ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại tại Ecopark Sky Oasis mới mở bán


Căn hộ 2 Phòng ngủ tại Sky Oasis Ecopark là sản phẩm phù hợp siêu tiện nghi dành cho các gia đình từ 3-5 thành viên với một giá thành hợp lý cùng môi trường sống chất lượng 5 sao.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội từ dự án Ecopark, dòng sản phẩm căn hộ 2 Phòng ngủ nói chung và căn hộ 2 phòng ngủ tại toà Sky Oasis Ecopark mới mở bán Tháng 4/2020 nói riêng đang thu hút sự quan tâm đông đảo của các gia đình từ 3-5 thành viên với công năng sử dụng ưu việt cùng giá thành HỢP LÝ và chính sách ưu đãi chỉ 600 triệu (30% GTCH) hoàn toàn có thể sở hữu. 

Trong bài viết này, Tân Thời Đại sẽ phân tích những ưu - nhược điểm  dòng căn 2 phòng ngủ hướng Tây Bắc của toà Sky Oasis - sản phẩm HOT NHẤT phía Đông HN, để Quý vị có cái nhìn khách quan nhất trên con đường tìm tổ ấm phù hợp. 

Liên hệ: 098 622 9888 để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

Phân tích về công năng và thiết kế 

   Dòng căn 2 phòng ngủ tại Sky Oasis được thiết kế theo xu hướng hiện đại với phòng khách và phòng bếp tạo thành không gian mở nhằm tiết kiệm không gian đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần sau ngày bận rộn.

Bên cạnh đó, căn hộ sở hữu 2 logia rộng rãi, trong đó có một logia dành cho việc phơi đồ, để máy giặt đồ gia dụng gọn gàng, thì một ban công được vừa được thiết kế với nhiều cây xanh xinh xắn, vừa hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành cho phòng khách.

 Căn hộ 2 phòng ngủ Ecopark Sky Oasis

  

Từ không gian chung cho đến không gian riêng, 02 phòng ngủ là không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ của Ecopark sở hữu cửa kính to giúp gia chủ ngắm trọn tầm view sông Hồng cực đỉnh. Phòng ngủ Master có phòng vệ sinh rộng rãi với bồn tắm sang trọng tiện nghi ngay trong phòng giúp vợ chồng được riêng tư và thoải mái. 

phòng ngủ căn hộ 2 phòng ngủ Ecopark Sky Oasis

 Hơn thế nữa, căn hộ 2 Phòng ngủ tại Ecopark sở hữu không gian Cộng linh hoạt có thể thiết kế thành một phòng ngủ nhỏ, hoặc một phòng đọc sách làm việc cho gia đình.

 Không gian tiện nghi tại căn hộ 2 phòng ngủ Ecopark Sky Oasis

 

Dẫn đầu cho xu hướng tiêu dùng năng động, căn hộ 2 phòng ngủ được đánh giá là dòng sản phẩm nắm bắt CHUẨN nhu cầutối ưu hoá không gian sử dụng cho 3-5 thành viên trong gia đình. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho các gia đình đang tìm hiểu phân khúc chung cư cao cấp với giá thành hợp lý tại phía Đông Nam Hà Nội. 

 

Xét về Giá thành và Chính sách

Toà tháp đôi Sky Oasis ra đời với vị thế là sản phẩm chung cư cao cấp bậc nhất Ecopark nên chất lượng và giá cả luôn đi kèm với nhau. Với chất lượng 5 sao vượt trội, giá thành của Sky Oasis không phải rẻ nhất nhưng hợp lý nhất cho các gia đình hiện đại, năng động. 

Liên hệ: 098 622 9888  để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

Sở hữu diện tích khá rộng rãi lên tới 75m2 với ban công Tây Bắc, căn hộ 2 phòng ngủ (2WC) có giá từ 2 tỷ, TIẾT KIỆM tới 400 triệu so với dòng sản phẩm cùng loại nhưng nằm tại hướng Đông Nam. Đây chắc chắn là một khoản chi tiêu hợp lý khi khách hàng sắm nhà có thêm 400 triệu để mua Ô TÔ thuận tiện cho việc đi lại.

   Ecopark sở hữu 2 hình thức: thanh toán Sớm và thanh toán trả góp. Trong trường hợp thanh toán sớm, Khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 200 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Ecopark lần đầu tiên hỗ trợ cho các gia đình chưa có khoản tích luỹ lớn với gói chính sách ưu đãi khi chỉ cần sở hữu 600 triệu (30% GTCH) đã có thể kí ngay HĐMB.

chính sách bán hàng căn hộ 2 phòng ngủ Ecopark

   Cụ thể hơn, ngân hàng hỗ trợ vay 65% với lãi suất 0% đến 24 tháng (khách hàng không phải trả gốc và lãi hàng tháng cho đến khi nhận nhà), sau 4 tháng nhận nhà mới phải tiếp tục thanh toán. 

Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu/ căn hộ và đóng 30% để ký HĐMB để sở hữu căn 2PN. Điều này có nghĩa là, chỉ cần tích luỹ khoảng 600 triệu (30% GTCH) và một khoảng thời gian dài cho đến khi bàn giao nhà để chuẩn bị tiền, anh chị hoàn toàn có thể chi trả cho tổ ấm tương lai.

   Với Giá thành RẺ nhất trong dòng căn 2PN cùng một chính sách ưu đãi chưa từng có, căn hộ 2 phòng ngủ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các gia đình Việt Nam.

 

Xét về Hướng Ban công Căn hộ và tầm view đắt giá. 

   Nếu hướng Đông Nam được ưa chuộng bởi sự thoáng mát, thì hướng ban công Tây Bắc lại mang ánh sáng và giá trị tinh thần tới căn hộ.

   Theo phong thuỷ Việt Nam, hướng ban công Tây Bắc thu hút tài lộc thịnh vượng và đặc biệt tốt cho nam nhân làm trụ cột cho gia đình khiến căn 2PN thu hút sự chú ý của nhiều gia đình

Tầm view Tây Bắc của căn hộ 2 phòng ngủ Ecopark

   Mặt khác, ban công Tây Bắc là nơi đón nhận ánh sáng, giúp cây cối phát triển xanh tốt và mang lại cho căn hộ sự sáng sủa, thoáng đãng. Nếu băn khoăn vì sức nóng phía Tây, các gia đình trẻ bận rộn thường trở về nhà sau khi trời đã tắt nắng khiến sinh  hoạt gia đình không bị ảnh hưởng nhiều do thời tiết. 

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư gợi ý các biện pháp giúp giảm thiểu nắng nóng trong căn hộ như sử dụng kính cách nhiệt, cây xanh, vật liệu tự nhiên,..

tầm view căn hộ 2 phòng ngủ Ecopark

   Bên cạnh đó, những gia đình quan trọng tầm view đặc biệt quan tâm tới căn 2PN tại toà tháp đôi Sky Oasis hướng Tây Bắc - sở hữu view Sông Hồng trù phú thơ mộng đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Ước mơ sở hữu một căn hộ tầm view Sông Hồng, 100% mặt thoáng không mặt chắn không còn quá xa vời với các gia đình trẻ tầm tài chính vừa phải.

 

Xét về chất lượng cuộc sống tại Toà tháp đôi Sky Oasis Ecopark

Liên hệ: 098 622 9888  để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

Căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong khu đô thị sinh thái số 1 miền Bắc Ecopark - hưởng trọn môi trường sống trong lành - không dịch bệnh bụi mịn cùng hệ sinh thái lên tới hơn 1 TRIỆU CÂY XANH với hàng trăm cảnh quan xanh và các đại công viên trung tâm. 

Tiện ích tại Ecopark

Bên cạnh đó, khu đô thị Ecopark còn sở hữu hệ thống trường học từ mầm non tới Đại học đạt chuẩn quốc tế, hệ thống phòng khám Clinic hiện đại cùng quần thể tiện ích - sân tập thể thao độc đáo hàng đầu phía Đông HN. Gia đình sẽ hưởng một không gian sống an toàn 24/7 với các booth bảo vệ hoạt động nghiêm ngặt cùng dàn camera 360 độ bao phủ toàn dự án.

Tiện ích tại Ecopark

Đặc biệt, cư dân của toà sẽ hưởng những đặc quyền vui chơi - giải trí hàng đầu chỉ có tại tháp đôi Sky Oasis:

+ Bể bơi sang chảnh bậc nhất tại tầng 41

+ Khu vui chơi nước và bể bơi tầng 3

+ Vườn trên không tầng 20

+ Con đường đi bộ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội

Bể bơi Sky Oasis Ecopark

Sống khoẻ - Sống vui - Sống hiện đại chính là những điều mà khách hàng được trải nghiệm tại môi trường sống Sky Oasis Ecopark.

Với những phân tích khách quan ở 3 phương diện kể trên từ Tân Thời Đại, căn hộ 2 phòng ngủ 75m2 - 2.0 tỷ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt Nam hiện đại, không chỉ mua căn hộ mà còn mua cả một không gian sống chất lượng cho con trẻ. 
#Ecopark #Cănhộ2phòngngủEcopark #SkyOasisEcopark


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ