ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Metropolis: Kiêu hãnh vươn cao


Chính thức ra mắt tháng 6 năm 2016, tới nay, sau hơn một năm thi công thần tốc, Vinhomes Metropolis, đã kiêu hãnh vươn cao ở lô đất Vàng vuông vức trên cung đường Liễu Giai, Hà Nội. Dự kiến khi hoàn tất vào năm 2018, tòa tháp được APPA vinh danh là “Dự án cao tầng tốt nhất Việt Nam 2017” này sẽ là một biểu tượng tự hào mới của Thủ đô nói chung cũng như thủ phủ Ba Đình nói riêng.

   Vinhomes Metropolis là khu phức hợp Văn phòng – Căn hộ sang trọng – Trung tâm thương Mại tọa lạc tại địa chỉ 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Nằm trên cung đường huyết mạch của thủ đô, xung quanh là mạng lưới các cơ quan ngoại giao đoàn, các đại sứ quán lớn cùng nhiều cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao nổi tiếng, Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí có Một không Hai. Tiêu điểm của dự án chính là view ra 4 hồ lớn. Chỉ duy nhất từ tọa độ này trên bản đồ Hà Nội mới có thể cùng lúc nhìn về phía Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ. Sở Hữu vị trí đắc địa nhất trong khu VIP Ba Đình, dân trí cao của thành phố, Vinhomes Metropolis mang trong mình vị thế Uy Phong cùng đẳng cấp riêng có dành riêng cho các cư dân tầm cỡ, tri thức…

   Khu phức hợp sở hữu 3 tòa tháp căn hộ cao từ 41 – 45 tầng, khối đế liên thông là trung tâm thương mại Vincom. Tổ hợp tiện ích được thiết kế trên tầng 4, cư dân tương lai được tận hưởng hơn 30 tiện ích đặc quyền bao gồm: sảnh lounge, vườn BBQ, sân chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa và đường dạo mát xa… Tất cả được kiến tạo bởi bàn tay của bậc thầy Atkins – Vương quốc Anh.

   Gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi kiến trúc hiện đại, chắc khỏe, sang trọng thể hiện ở kiến trúc công trình mà còn là hệ thống cảnh quan sáng tạo với ý tưởng vườn nổi, trung tâm của 30 tiện ích, Atkins và Vingroup bố trí không gian cây xanh nổi trên mặt nước, vừa tạo ra cảnh quan xanh ngát đươc ví như Resort trong lòng phố.

 

Hướng view Hồ Tây dự án Vinhomes Metropolis

 

   Tính đến thời điểm hiện tại, theo tiến độ cuốn chiếu, tòa M2 đang tiến hành đổ bê tông sàn tầng 25, hoàn thiện xây trát tầng 17,18 và hoàn thiện nội thất tầng 6 trong khi tòa M3 đang đổ bê tông sàn tầng 25, hoàn thiện xây trát tầng 18,19 và hoàn thiện nội thất tầng 6. Đặc biệt, tòa M1 đã đổ bê tông sàn đến tầng 30, hoàn thiện xây trát tầng 19,20 và hoàn thiện nội thất tầng 6. Với tốc độ vượt trội như vậy, dự kiến tòa M1 sẽ là tòa đầu tiên về đích trong 3 tòa tháp, thậm chí có thể hoàn thành sớm 1-2 tháng so với tiến độ cam kết chung (tháng 12/2018). M1 cũng là tòa tháp gần nhất với mặt đường Liễu Giai, trong khi tòa M3 ở gần trường học Vinschool, nhìn ra Hồ Tây và cảnh quan lõi giữa. M2 được mệnh danh là tòa tháp đẹp nhất với nhiều căn nhìn ra hồ từ các hướng khác nhau. 

 

Ảnh chụp cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Metropolis (tháng 10/2017)

 

   Trước đó, vào tháng 11 năm 2016, Vinhomes Metropolis đã chính thức công bố hoàn thiện phần móng trước hạn 1 tháng, củng cố niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư, thiết lập nền móng cho quá trình thi công đúng thời hạn cam kết của chủ đầu tư.

   Tân Thời Đại, Đại lý phân phối độc quyền dự án cập nhật chính sách ưu đãi dành cho chủ nhân những căn hộ cuối cùng của dự án bao gồm: gói nội thất điện máy trị giá 500 triệu, thẻ VinID Gift Card trị giá 100 triệu cho 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán các căn hộ 3-4 phòng ngủ cùng chính sách ưu đãi vay vốn lãi suất 0% cho 65% GTCH tới 30/01/2019. Đây là cơ hội hiếm có chào đón những cư dân cuối cùng về với cộng đồng đẳng cấp của Vinhomes Metropolis.

   Vinhomes Metropolis không chỉ được cộng đồng trong nước công nhận mà còn được International Property Awards, được ví như giải Oscar của lĩnh vực Bất động sản, vinh danh Vinhomes Metropolis là Tòa nhà cao tầng tốt nhất Việt Nam 2017. Và  vinh dự được đi tiếp tranh giải tại vòng loại Châu Á Thái Bình Dương. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Metropolis mà còn là niềm tự hào của cư dân Hà Nội. – Mội biểu tượng, đẳng cấp mới của Thủ Đô

 

Sự kiện ​Thưởng Ngoạn Tầm Cao Vinhomes Metropolis

- Thời gian: 15h thứ bảy ngày 18/11
- Địa điểm: The Lounge Sky - Tầng 38, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Tận hưởng, thư giãn coffee cuối tuần 
- Thưởng ngoạn tầm view tuyệt đẹp có một không hai tại Ba Đình của kiệt tác Vinhomes Metropolis.
- Lắng nghe chia sẻ về dự án cùng các chuyên viên tư vấn 

 Lưu ý: 
 Tất cả khách mời đến tham dự phải có thư mời bản cứng và có Sales đi cùng
Đặc biệt với những khách hàng đặt cọc tại sự kiện sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ Đại lý.
--- 
Kính mời Quý khách đăng ký tham dự sự kiện tại: http://bit.ly/sukien-caphe-cung-metro ---

 

Vinhomes Metropolis được phân phối độc quyền bởi Tân Thời Đại 

Địa chỉ: Sàn tầng 1 toà R6, Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

Hotline: 0915.135.635


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ