ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

NƠI THƯỞNG NGOẠN KIỆT TÁC HOÀNG HÔN ĐỎ BUÔNG TRÊN CHIỀU THỦ ĐÔ?


🔅Thời khắc Hoàng Hôn buông xuống, từ ngàn xưa đã là thời khắc hùng vĩ nhất của thiên nhiên, bởi khi ấy đất trời giao hoà, là khi “sóng gió” trong ngày đã qua đi… đã đến lúc trút bỏ mọi sự để chiều chuộng bản thân và về bên gia đình.

🔅Đã bao giờ Quý khách tự hỏi, nơi đâu là nơi thưởng ngoạn khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt nhất? Đâu là nơi Quý khách có thể phóng tầm mắt xa tận chân trời và ngắm trọn thời khắc hoàng hôn diễm lệ, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng thành phố lung linh sôi động? Đâu là nơi quý vị có thể hòa mình, đắm say cùng kiệt tác, xua tan muộn phiền, tiếp thêm sinh khí và năng lượng từ ánh hoàng hôn bất tận?

🔅Tọa lạc tại trung tâm thủ phủ Ba đình, Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một Resort đắt giá giữ Thủ Đô, cùng tầm cao 45 tầng hiếm có, Vinhomes Metropolis thật sự là một tọa độ VÀNG để thưởng ngoạn kiệt tác của TẠO HOÁ (Ánh Hoàng Hôn cùng chân trời rực rỡ của Hà Nội)
🔅Sở hữu vị trí trung tâm trong lòng phức hợp Vinhomes Metropolis, tòa M2 lại là tòa chiến trọn vẹn tầm View rực rỡ ấy.
- Tầm view gần là phố phường hoa lệ được ví như HongKong của Việt Nam.
- Tầm view xa là cả chân trời rộng lớn mở ra những giá trị mà khó có vật chất nào có thể đo đếm được.
 
 
 
 
 
 
 
🍀Với mong muốn giúp Quý khách tận hưởng những gì trọn vẹn nhất ngay giữa tọa độ vàng của thủ đô. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách trong hành trình lựa chọn và sở hữu căn hộ ưng ý nhất, đẳng cấp nhất tại Vinhomes Metropolis.
🔅Thông tin chi tiết: www.vinhomesmetropolis.vn
🔅Hãy liên hệ với chúng tôi: Hotline: 0915.135.635
🔆Chọn Metropolis - Trọn chất sống Hà Thành🔆

 


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ