ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Những tiện ích độc đáo như trong mơ của Vinpearl Nha Trang


Vinpearl Nha Trang được quy hoạch hoàn hảo với những căn biệt thự nằm sát bên bờ biển hay ven hồ, tất cả các căn biệt thự đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh bởi những khu vườn tuyệt đẹp và hồ bơi riêng.

 

Như một bản hòa tấu đa âm sắc đến từ “thiên đường du lịch” - Vinpearl Nha Trang được quy hoạch hoàn hảo với những căn biệt thự nằm sát bên bờ biển hay ven hồ, tất cả các căn biệt thự đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh bởi những khu vườn tuyệt đẹp và hồ bơi riêng.

Bên cạnh đó, các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang còn được thụ hưởng hệ sinh thái Vinpearl có quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á gồm:

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land:

 

 

Được thiết kế thành một hệ thống độc lập nhưng đặt liên hoàn và hài hòa bên cạnh hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Vinpearl Resort Nha Trang, công viên giải trí Vinpearl Land có diện tích gần 200.000 m2, bao gồm nhiều công trình hiện đại, đặc sắc, có quy mô sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu của các nước trong khu vực và trên thế giới

Và những sự phát triển đột phá trong tháng 04:

Khu Vinpearl Land 2 với diện tích 11ha gồm :

- Khu bảo tồn các loại tre - bảo tồn văn hóa truyền thống thiên nhiên

- Vườn thú Safari với các loại thú quý hiếm và các loại chim khác nhau (Dự kiến khai trương vào tháng 5)

- Khu Botanic Garden gồm 6 nhà kính với nhiều loài hoa, cây quý hiếm mang đặc trưng của 6 châu lục (Dự kiến khai trương vào tháng 6)

- Khu trò chơi bánh xe khổng lồ lớn nhất châu á, có đường kính 120m, cao 170m so với mặt nước biển. Với độ cao này du khách được ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang (Dự kiến khai trương vào tháng 7).
 

Sân Golf đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế

Sân Golf Tại khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang resort

  • Sân golf 18 lỗ trên đảo đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế được thiết kế bởi IMG Worldwide. Những đường golf thử thách đầy tính bất ngờ được bố trí ấn tượng hài hoà với cảnh quan thiên nhiên với thảm thực vật phong phú và tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương xanh.

 

Những môn thể thao dưới nước độc đáo

 

Vinpearl Nha Trang có bờ biển dài 700m với những dải cát trắng tuyệt đẹp cùng những hàng dừa rợp bóng mát. Chính những vẻ đẹp này đã tạo nên nét nổi bật cho Vinpearl Nha Trang. Không những thế, Vinpearl Nha Trang còn có 2 hồ bơi với làn nước trong xanh, trong đó có hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á. Các môn thể thao như: môtô nước, lướt sóng, bay dù, thuyền buồm, xuồng chèo, câu cá, lặn, thuyền chuối. Một đội ngũ nhân viên bộ phận giải trí của khách sạn rất năng động và sáng tạo thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị dành cho khách. Với những nhân viên cứu hộ đầy kinh nghiệm và luôn sẵn sàng phục vụ, quý khách có thể yên tâm khi tắm ngoài biển hay trong hồ bơi tại khách sạn chúng tôi.

 

Phòng Gym nâng cao sức khỏe

 

Các phòng tập được trang bị đầy đủ sẽ giúp các khách hàng duy trì thói quen luyện tập và có một sức khỏe tuyệt vời trong suốt thời gian ở tại Vinpearl.

Vincharm Spa Hoàn Hảo

 

 

Tại Vincharm Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm các liệu pháp quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp với hệ thống công nghệ hiện đại của thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kinh nghiệm và lành nghề.

Không chỉ là nơi thư giãn và chăm sóc sắc đẹp, Vincharm Spa còn là điểm đến lý tưởng đối với những ai ưa thích sự vận động, hoàn thiện hình thể, trí tuệ.

Đến với Vincharm Spa, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, sảng khoái qua những chu trình massage bài bản với tay nghề điêu luyện của các kỹ thuật viên.  


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ