ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ra mắt Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Imperia Hải Phòng


Sáng ngày 19/03, tại số 1 đường Hà Nội, quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng đã diễn ra lễ ra mắt Sàn giao dịch Bất động sản Vinhomes Imperia, chuẩn bị cho đợt ra mắt dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng vào ngày 01/04 sắp tới.

   Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham dự của rất nhiều quan khách, khách mới. Tại buổi lễ bà Lê Thu Hằng – Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Imperia đã đưa ra những thông tin quan trọng về dư án và công bố các đại lý phân phối chính thức của dự án.

 

 

   Nằm tại vị trí trung tâm mới của Hải Phòng, đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí “cận thị, cận giang, cận lộ” với một mặt tiếp giáp với đường Bạch đằng, 1 mặt còn lại tiếp giáp đường Cầu Bính, Vinhomes Imperia hội tụ đầy đủ các yêu tố để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất Hải Phòng trong tương lai rất gần.

   Không những vậy dự án còn có Phong thủy vượng khí khi nằm ngay tại nơi giao thoa và bồi tụ thổ nhưỡng bởi hai dòng sông lớn: Sông Cấm, sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan với dòng thủy khí lưu chuyển quanh năm và lượng phù sa dồi dào. Các khu biệt thự được xây dựng trên một vùng đất xanh mát, thế đất thu hút lộc tài, mang tới những vận hội tốt đẹp.

 

 

 

 

   Ngoài ra, những thông tin quan trọng như diện tích xây dựng lên tới 78,5 ha, đơn vị thiết kế Humphrey & Partners (Mỹ), những tiện ích nổi bật của dự án, những hình ảnh đẹp, những đoạn video được trình chiếu tại buổi lễ giúp quan khách dễ dàng hình dung, cảm nhận về dự án, phác thảo nên một dự án tầm cỡ bậc nhất, niềm tự hào mới của người dân Hải Phòng.  

 

 

   Cũng tại buổi lễ bà Lê Thu Hằng đã công bố 4 đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia Hải phòng là Tân Thời Đại, Minh Hưng Land, Đất Xanh Miền Bắc và Liên minh VGP. Trong đó Tân Thời Đại với 8 năm đồng hành cùng các dự án bất động sản Vingroup, luôn là đơn vị tiên phong – đạt được những thành tựu, những con số ấn tượng khi tham gia phân phối các dòng sản phẩm Biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư, Shophouse, Trung tâm thương mại,… mang thương hiệu Vinhomes.

Buổi lễ ra mắt Sàn giao dịch Bất động sản Vinhomes Imperia đã thành công tốt đẹp với đông đảo quan khách, khách mời và những nhà đầu tư quan tâm, hứa hẹn về một dự án bất động sản đẳng cấp, tạo sức hút và sự sôi động cho thị trường bất động sản thành phố Cảng Hải Phòng. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ