ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sân Golf Vinpearl Golf land Nha Trang - Cơn sốt mới tới từ những GOLF THỦ trong mùa thu 2017


Sân Golf tại Vinpearl Nha Trang là một trong những dịch vụ tiện ích nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng và là nơi thu hút khách du lịch nhất tại Việt Nam .

Sân Golf tại Vinpearl Nha Trang là một trong những  dịch vụ tiện ích nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng và là nơi thu hút khách du lịch nhất tại Việt Nam . 

Được thiết kế theo mô hình Sân Golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam đã mang lại trải nghiệm thú vị không chỉ cho những tín đồ đam mê môn thể thao quý tộc ở trong nước mà còn là sức hút với các tay chơi chuyên nghiệp đến từ các nước quốc tế.

Các lỗ golf được thiết kế hoàn toàn khác biệt nhau, vị trí phát bóng đều ở trên cao, tạo nên tầm nhìn xa tuyệt vời về những thử thách trước mắt cho golf thủ. Tất cả golf thủ đã có cơ hội trải nghiệm tại đây đều thừa nhận rằng sân golf của Vinpearl Golf Nha Trang mang đến cảm giác hào hứng và thách thức cho họ.

Sự hấp dẫn không đơn thuần ở cảnh quan thiên nhiên và phong cách thiết kế độc đáo của sân, mà còn ở chất lượng dịch vụ hoàn hảo được điều hành và quản lý bởi  thương hiệu cao cấp hàng đầu Vinpearl. 

Tin liên quan: Thú chơi Golf và những cơ hội kinh doanh tiềm năng​

Để khẳng định vị thế luôn tiên phong, dẫn đầu trong xu hướng ngành Biệt Thự Nghỉ Dưỡng cũng như sự yêu mến của khách hàng, Vinpearl Golfland Nha Trang luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí tiên quyết tạo nên thành công của hệ thống quản lý du lịch nghỉ dưỡng nói riêng cũng như ngành dịch vụ nói chung. 

Chính vì vậy, sân Golf Vinpearl đã được cộng đồng Golfer vinh danh liên tiếp. Năm 2013 là danh hiệu “Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch và Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức.
2016tạp chí Golf Digest đã bình chọn Vinpearl Golf Nha Trang là Top 3 sân gôn hàng đầu Việt Nam

Tháng 9 này Nhiều giải đấu có quy mô lớn được tổ chức tại Golf land Nha Trang, đây là cơ hội  để các golfer được gặp gỡ, giao lưuvà thưởng thức những cú đánh ngoại mục kèm theo đó các căn biệt thự View sân golfđược đón thêm nhiều du khách tới nghỉ dưỡng đặc biệt là các Golf thủ. Vinpear Golf land Nha Trang cũng đang là một trong những dự án thu hút nhiều du khách cũng như các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ