ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự Vinhomes Riverside


Đại lý phân phối độc quyền biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội, Mua căn biệt thự đẹp với giá gốc CĐT, LH trực tiếp: 0982.334488

Giới thiệu về biệt thự Vinhomes Riverside

Khu biệt thự Vinhomes Riverside thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy), một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ. Được kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông đẳng cấp, thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn, hiện đại bao gồm: Hệ thống văn phòng hạng sang, Trung tâm thương mại cao cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ, Khu ẩm thực phong phú, Trường phổ thông và Trường mầm non, Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng gần 600.000 m2.

Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm màu sắc của thiên nhiên, quần thể biệt thự Vinhomes Riverside mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi cao cấp; Tạo nên những điểm nhấn khác biệt để đưa khu biệt thự này trở thành một khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam, sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

 

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng - Gần BT Hoa Anh Đào

 

Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside

Bên trong các căn biệt thự được thiết kế với khung cảnh ấm cúng, bình yên tạo ra không khí ấm áp cho những người thân trong gia đình. Biệt thự Vinhomes Riverside được thiết kế với nhiều không gian dành cho sinh hoạt chung của gia đình sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng cả nhà có thể ngồi nói chuyện thoải mái và vẫn có những không gian riêng cho mỗi thành viên nghỉ ngơi tách biệt.

Ngoài ra, nếu chỉ dừng ở đó biệt thự Vinhomes Riverside không khác mấy so với một ngôi biệt thự khác trong thành phố. Cái hay ở đây là không gian tiểu cảnh sân vườn của biệt thự sẽ được điều hòa không khí với những dòng sông thơ mộng chạy quay nhà. Mỗi dịp nghỉ ngơi, những góc vườn, chiếc cần câu cho ta hưởng cảm giác êm đềm, chậm rãi tách bạn ra khỏi chốn đô thị ồn ào náo nhiệt.

 

Biệt thự riverside Hoa Sữa

 

Không quá khó để bạn có thể sở hữu cho mình một ngôi biệt thự cao cấp hiện đại trên một diện tích đất không quá lớn với cuộc sống hiện đại số người đổ về đông đúc tại các thành phố lớn như ngày nay. Các ngôi biệt thự Riverside được thiết kế thường sử dụng phổ biến các hình khối lớn vuông tạo cảm giác qui mô cho ngoại thất ngôi nhà khi nhìn từ ngoài vào. Điểm chung của mẫu biệt thự thường hẹp mặt tiền nhưng đến với dự án Vinhomes Riverside khu đô thị sinh thái được quy hoạch với diện tích khác rộng với đầy đủ tiền nghi về khu vui chơi giải trí gần nội thành là điểm lý tưởng để các đại gia hướng tới. Điều đó giúp cho bộ mặt đô thị Vinhomes Riverside thoát khỏi cảm giác chật chội của những ngôi nhà phố san sát, tất nhiên rất phù hợp với nhu cầu phát triển của đô thị.

 

Biệt thự riverside Hoa Anh Đào

 

Biệt thự Vinhomes Riverside không gian bên trong đều thoáng mát, tránh được nắng nóng các kiến trúc sư đã khéo léo tìm ra giải pháp tạo được khoảng không gian để trồng cây xanh mang thiên nhiên đếncho các ngôi biệt thự. Để giảm độ cao cho ngôi biệt thự xử lý mặt tiền giật cấp ở các tầng vừa giúp ngôi biệt thự giảm bớt cảm giác cao lại vừa tạo được một khoảng không gian trên tầng thượng.

 

Biệt thự Vinhomes Riverside - Nơi mang lại cảm giác yên bình cho mọi người

 

Tất cả các biệt thự tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đều mang phong cách tân tiến, phối kết hợp hài hòa giữa thiết kế Châu Âu sang trọng, đẳng cấp và phong cách thiết kế Châu Á thân thiện, ấm cùng tạo ra sự “không giống ai” tại biệt thự Vinhomes Riverside.

Sang trọng, đẳng cấp đó là những yếu tố tạo nên 5 khu biệt thự :

  • Biệt thự Hoa Lan
  • Biệt thự Hoa Sữa
  • Biệt thự  Anh Đào
  • Biệt thự Hoa Phượng
  • Biệt thự Bằng lăng

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ Công ty Tân Thời Đại để mua biệt thự Vinhomes Riverside Giá gốc Chủ đầu tư.

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức bất sản động của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riversise - Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Hà Nội 

(Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội)

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0982.334488


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ