ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Novaland - Thương hiệu nối tiếng đứng sau dự án Đại Đô Thị Aqua City?


Aqua City, dự án hot đang được bán chạy nhất trên thị trường bất động sản hiên nay có chủ đầu tư chính là tập đoàn Novaland.

Sơ lược về Novaland

Được thành lập ngày 18.09.1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Tập đoàn Nova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007, Tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn:
- ANOVA CORP: Hoạt động trong lĩnh vực Thức ăn gia súc, Trại chăn nuôi, Thuốc thú y, Vaccine và tiến đến thiết lập chuỗi giá trị cung cấp nguồn thực phẩm sạch chất lượng cao, an toàn giàu dinh dưỡng.
- NOVALAND GROUP: Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Uy tín, độ phủ của Novaland trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Novaland là doanh nghiệp lớn thứ 2 trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chỉ đứng sau Vingroup. Trong suốt hơn 24 năm phát triển Novaland ngày càng khẳng định được vị thế, tên tuổi và trở thành một trong TOP đầu các công ty hoạt động trong linh vực bất động sản Việt Nam. Với tổng vốn điều lệ lên tới hơn 5.200 tỷ đồng (số liệu thống kê năm 2016). Novaland sở hữu hàng loạt dự án bao gồm:

  • Bất động sản vệ tinh
  • Bất động sản trung tâm
  • Bất động sản nghỉ dưỡng du lịch

Đội ngũ nhân viên tại tập đoàn lên tới 2500, Novaland đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với 15 sàn giao dịch bất động sản tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đang được xây dựng triển khai. Bên cạnh đó, Novaland cũng giành được nhiều giải thưởng danh hiệu cao quý như:

  • Vinh danh thương hiệu BĐS xuất sắc nhất năm 2015
  • Là thương hiệu BĐS nổi tiếng ASEAN 2013
  • Nhận thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012
  • Là 1 trong 10 nhà đầu tư lớn nhất châu Á,…

Một số dự án của Novaland

Dự án Novaland Quận 2
Water Bay: Tọa lạc mặt tiền đường đại lộ Mai Chí Thọ, ngay bên cạnh khu đô thị Sala Thủ Thiêm. Dự án có quy mô hơn 30 ha, với 8000 căn hộ cao cấp, giá bán dự kiến khoảng 90 triệu/m2.

Water Bay
 

Dự án Novaland Quận 9

Palm Marina: Khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng sắp ra mặt thị trường Quận 9 của Novaland. Sở hữu vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 35 – 45 phút di chuyển. Và 3 mặt giáp sông lớn rất thoáng mát. Phong đánh giá Palm Marina là nơi làm nơi an cư, nghỉ dưỡng của giới thành đạt tại Sài Gòn trong tương lai.

Palm Marina

Dự án Novaland Quận 1
The Grand Manhattan: Tọa lạc tại số 100 Cô Giang, Quận 1. Dự án được Novaland triển khai cuối năm 2018. Và đang triển khai giai đoạn mới đầu năm 2019.

Dự án Nova Hills Mũi Né
NovaHills Mui Ne Resort & Villas là dự án đầu tiên dòng nghỉ dưỡng của tập đoàn Novaland ra mắt trong năm 2019. Quy mô dự án rộng 40 ha với 400 căn biệt thự view
trực diện biển rất đẹp.

NovaHills Mũi Né

Dự án NovaBeachCam Ranh
NovaHills Cam Ranh là khu biệt thự nghỉ dưỡng thứ 2 của Novaland ra mắt trong năm 2019. Dự án đang quây tôn và san lấp mặt bằng, nhà mẫu và nhà điều hành đã hoàn thiện. Aqua City – Giấc mơ sống xanh hiện đại trong tầm tay.

NovaBeach Cam Ranh

Dự án Aqua City Đồng Nai

Dự án Aqua City của chủ đầu tư Novaland là khu đô thị sinh thái thông minh, có quy mô gần 1,000ha nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án được hưởng lợi từ hệ thống kết nối hạ tầng liên vùng được Nhà nước chú trọng phát triển. Aqua City được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai và các kênh sông lớn, nhỏ tạo không gian sống tươi mát cho cộng đồng cư dân. Điểm mạnh của dự án Aqua City chính là tầm nhìn ra hồ cảnh quan rộng lớn. Đây được xem là dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp và hiếm có tại thị trường Đồng Nai.

Tổng mặt bằng dự án Aqua City Novaland

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Novaland là cái tên sáng giá trong thị trường. Đây chính là ông lớn được nhiều khách hàng "trọn mặt gửi vàng" khi muốn mua một sản phẩm bất động sản cao cấp.

 

XEM THÊM TỔNG QUAN DỰ ÁN AQUA CITY - NOVALAND
 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ