặc biệt chiếm ưu thế trên thị trường BĐS.  

Sự bùng nổ về các chính sách CAM KẾT lợi nhuận 2 tỷ/ năm cũng như nằm ở các vị trí đẹp nhất hành tinh khiến Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang trở thành tiêu điểm trong những năm gần đây - hứa hẹn sức nóng sẽ còn lan tỏa hơn nữa trong tương lai.

 

 

Có một câu hỏi lớn là:

Trên thị trường có hàng vạn sản phẩm có thể đầu tư được, nhưng tại sao các nhà đầu tư phía Bắc lại quyết định “rót” tiền vào Biệt thự biển?

 

Nhiều nhiều người cho rằng, dân số tại Hà Nội và các vùng miền bắc lân cận sẽ tăng rất cao trong nhiều năm tới, vì vậy nếu cứ xây nhà và đầu tư BĐS ở miền bắc có khả năng sẽ không ăn thua, mà lại đau đầu với mấy hợp đồng thuê nhà.

 

 

Đa số những người có số tiền nhàn rỗi đều muốn thảnh thơi với số tiền mình bỏ ra khi đầu tư - Thế nên Biệt thự biển đang thực sự hút các nhà đầu tư phía bắc với hình thức đầu tư timeshare thông minh (Chủ đầu tư sẽ vận hành biệt thự và lo toàn bộ việc bảo trì, sửa chữa) với CAM KẾT lợi nhuận không dưới 2 tỷ mỗi năm (tương đương 10%)

 

Đi tránh lạnh mùa đông - Tránh nóng mùa hè ở Vinpearl

 

Miền Bắc quanh năm có 4 mùa, bất cứ ai cũng mong muốn tới để hưởng thụ trọn vẹn thời tiết đẹp như mơ này.

Thế nhưng tại các vùng biển như: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,.... lại có sức hút kỳ lạ với tất cả các du khách bởi như một bản hòa tấu đa âm sắc đến từ “thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới” - với không khí trong lành, tươi mát, thiên nhiên tuyệt đẹp cùng tiếng sóng vỗ rì rào của biển xanh, bãi cát trắng nguyên sơ và những hàng dừa xanh mát.


Tại Vinpearl, những căn biệt thự được quy hoạch hoàn hảo, nằm sát bên bờ biển, đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh bởi những khu vườn tuyệt đẹp và hồ bơi riêng và được thụ hưởng hệ sinh thái có quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

 

 

Đây là những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thu hút hàng chuc ngàn lượt khách và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế mỗi năm, với hệ sinh thái độc đáo và nổi bật

Ngoài được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, đây là kênh đầu tư được mọi chuyên giá đánh giá là an toàn, tiềm năng sinh lời cao nhất trong thị trường Bất động sản hiện nay.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ