ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Metropolis- Viên kim cương giữa lòng thủ đô


Với vị thế uy phong, cộng đồng đẳng cấp, dự án Vinhomes Metropolis lưu giữ những nét đẹp tinh túy nhất của Hà Nội, là Thủ đô của Thủ đô, hứa hẹn sẽ trở thành một công trình trọng điểm của Hà Nội cả về thiết kế kiến trúc và công năng sử dụng trong tương lai, là điểm đến của những người thành đạt và thời thượng.

Trong số các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nôi hiện nay, Vinhomes Metropolis nổi lên như một viên kim cương quý giá trong lòng người dân thủ đô và giới đầu tư. Hãy cùng lí giải tại sao cái tên này lọt vào mắt xanh của giới mua nhà.

1. VỊ TRÍ TRUNG TÂM ĐẮC ĐỊA

 Vinhomes Metropolis tọa lạc tại trung tâm khu ngoại giao đoàn, nơi giao nhau của nhiều nút giao thông trọng yếu, tuyến tàu điện ngầm chạy qua; Ở ngay gần các TTTM, vui chơi giải trí, các cao ốc văn phòng lớn, trường học, bệnh viện

2. KHÔNG GIAN THOÁNG ĐÃNG

Sở hữu tầm nhìn đẹp, bởi xung quanh có nhiều công viên cây xanh, sở thú; hệ thống bốn hồ điều hòa Hồ Tây, Hồ Ngọc Khánh, Giảng Võ, Thủ Lệ…

 

Phối cảnh dự án Vinhomes Metropolis

 

3. THIẾT KẾ ƯU VIỆT

 Được thổi hồn từ tập đoàn Atkins. Các cư dân của Vinhomes Metropolis - 29 Liễu Giai sẽ được tận hưởng không gian lý tưởng với cảnh quan xanh trong nhà và ngoài trời, đảm bảo cuộc sống trong lành, giao hòa với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô.

 

Atkins là đơn vị thiết kế dự án Vinhomes metropolis 29 Liễu Giai

 

4. TIỆN ÍCH SỐNG VÀ DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN 5 SAO

Các cư dân của Vinhomes Metropolis sẽ được tận hưởng các tiện ích sống đẳng cấp của Vinhomes như:

  •  Trường học Vinschool đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, trang bị cho thế hệ tương lai những kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.
  •  Các khu vui chơi và thể thao trong nhà như bể bơi bốn mùa, mái kính ngoài trời, phòng tập Gym hiện đại, Spa, sân chơi với nhiều khuôn viên xanh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.
  •  Trung tâm thương mại Vincom với tiêu chuẩn cao gồm các loại hình mua sắm, vui chơi giải trí như nhà hàng Á – Âu sang trọng, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí,… sẽ mang tới cho cư dân và khách hàng những phút giây mua sắm và giải trí thú vị.
  •  Với hệ thống an ninh bảo vệ nhiều vòng, kết hợp với hệ thống camera giám sát 24/24, Vinhomes Metropolis sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống an ninh an toàn tuyệt đối trong môi trường năng động hiện đại.

 

Tiện ích của Vinhomes Metropolis

 

5. CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN VĂN MINH, ĐẲNG CẤP

  Cư dân nơi đây có thể kết nối cộng đồng đẳng cấp thông qua các hoạt động thể thao, văn hóa, lễ hội, các cuộc thi văn nghệ được tổ chức định kỳ. Ngoài ra khu vực bao quanh Vinhomes Metropolis là khu vực dân trí cao, sinh khí tốt góp phần giúp trải nghiệm sống cư dân thêm hoàn hảo.

 

Thiết kế cao cấp tại dự án Vinhomes Metropolis

 

6. NHÀ ĐẦU TƯ UY TÍN

 Vingroup với uy tín đã được vinh danh qua hàng loạt dự án quy mô hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm Bất động sản mang thương hiệu Vinhomes luôn bảo đảm chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. 

Với tất cả các giá trị vượt trội của một "Siêu dự án kim cương" , Vinhomes Metropolis 29 Liễu giai chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của người mua nhà ở cả phân khúc để ở hoặc đầu tư cho thuê.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ