ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ra mắt Vinhomes Riverside giai đoạn 2 - The Harmony


Ngày 06/03/2017, Chủ đầu tư Vingroup chính thức ra mắt phân khu The Harmony – giai đoạn 2 của Khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội.

Vào ngày 06/03/2017, Chủ đầu tư Vingroup đã chính thức ra mắt phân khu The Harmony – giai đoạn 2 của Khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội với mức giá đặc biệt hấp dẫn.

Nằm trên tổng diện tích 97,7ha, Dự án Vinhomes Riverside - The Harmony thừa hưởng toàn bộ các giá trị, tiện ích của giai đoạn 1 bao gồm: vị trí kết nối thuận tiện, không gian sinh thái biệt lập, hệ thống tiện ích 5 sao và cộng đồng sống văn minh đã về ở đầy đủ. Đặc biệt Vinhomes Riverside The Harmony còn sở hữu hồ trung tâm rộng tới 12,4ha.

Vinhomes Riverside - The Harmony được chia thành 04 tiểu khu tương ứng với 04 phong cách kiến trúc: Tiểu khu Nguyệt Quế (mang kiến trúc Hy Lạp), Tiểu khu Hướng Dương (mang kiến trúc Đông Dương), Tiểu khu Phong Lan (mang kiến trúc Pháp), Tiểu khu Tulip (mang kiến trúc Ý). Các biệt thự/nhà ở thấp tầng tại The Harmony có diện tích linh hoạt từ 82,9m2 đến 490m2, với nhiều lựa chọn: Biệt thự Đơn lập, Biệt thự Song lập, Biệt thự Tứ lập, Nhà vườn, Nhà Liền kề và Nhà phố. Trong đó, các Biệt thự Tứ lập, Nhà Liền kề và Nhà phố có diện tích vừa phải nhất với thiết kế tối ưu và mức giá hợp lý.

Để khách hàng có thể tự do sáng tạo không gian sống bên trong các ngôi nhà với phong cách riêng, Các biệt thự/nhà ở thấp tầng tại The Harmony được bàn giao thô có hoàn thiện mặt ngoài. Một số căn dự kiến được bàn giao với đầy đủ trang thiết bị nội thất liền tường để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ ngay cuộc sống tại Khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất giữa lòng Hà Nội.

Ngoài những tiện ích được thừa hưởng, Vinhomes Riverside The Harmony cũng có hơn 100 tiện ích mới, trong đó nổi bật là 03 Club House đa năng, sân chơi sáng tạo, các cụm thể thao ngoài trời, các vườn phong cách châu Âu, quảng trường, nhà hàng nổi, đảo đọc sách và nhiều tiện ích bên hồ khác. Đặc biệt, nội khu có hồ điều hòa trung tâm vừa tạo điểm nhấn cảnh quan vừa điều hòa không khí, kiến tạo không gian sinh thái độc đáo cho The Harmony.

 

Toàn bộ vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và thiết kế hiện đại xứng tầm tiếp nối vị thế của khu đô thị sinh thái đẳng cấp hàng đầu Việt Nam giai đoạn 1 do các kiến trúc sư quốc tế hàng đầu từ EDSA (Hoa Kỳ) tham gia đảm nhận.

Với sự đa dạng về phong cách kiến trúc, diện tích và giá thành, The Harmony mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, phù hợp cho cả mục đích đầu tư và hưởng thụ cuộc sống. Dự án dự kiến sẽ được bàn giao vào quý 4/2017.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ