ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

KHÁCH HÀNG SẼ CÓ ĐẶC QUYỀN GÌ KHI SỞ HỮU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL?


Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang – là một trong những dự án nghỉ dưỡng mang phong cách Resort sang trọng tiếp theo bởi thương hiệu Vinpearl vị trí vàng dọc bãi biển Nha Trang thơ mộng, tiếp nối thành công tiếp theo của các chuỗi những sản phẩm Vinpearl

 

Với sự ra mắt hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc của tập đoàn Vingroup đã tạo cho thị trường bất động sản  những cơn sóng lớn về kênh đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. Kèm theo đó là những đặc quyền, chính sách đặc biệt mà khách hàng sở hữu những căn biệt thự vinpearl của tập đoàn Vingroup được hưởng.

 


 

✰ Nghỉ dưỡng hàng năm miễn phí

Khách hàng mua biệt thự vinpearl nhận ngay 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm tại hệ thống vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Được quyền trao tặng các đêm nghỉ của mình cho bạn bè người thân của mình, những người này khi đến Vinpearl nghỉ dưỡng cũng được tiếp đón như chính chủ nhân căn biệt thự.

 

✰ Chính sách bán hàng linh hoạt và ưu đãi

Khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 65% giá trị căn biệt thự với ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên. Được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn. Đặc biệt chủ đầu tư còn cho phép khách hàng đồng sở hữu căn biệt thự, cùng đứng tên cùng chia sẻ lợi nhuận

VD: Với căn biệt thự 16 tỷ với 3 khách hàng cùng góp vốn mua và sử dụng gói vay thì mỗi khách hàng chỉ phải bỏ ra khoảng 1,8 tỷ là có thể sở hữu căn biệt thự hạng sang cao cấp ven biển do vingroup quản lý.

 

✰ Hình thức đầu tư lâu dài an toàn và ổn định

Khách hàng mua sở hữu căn biệt thự vinpearl được tham gia chương trình cam kết thuê lại từ chủ đầu tư với lợi nhuận lên đến 85% từ việc kinh doanh cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự trong vòng 10 năm. Hết 10 năm sẽ là cam kết chia sẽ lợi nhuận 85% giá trị từ việc kinh doanh cho thuê chọn đời.

 


 

✰ Tiềm năng giá trị và khả năng tăng giá rất lớn.

Mức giá mỗi căn biệt thự Vinpearl tại Việt Nam đang thấp hơn rất nhiều so với khu vực. Hơn nữa các dự án biệt thự Vinpearl đều nằm tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh như: Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.. chính vì thế khả năng tăng giá và tiềm năng du lịch ở đây là không hề nhỏ.

 

✰ Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn uy tín Vingroup

Tất cả cac dự án biệt thự vinpearl đều được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup và được quản lý phát triển bởi thương hiệu Vinpearl nổi tiếng. Trên thục tế các dự án biệt thự vinpearl đã đi vào hoạt động đều được các chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá rất cao bởi quy mô và tiện ích cũng như cam kết tiến độ bàn giao và tiến độ thanh toán lợi nhuận cho khách hàng.

 

✰ Thiên đường nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao



Tất cả những dự án biệt thự vinpearl nha trang đều được trang bị đầy đủ các tiện ích đồng bộ hạng sang như: nhà hàng, quầy bar, bể bơi, công viên, các sân chơi thể thao, khu tập gym, phòng khám, khu chăm sóc sắc khỏe, Spa…Ngoài những tiện ích vượt trội đó khách hàng còn được phục vụ tần tình chu đáo bởi đội ngủ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, luôn luôn sản sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi trong dự án.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ