ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Toàn cảnh sự kiện “Giới thiệu siêu dự án Vinhomes Metropolis”


Vào ngày 23/7/2016, tại sàn giao dịch Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, công ty Tân Thời Đại – đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Metropolis, đã tổ chức thành công sự kiện "Giới thiệu siêu dự án Vinhomes Metropolis”. Không khí buổi lễ đã diễn ra rất trang trọng và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng tham dự.

Rất đông khách hàng và các chuyên viên tư vấn đã có mặt tại sự kiện từ sớm. Trong phạm vi buổi lễ bà Nguyễn Yến – Giám đốc phụ trách kinh doanh dự án Vinhomes Metropolis của công ty Tân Thời Đại đã đưa ra những thông tin chia sẻ quý báu về thị trường BĐS cao cấp nói chung và về siêu dự án này nói riêng để quý vị khách quý có thêm thông tin và thêm tin tưởng vào đẳng cấp của dự án. Đồng thời, bà cũng đưa ra những nhận định về tiềm năng cũng như sự hấp dẫn của các cơ hội đầu tư sinh lời mà dự án mang lại; và các ưu đãi hấp dẫn dành cho các quý khách đặt mua ngay trong ngày hôm đó.

 

 

 

 

 

Sau bài phát biểu, các vị khách quý tiếp tục được đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty đã giúp tìm hiểu thêm thông tin, giải đáp thắc mắc về dự án.

 

 

 

 

Kết thúc buổi lễ, đã có những khách hàng rất vui mừng khi chọn được căn hộ ưng ý làm tổ ấm an cư cho gia đình mình. Bên cạnh đó tất cả các khách hàng khi tới tham dự buổi lễ và tìm hiểu về dự án lại càng  vui vẻ hơn khi ra về nhận được thêm quà tặng từ công ty Tân Thời Đại.

Ngay lúc này, Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức của Chủ đầu tư Vinhomes để có thêm nhiều thông tin mới của dự án Vinhomes Metropolis cũng như nhận các thông tin tư vấn chuyên sâu.

Hotline: 0967.559.999


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ