ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nội thất Biệt thự đảo Ecopark có gì đáng giá Triệu Đô?


Là sản phẩm bất động sản thượng lưu tại Ecopark, biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island hội tụ mọi giá trị sống xa xỉ, đẳng cấp nhất mà trong đó, nội thất độc bản mang dấu ấn cá nhân là điểm thu hút nhất tại dòng sản phẩm này.

Ecopark Grand - The Island, dòng sản phẩm bất động sản biệt thự đảo thượng lưu hội tụ những giá trị đẳng cấp nhất mà giới thượng lưu Việt Nam đều mong muốn sở hữu, chạm tay tới.

 

Bên cạnh những giá trị đích thực tới từ quần thể tiện ích 6 sao độc quyền, khuôn viên hàng triệu cây xanh phủ bóng mát rợp trời, những hồ nước thiên nga óng ánh xoa dịu bầu không khí của Hà Nội dành riêng cho cư dân, Ecopark Grand sở hữu trong mình một tuyệt tác nội thất HÀNG TRIỆU ĐÔ bởi thiết kế và nội thất độc bản hạn chế duy nhất tại Việt Nam.

 

Để nói về sự đắt đỏ, người ta thường trân quý những giá trị giới hạn, chỉ có một bản.

 

Tại biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island, chủ nhân sẽ được sở hữu một sản phẩm bất động sản độc quyền tới như vậy! Không còn là những căn biệt thự được dập khuôn giống nhau, biệt thự đảo được chỉnh sửa bởi 5 nhà thiết kế lớn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và ra một bản thiết kế DUY NHẤT mà chủ nhân hài lòng. Chính điều này đã khiến cho Ecopark Grand gây xôn xao trong một thời gian dài kể từ ngày ra mắt vào tháng 11. 

 

 

Luôn tiên phong và dẫn đầu, Ecopark Grand - The Island lựa chọn cảm hứng từ tự nhiên là "chất liệu" chính mà công ty lựa chọn để kiến tạo biệt thự siêu sang Triệu đô. Theo báo cáo của Sotheby’s về xu hướng nhà siêu sang mới nhất trên thế giới, dù cho mọi yếu tố có thể thay đổi như sự riêng tư, vị trí hay các công nghệ smart home tích hợp thì có một thứ duy nhất bất biến: sự gần gũi với thiên nhiên.

 

Được bao quanh bởi những mảng xanh rực rỡ của vườn cây và mặt hồ lấp lánh, biệt thự đảo sở hữu những mảng tường kính xuyên suốt từ sàn tới trần, thu lại trọn vẹn khung cảnh tuyệt vời bên ngoài căn biệt thự. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, gia chủ ngồi nhâm nhi chén trà chiều thưởng thức khung cảnh thần tiên trong ánh hoàng hôn buông xuống. Những giá trị trọn vẹn đó chỉ dành riêng cho những chủ nhân biết hưởng thụ và trân trọng chất lượng cuộc sống của bản thân.

 

 

 

Bên cạnh hơi hướng thiết kế theo xu hướng mới mẻ nhất của các căn biệt thự siêu sang trên khắp thế giới, nội thất của Ecopark Grand cũng là một điểm nhấn tối quan trọng mà gia chủ lựa chọn. Hầu như toàn bộ nội thất đều được làm từ những chất liệu tự nhiên như mây, gỗ, đá, kim loại… kết hợp một cách đầy tinh tế và sang trọng, từ cổ điển như gỗ kết đôi cùng đá cẩm thạch, cho đến xu hướng sành điệu nhất hiện nay là bê tông thô sánh vai cùng bạc hay vàng.

 

Sự hòa quyện tinh tế đầy tính thẩm mỹ của chất liệu nội thất sẽ là chìa khoá đánh thức mọi giác quan của chủ nhân.

 

 

Cũng giống như những món hàng thời trang xa xỉ dành riêng cho giới nhà giàu như LV, Hermes hay đồng hồ Rolex, Hublot… đồ nội thất thương hiệu lớn là một giá trị không thể thiếu trong ngôi biệt thự của giới siêu giàu.

Tại Ecopark Grand – The Island, các chuyên gia thiết kế đã “trang bị” cho căn biệt thự những món nội thất “hàng hiệu” cao cấp nhất đến từ nước Ý.

 

Sự đắt đỏ không chỉ nằm trong thương hiệu, nó nằm trong sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đồ vật. Đắt đỏ đến từ vân màu cẩm thạch nguyên khối mịn màng nhưng đủ độ "đanh" của bộ đảo bếp Arlinea, từ nét cong "độc bản" chỉ có tại sofa Minotti, từ đồ thủ công làm bằng tay mất hàng trăm giờ của các nghệ nhân thuộc thương hiệu như Walter Knoll, Zucchetti.Kos, Neutra…

 

Tất cả sự kỳ công, đắt giá tạo nên một tuyệt phẩm mang tên biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island.

 

 

Tuy nhiên, nghệ thuật sống xa xỉ được đẩy lên tầm cao nhất với những món nội thất bespoke - “độc bản”, được đo ni đóng giày cho không gian sống của mỗi một chủ nhân. Bộ đèn Lasvit được thiết kế riêng và chế tác thủ công do những nghệ nhân hàng đầu cộng hòa Séc được “trưng bày” tại nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island là một ví dụ.

 

Bộ đèn gồm gần 120 bóng mô phỏng lại hình dáng và màu sắc của những viên ngọc trai tự nhiên là điểm nhấn đắt giá, kiến tạo những trải nghiệm thị giác đầy cảm xúc cho căn biệt thự.

 

Vinhomes Dream City

Nội thất độc bản không chỉ là món đồ với công năng sử dụng mà là một tác phẩm nghệ thuật đích thực cho không gian sống.

 

ĐỂ NHẬN THÔNG TIN BIỆT THỰ SIÊU SANG ECOPARK, LIÊN HỆ HOTLINE 098 622 9888 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ