ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Kiếm tiền cả đời để làm gì? Suy cho cùng lại là mua Bất Động Sản!


Khi bước sang độ tuổi đạt được nhiều thành công và danh vọng trong cuộc sống, giới tinh hoa luôn đặt ra câu hỏi “Kiếm tiền cả đời để làm gì?”. Bất động sản là ý tưởng nhận được nhiều ưu ái nhất. Và trong bài viết dưới đây, gu bất động sản cho mục đích “Kiếm tiền cả đời để làm gì?” sẽ được hé lộ.

Kiếm tiền cả đời để đầu tư

Nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư bằng tích lũy của bản thân. Mua nhà là một phương án đầu tư được ¾ khách hàng nhắc đến đầu tiên khi có tiền nhàn rỗi. Đó gần như là một điểm chung của những ông chủ lớn “đầu tư đã ngấm vào trong máu, khó có thể tách rời”. Ở Việt Nam, một số nhà đầu tư vào bất động sản cân nhắc rất kỹ lưỡng về một số yếu tố sau:

+ Vị trí đắc địa: “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ, Tứ cận hải”

+ Pháp ký rõ ràng: bàn giao nhà, bàn giao sổ đúng hạn

+ Tiện ích đa dạng: chú trọng không gian cây xanh, mặt nước & tiện ích cư dân

Đặc trưng sông nước cảnh quan tại tiểu khu Phong Lan

Tiểu khu Phong Lan Vinhomes Thanh Hóa thỏa mãn nhiều yếu tố cân nhắc của khách hàng đầu tư: Vị trí đắc địa; Phong thủy tốt; Pháp lý rõ ràng; Bàn giao đúng hạn; và tiện ích đa dạng

Hơn thế, theo nghiên cứu và kinh nghiệm của nhiều khách hàng, bất động sản luôn là kênh đầu tư giữ giá an toàn nhất nếu so sánh với các loại hình đầu tư khác.

Kiếm tiền cả đời để trở về bên quê hương

Với nhiều khách hàng xa xứ, sau khi đạt được thành công, họ có xu hướng mong muốn được sống tại nơi họ đã được sinh ra. Khách hàng Việt Kiều từ khắp nơi trên thế giới luôn mong muốn trở về Việt Nam và sở hữu một hay nhiều bất động sản. Cả đời lao động trên đất khách, quê người, ngay cả khi sở hữu bất động sản “TRIỆU ĐÔ” ngoại quốc, cũng có nhu cầu nhà ở tại Việt Nam.

Tuy nhiên, với khách hàng Việt Kiều, yếu tố văn hóa trong thiết kế kiến trúc của tài sản bất động sản cũng cần có sự hài hòa. Sự giao thoa văn hóa Đông – Tây luôn là điều được chờ đón. Vẫn là Việt Nam, vẫn là cảnh quan ấy, nhưng xen vào đó là những nét kiến trúc kinh điển của nền văn hóa đương đại:

+ Đó có thể là phong cách Pháp lịch lãm sang trọng và tinh tế

+ Đó có thể là vấn vương Venice lãng mạn và bình yên

Lối vào biệt thự Vinhomes Star CityPhong cách Italia lịch lãm, sang trọng và tinh tế tại Vinhomes Thanh Hóa. Những con đường xanh sạch giống những cung đường văn minh, hiện đại ở châu Âu. Cuộc sống của cư dân thật hoàn hảo khi được sống bên bạn bè người thân tại quê nhà.

Kiến tiền cả đời để trở về bên gia đình 

Gia đình là bến đỗ lý tưởng cho mọi người. Với người thành đạt, ở mọi lứa tuổi, gia đình luôn là cánh tay nâng đỡ con người khi về bên tổ ấm. Với họ, ngôi nhà không đơn giản là nơi để ở, đó là chốn thỏa mãn các nhu cầu của cả gia đình:

+ Ông bà được hưởng trọn không gian yên tĩnh, và xanh mát

+ Cha mẹ được tận hưởng cuộc sống đủ đầy, di chuyển thuận tiện

+ Con cái được học hành ngay gần nhà trong môi trường giáo dục chất lượng và đẳng cấp

Không gian tại tiểu khu Phong Lan dành cho từ trẻ em đến người cao tuổi

Một bất động sản dành cho mọi thành viên cho gia đình, từ ông bà, cha mẹ, đến con trẻ

Với các trải nghiệm cuộc sống được thỏa mãn: nghỉ dưỡng, sinh hoạt, vui chơi “ALL-IN-ONE” cùng trong một sản phẩm bất động sản, các tiện ích đa năng và cao cấp là yếu tố tiên quyết hàng đầu.

Không gian kênh đào sinh thái tạo những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dânKhông gian trong lành, mát mẻ cho cả gia đình " Mục đích của kiếm tiền nhiều là đây chứ đâu"

Kiếm tiền cả đời để mua cuộc sống đẳng cấp, riêng tư

Vượt trên cả mong muốn sở hữu một bất động sản chỉ “vừa đủ” để sống với các tiện ích gần nhà, một bất động sản mà người giàu mong đợi cần thỏa mãn sự đẳng cấp – riêng tư hiếm có. Một khách hàng mua biệt thự tại Vinhomes Star City cho hay:” Tôi đã lao động cả đời để có cơ ngơi này! Tôi chọn cuộc sống đẳng cấp, riêng tư tại đây”

Không gian sống đẳng cấp dành cho gia đìnhSang trọng, đẳng cấp trong một căn biệt thự là mơ ước của biết bao nhiêu người

Đào sâu thêm về hàm nghĩa của đẳng cấp trong bất động sản, nhiều chuyên gia đưa ra chung một ý niệm ngắn gọn “Đẳng cấp khi sở hữu bất động sản là được chung sống tại khu vực có những khách hàng cùng đẳng cấp”. Tương tự như khi hàng xóm cạnh nhà của bạn là bác sỹ, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên về sức khỏe; Hàng xóm của bạn là khách hàng đẳng cấp, đẳng cấp của bạn sẽ được nâng tầm. Đó có lẽ là định nghĩa dễ hiểu nhất về đẳng cấp trong phong cách sống.

Không gian xanh mát Hàng xóm của cư dân Vinhomes Star City là các khách hàng tinh hoa, đẳng cấp

Đối với riêng tư, phần nhiều liên quan đến bố trí và phân bổ nhà ở. Một căn nhà được bố trí tại vị trí ven hồ, cách biệt với không gian ồn ào bên ngoài là một kiểu riêng tư. Một căn biệt thự nằm trong một phân khu đóng cũng gọi là riêng tư.

Tiểu khu Phong Lan Vinhomes Thanh Hóa riêng tư và đẳng cấpTiểu khu Phong Lan tại Vinhomes Star City sở hữu không gian mặt nước kiến tạo chất sống riêng tư mà đẳng cấp đáng chờ đợi.

Khi riêng tư và đẳng cấp kết hợp, điều đó có nghĩa là mục tiêu kiếm tiền cả đời của khách hàng mua bất động sản đã được thỏa mãn.

TÂN THỜI ĐẠI - PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Hotline 09966.1.6699 để nhận được các thông tin chính thức từ Chủ đầu tư Vinhomes.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ