ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đầu tư “Một vốn, bốn lời” với Vinhomes Metropolis


Trong kinh doanh và đầu tư thì việc luôn chuyển dòng vốn được ví như huyết mạch, lựa chọn kênh đầu tư có giá trị gia tăng chính là quyết định đầu tiên tác động tới việc kinh doanh và đầu tư hiệu quả.

Chuyên gia cho rằng, sử dụng dòng vốn thông minh cho kênh đầu tư hiệu quả là đáp ứng được tất cả những yếu tố sau:

 

  • Sinh lời cao và đều đặn. Kể cả khi đứng trước những biến động của thị trường kinh tế thế giới.

  • Phát triển bền vững: ngoài khả năng sinh lời ổn định thì khả năng phát triển bền vững cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì lẽ, yếu tố phát triển bền vững sẽ đảm bảo cho Nhà đầu tư được đầu tư lâu dài.

  • An toàn: đầu tư là song hành với rủi ro. Nhưng một Nhà đầu tư thông minh là phải lựa chọn được kênh đầu tư giảm thiểu được tối đa mức độ rủi ro và đảm bảo được sự an toàn của dòng vốn, dòng lời.

Thấu hiểu nỗi lo lắng về một phương án đầu tư “hợp thời - sinh lời trọn vẹn”  Hiện nay khi phân khúc thị trường đang thay đổi, phương án lựa chọn đẩy ngân sách vào tiền ngoại tệ, ngân hàng hay chứng khoán đều có khả năng sinh lời thấp và tiềm ẩn rủi ro cao dành cho các nhà đầu tư.

Được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm đầu tư sinh lời số Một và an toàn bậc nhất hiện nay - Căn hộ song lập Vinhomes Metropolis tọa lạc tại trung tâm Ba Đình với vị trí vàng chiến lược đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS.

 

 

 

   Với vị thế uy phong, cộng đồng đẳng cấp, dự án Vinhomes Metropolis lưu giữ những nét đẹp tinh túy nhất của Hà Nội, là Thủ đô của Thủ đô, hứa hẹn sẽ trở thành một công trình trọng điểm của Hà Nội cả về thiết kế kiến trúc và công năng sử dụng trong tương lai, là điểm đến của những người thành đạt và thời thượng. Đây chính là lời khẳng định chắc chắn từ chủ đầu tư Vinhomes về khả năng sinh lời cao cùng tiền năng tăng giá mạnh trong tương lai khi một mũi tên trúng 4 đích:

- Sở hữu căn hộ siêu sang tại Ba Đình - Chỉ phải bỏ ra 20% GTCH để sở hữu

- Hưởng lợi từ việc ưu đãi lãi suất 0% trong 36 tháng cho 65% giá trị căn hộ

- Cho sinh lời ngay từ 100% GTCH ngay sau khi nhận nhà từ tháng 12/2018 trong khi vẫn đc hưởng miễn lãi 65% GTCH đến 30/07/2020

- Quay vòng nguồn 65% GTCH vào đầu tư sản xuất kinh doanh để tiếp tục sinh lời kép.

Căn hộ song lập của Vinhomes Metropolis không chỉ là siêu phẩm thỏa mãn nhu cầu sống dành cho những gia đình đa thế hệ, mà còn là lựa chọn được giới đầu tư săn đón bởi đây là dòng căn hộ khác biệt mở ra con đường đầu tư "một vốn, bốn lời" - đa cách thức kinh doanh.

 

Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ