ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khám phá biệt thự Pháp giữa trung tâm Thanh Hóa


Năm 2018, Vinhomes tiếp tục giới thiệu cuộc sống châu Âu giữa lòng Thanh Hóa với tiểu khu Hoa Hồng - phong cách Pháp, thuộc dự án Vinhomes Star City.

Nước Pháp nổi tiếng với những biệt thự cổ kính, mang dáng dấp của những Cung điện Hoàng gia đặt trong bối cảnh thiên nhiên sinh thái đẹp đẽ và những khu phố mua sắm hoa lệ.

Ở bất cứ đường phố nào của Paris, có thể dễ dàng tìm thấy những nếp nhà với mái Mansard đặc trưng kết hợp cùng kiến trúc chắc khỏe, hệ cột trước nhà vững chãi, và các họa tiết phào chỉ trang trí mảnh mai, tinh tế. Vẻ đẹp kiến trúc này qua thời gian, cho tới nay vẫn là một trong những trường phái kinh điển của thế giới.

Phố mua sắm ở trung tâm Paris với các dãy nhà đặc trưng cùng mái Mansard và cổng vòm

Sau khu “phố Pháp” tại Vinhomes Riverside - The Harmony (Hà Nội), khu Paris tại Vinhomes Imperia (Hải Phòng), năm 2018, Vinhomes tiếp tục giới thiệu cuộc sống châu Âu giữa lòng Thanh Hóa với tiểu khu Hoa Hồng - phong cách Pháp, thuộc dự án Vinhomes Star City.

Tiểu khu Hoa Hồng – Vinhomes Star City bao gồm hơn 600 căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà vườn và nhà phố thương mại. Các căn biệt thự có diện tích từ 200m2 trở lên trong khi các căn nhà vườn được quy hoạch với diện tích hơn 150m2, thiết kế thông minh với sân trước - vườn sau, đủ không gian làm vườn quanh nhà.

Các căn nhà liền kề có diện tích vừa phải hơn, nhưng vẫn đủ công năng cho các chủ nhân sinh hoạt cuộc sống riêng đẳng cấp. Các căn nhà phố thương mại tọa lạc tại các vị trí thuận lợi cho hoạt động kinh doanh nội khu và sở hữu mặt tiền rộng từ 7-12m. Tất cả các căn nhà đều có kiến trúc mặt ngoài sang trọng, chuẩn Pháp.

Cảnh quan xung quanh tiểu khu Hoa Hồng và trong tổng thể dự án Vinhomes Star City cũng đảm bảo không gian châu Âu đặc sắc với nhiều tiện ích điểm nhấn như đại lộ Châu Âu, hồ cảnh quan trung tâm, quảng trường, nhà hàng ven hồ...

Tại đây còn có khu phố mua sắm xung quanh Đại lộ Châu Âu – trục đường chính của khu đô thị với các dãy shophouse sầm uất, có thể ví von với đại lộ Champs Elysee của nước Pháp. Tương lai, tại đây sẽ là nơi quy tụ những thương hiệu đẳng cấp và là điểm hẹn vui chơi, giải trí, mua sắm thời thượng cho toàn thành phố.

Dãy phố mua sắm sầm uất xung quanh Đại lộ Châu  u – Vinhomes Star City (hình ảnh minh họa)

Phục vụ riêng cho cuộc sống của những cư dân đẳng cấp, Vinhomes Star City bố trí các cụm tiện ích đặc quyền đan xen giữa các dãy biệt thự như bể bơi phong cách resort, sân chơi trẻ em, sân tennis, sân cầu lông cùng nhiều vườn hoa, đường dạo cảnh quan...

Cuộc sống tương lai của cư dân Vinhomes Star City sẽ luôn được đảm bảo sự tiện nghi, an toàn và văn minh với chất lượng quản lý tiêu chuẩn 5 sao từ Vinhomes đã được minh chứng ở nhiều khu đô thị đã đi vào hoạt động trên khắp cả nước như Vinhomes Riverside, Times City, Royal City…

Cư dân Vinhomes Star City sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp mỗi ngày với hệ thống tiện ích đặc quyền đa dạng (hình ảnh minh họa)

Đặc biệt, liền kề tiểu khu Hoa Hồng là hệ thống y tế - giáo dục uy tín đến từ hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup: trường học Vinschool và phòng khám Vinmec, mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và môi trường giáo dục tiên tiến. Hai nền tảng hạ tầng xã hội quan trọng này sẽ là trải nghiệm khác biệt cho không chỉ cư dân Vinhomes Star City nói riêng mà còn toàn bộ cư dân Thanh Hóa trong tương lai.

Từ ngày 10/05/2018, khách hàng sở hữu sản phẩm tại phân khu Hoa Hồng sẽ được dành tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm kể từ ngày nhận bàn giao, áp dụng cho 200 căn đầu tiên được cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ thông báo của Chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20/12/2019; ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất./.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ