ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mặt bằng chính thức căn hộ Ecopark - SolForest


CĐT chính thức ra mắt tiểu khu Solforest với 2 toà tháp thuộc phân khu Sky Oasis tại dự án Ecopark. Bài viết sau đây sẽ cho quý khách hàng hiểu rõ về toà căn hộ ra mắt mới nhất vào tháng 11/2020

Mặt bằng chính thức căn hộ chung cư Ecopark Sky Oasis - 2 toà tháp tại tiểu khu Solforest ra mắt mới nhất vào tháng 11/2020, khiến thị trường BĐS phía Đông bùng nổ bởi thiết kế độc đáo theo phong cách Vertical Forest lần đầu xuất hiện tại Hà Nội cùng mặt bằng căn hộ phân bổ ưu việt và thông minh với 4 mặt bằng điển hình tại mỗi toà.

Lí do toà tháp S01-S02 sở hữu tới 4 mặt bằng là do các ban công được phân bổ so le, nhằm tạo khoảng không gian trống thoáng đãng giữa các tầng để xây dựng hệ sinh thái động thực vật phong phú ngay trong chính căn hộ củ mình 

Bài viết sau đây sẽ cung cấp hình ảnh mặt bằng căn hộ Ecopark để khách hàng có cái nhìn khách quan nhằm tìm ra chung cư phù hợp nhất với mình.

Mặt bằng chính thức căn hộ chung cư Ecopark Sky Oasis - toà tháp Solforest 01 (S01) ra mắt vào tháng 11/2020

Mặt bằng điển hình A - S01

Mặt bằng chính thức căn hộ Solforest Ecopark \

Mặt bằng điển hình B - S01Mặt bằng chính thức Solforest ecopark

Mặt bằng điển hình C - S01

MẶT Bằng chính thức căn hộ Solforest EcoparkMặt bằng điển hình D - S01

mặt bằng chính thức căn hộ solforest ecopark

Căn hộ: Tổng số căn hộ trên 1 sàn tại chung cư Ecopark Sky Oasis - SolForest S01 tại mặt bằng tầng điển hình A tháp S01 là 17 căn/sàn với các diện tích từ 31.3m2-108.99m2 chưa kể căn hộ Penthouse và Duplex với diện tích và giá trị sử dụng lớn hơn hẳn.

Thang máy: Tất cả các tầng điển hình đều sở hữu 6 thang máy (6 thang máy thường theo tiêu chuẩn cao), đây là số lượng thang máy đạt tiêu chuẩn của Việt Nam giúp cho cư dân sử dụng thang máy một căn tiện lợi và không cần chờ đợi lâu khi sử dụng. 

Diện tích của căn hộ tại Ecopark Sky Oasis - Solforest với diện tích đa dạng từ nhỏ đến lớn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng thích đẳng cấp khác biệt: 

+ Studio: 31.43 m2 - 4 căn/sàn
1PN: 49.05m2 - 1 căn/sàn 

2PN+1WC: 57.42m2 - 2 căn/sàn

2PN+2WC: 61.78m2 - 69m2 - 84.38m2 - 6 căn/sàn

3PN+2WC: 79.32 - 108.99m2 - 4 căn/sàn

 

Mặt bằng chính thức căn hộ chung cư Ecopark Sky Oasis - toà tháp Solforest 02 (S02) ra mắt vào tháng 11/2020

Mặt bằng chính thức căn hộ Solforest Ecopark

Mặt bằng điển hình B-C-D - S02

Diện tích, số căn hộ của toà tháp S02 tương tự so với S01, tuy nhiên vị trí đảo ngược lại nhằm tối ưu hướng nắng, gió bởi các nhà thiết kế hàng đầu nghiên cứu và xây dựng.

30% số căn hộ sở hữu ban công SolForest là rất giới hạn - Các mức sở hữu sẽ là 100% - 50% - 25%.

Với một mặt bằng chính thức, GIÁ CỦA CĂN HỘ TẠI SOLFOREST - ECOPARK SKY OASIS cũng được dự đoán sẽ CAO CẤP HƠN so với các toà cùng phân khu, nhưng hoàn toàn hợp lý với các khách hàng thượng lưu mong muốn một không gian sống chưa từng có tại Hà Nội. 

Bên cạnh mặt bằng chính thức, Chủ đầu tư rò rỉ một vài hình ảnh HOT dành cho toà SolForest rất đẹp dành cho các gia đình năng động phía Đông, ưa một cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi cùng môi trường sống trong lành 1 triệu cây xanh:

Mặt bằng chính thức solforest ecopark

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ