ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cơ hội hiếm hoi trải nghiệm Ẩm thực đỉnh cao tại Vinhomes Riverside


Lần đầu tiên tại Việt Nam, Siêu đầu bếp người Canada, gốc Hoa - Susur Lee – một trong "Mười đầu bếp của thiên niên kỷ" sẽ đích thân trổ tài và phục vụ thượng khách tại nhà hàng TungLok Heen, Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 01/7 - 04/7/2015

ĐÔI NÉT VỀ SUSUR LEE

Susur Lee là một trong những đầu bếp xuất sắc nhất thế giới được Viện Hàn Lâm Khoa học Du lịch Hoa Kỳ trao giải thưởng "Kim Cương 5 Sao" . Ông còn là ngôi sao lớn trong truyền hình ẩm thực vô cùng danh tiếng, được mọi người đánh giá là một trong những đầu bếp sáng tạo, góp phần giới thiệu khái niệm "Ẩm thực Trung Hoa đương đại" tới thế giới. Lần đầu tiên Susur Lee sẽ đến Việt Nam và chọn nơi đặt chân đầu tiên của mình tới Almax (nằm trong dự án khu Biệt thự Vinhomes Reveside) để phục vụ  thượng khách Việt.

 

Sự kiện thưởng thức ẩm thực tại Vinhomes RiverSide

 

Đồng hành với Susur Lee đến Việt Nam sẽ có thêm 5 vị đầu bếp nổi tiếng của hệ thống nhà hàng TungLok Heen. Trong tuần lễ ẩm thực này, Susur Lee và các đầu bếp của TungLok sẽ đưa những tuyệt tác ẩm thực đã làm lên danh tiếng và thương hiệu của nhà hàng TungLok Heen để phục vụ thượng khách Việt. Menu thực đơn tối được các đầu bếp trứ danh tự tay thực hiện, do vậy mức giá để ăn (chưa bao gồm đồ uống) rơi vào khoảng 15 triệu đến 30 triệu VNĐ. Thượng khách Việt sẽ được trải nghiệm đỉnh cao của ẩm thực Trung Hoa như :  Bào ngư 8 thủ Kohyong bỏ lò với muối và tảo biển Nhật Bản, Tổ yến thượng hạng om với cua hoàng đế và bắp heo, Bò Wagyu nướng than phục vụ với xốt nấm Truffle,… cùng món tráng miệng bí mật đặc biệt dành riêng cho sự kiện.

Món ăn cao cấp tại nhà hàng almaz

Có thể nói, đây là một cơ hội tuyệt vời để thực khách biết đến món ăn của nhà hàng TungLok Heen - nhà hàng Trung hoa cao cấp bậc nhất của Thủ đô Hà Nội. Thực khách có thể tận hưởng những tính túy ẩm thực của Trung Hoa đương đại, gặp gỡ vị đầu bếp nổi tiếng thế giới Susur Lee, khám phá những bí mật trong các món ăn, bí quyết nấu ăn ngon cũng như triết lý sống để có thể trở thành một nhà đầu bếp giỏi và những chia sẻ sâu sắc về tầm quan trọng của ẩm thực, những món ăn ngon cũng như sự sự ứng xử khéo léo với khẩu phần ăn của gia đình, ngoài ra bạn còn học hỏi được thêm các mối quan hệ giao tiếp với cộng đồng, bạn bè những kiến thức về đời sống hàng ngày ngay tại Trung tâm hội nghị và ẩm thực cao cấp quốc tế Almaz - Vinhomes Riverside

Ở nhà hàng TungLok Heen Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn cầu kỳ và hấp dẫn bậc nhất như: Súp vi cá mập om trứng cua, món Súp Phật trèo tường ấn tượng và đẹp mắt, món Cua Hoàng đế Alaskan hấp lòng trắng trứng sang trọng và bổ dưỡng,… cùng rất nhiều món ăn sang trọng, đặc biệt khác

Khi tham dự sự kiện ẩm thực đặc biệt tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside này, thực khách còn có thêm nhiều cơ hội được lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ và không gian sống mang nét cổ điển và hiện đại tại Khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất tại Việt Nam này

Là một nơi có không gian sống sang trọng, cổ điển và vô cùng thanh bình cùng hệ thống dịch vụ cao cấp, Vinhomes Riverside không chỉ là khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam, nơi đây còn trở thành một địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa – nghệ thuật tầm cỡ. Sau Đêm nhạc “Nối vòng tay lớn” do Gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Vinhomes Riverside tổ chức cuối tháng 5 vừa qua thì sự kiện ẩm thực “Trải nghiệm Ẩm thực Trung Hoa đỉnh cao với đầu bếp Susur Lee” đang  là một trong những sự kiện thực sự được đón chờ.

ĐÔI NÉT VỀ BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE

Là địa điểm được mệnh danh là "Venice trong lòng Hà Nội" khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside được xây dựng lên từ ý tưởng thành phố Venice của đất nước Ý vô cùng nổi tiếng và yên bình. Nơi đây được cho là "dự án phức hợp tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương" với những công trình sang trọng bậc nhất, kiến trúc xanh cùng những khu biệt thự siêu sang đầy đủ tiện nghi, an toàn sang trọng.

 

Biệt thự vinhomes riverside

Cư dân sinh sống tại Riverside được sở hữu một cuộc sống trong mơ: các hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức, thoải mái hoạt động và tham gia các CLB thể thao, khu vui chơi, rạp chiếu phim, khu ẩm thực,... Sống ở Vinhomes Riverside,bạn không chỉ được phục vụ chu đáo tận tình mà còn được chăm sóc đặc biệt: Bạn có thể sở hữu các dịch vụ cao cấp như du lịch kết hợp mua sắm, nghỉ dưỡng, được bác sĩ riêng chăm sóc sức khỏe tại nhà, các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sắc đẹp,... hay tất cả các thắc mắc, giải đáp từ những chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức bất sản động của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riversise - Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Center, Long Biên, Hà Nội (Khu đô thị sinh thái Vincom Center, Long Biên, Hà Nội )

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0982.334488

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tham dự sự kiện này.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ