ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ưu đãi 2/9 khi mua biệt thự Vinhomes Riverside


Từ ngày 14/8 đến ngày 12/9/2015 khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được tặng thẻ hội viên cá nhân ở Vinpearl Golf Club Nha Trang (hoặc Vinpearl Golf Club Phú Quốc) với thời hạn 25 năm, kèm theo đó là voucher 06 đêm nghỉ dưỡng trong Villas Vinpearl Nha Trang hoặc Phú Quốc.

Chương trình ưu đãi đặc biệt trên được công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 2 - Tập đoàn Vingroup công bố. Theo đó người mua nhà, mua khu biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside từ ngày 14/8 đến 12/9/2015 sẽ được tặng 1 thẻ hội viên chơi Gofl có giá trị đến năm 2040 tại 1 trong 2 sân golf danh tiếng Vinpearl Golf Club Nha Trang hay Phú Quốc.

Thông tin ưu đãi

Vinpearl Golf Nha Trang

Sân Golf 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, một trong Các vịnh biển đẹp nhất thế giới, đây là sân Golf đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam đem lại trải nghiệm cực kì thú vị cho các tín đồ đam mê môn thể thao quý tộc cả trong nước và quốc tế.

vinpearl golf club phu quoc

Sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Phú Quốc, thuộc khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc. Với diện tích lên đến 100ha, xây dựng theo mô hình thiết kế nghệ thuật như những sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới, Vinpearl Golf tận dụng tối đa ưu thế địa hình tự nhiên tuyệt hảo trên đảo để mỗi lỗ golf là một điểm đến thú vị trên hành trình thưởng thức đảo ngọc.

Vinpearl Nha Trang

Đặc biệt, Chủ nhân tương lai đăng ký mua biệt thự Vinhomes Riverside ở giai đoạn này còn được tặng voucher 06 đêm nghỉ dưỡng có thời hạn 02 năm tại biệt thự khác biệt 3 phòng ngủ Vinpearl Nha Trang Bay Resort hoặc Vinpearl Phú Quốc Resort, đây là những thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam. 

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0934.33.8888


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ