ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Shophouse Aqua City – Lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư thông thái


Shophouse là loại hình bất động sản đáng đầu tư bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Shophouse Aqua City là dòng sản phẩm số lượng có hạn, và được săn đón bởi giới đầu tư sành sỏi.

Shophouse là gì ?

Định nghĩa shophouse 

Shophouse là loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh đa năng. Một căn Shophouse gồm có 2 không gian chính đó là “Không gian shop” và “Không gian house” tách biệt. Nếu quý vị là một nhà đầu tư chính hiệu, quý vị sẽ mong muốn sở hữu cả mặt bằng kinh doanh tại vị trí đắc địa và không gian sinh sống tại khu vực phố sầm uất. Mua một căn nhà, sở hữu 2 không gian đa năng chính là lý do quan trọng khiến nhà đầu tư xuống tiền nhanh chóng.

Thiết kế Shophouse 

Các căn shophouse đều có thiết kế đẹp, đáp ứng được nhu cầu ở, kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh. Shophouse được xây dựng từ 2 tầng trở lên, tầng trệt được thiết kế để kinh doanh, từ tầng 2 trở lên được thiết kế phục vụ sinh hoạt gia đình. Điểm quan trọng nhất của một căn shophouse chính là mặt tiền. Mặt tiền rộng rãi tại các tuyến phố sôi động là cách tốt nhất để tăng giá trị thương hiệu cho sản phẩm hoặc dịch vụ kinh doanh.

Vị trí Shophouse

Với mục đích vừa ở, vừa để kinh doanh, một căn shophouse thông thường sẽ được xây dựng tại vị trí sôi động và sầm uất, đặc biệt là trên các tuyến phố, mặt đường chính. Giao thông thuận tiện, có lưu lượng người qua lại lớn tạo nên nhu cầu mua sắm và sử dụng các loại hình dịch vụ nhiều hơn.
Chính bởi mục đích của shophouse là vừa kinh doanh, vừa ở nên chủ đầu tư luôn ưu tiên cho shophouse vị trí đẹp. Tại đây có giao thông thuận tiện, mặt đường đông đúc. Vị trí của shophouse có thể đặt ở trục đường lớn.
 

Shophouse Aqua City - Sự lựa chọn số 1 cho những nhà đầu tư kinh nghiệm

Shophouse Aqua City được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, mặt ngoài được sơn màu sắc sặc sỡ, sinh động. Bao gồm 3 tầng: 1 tầng shop và 2 tầng house, diện tích 6x19.5m.
Minh họa thiết kế một căn shophouse tại Aqua City Đồng Nai
Minh họa thiết kế một căn shophouse tại Aqua City Đồng Nai 
 
Các sản phẩm có thể kinh doanh được tại Shophouse Aqua City
- Nhu yếu phẩm, cửa hàng nhỏ, tiệm tạp hóa,… Đặc biệt tại khu River Park 1 nơi không có trung tâm thương mại và số shophouse ít nên kinh doanh sẽ rất thuận lợi.
- Văn phòng đại diện: với vị trí yên tĩnh, các căn shophouse tại đây có thể dung làm văn phòng đại diện hoặc văn phòng.
- Quán cà phê hoặc kinh doanh nhượng quyền: Các quán cà phê có tầm nhìn view công viên được nhiều khách hàng do mức độ quan tâm do “mức độ phủ thương hiệu rộng”
 

Shophouse Aqua City – Tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai gần

Đô thị Aqua City vốn đã là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây nhờ quy mô lớn, gần 1.000 ha, cùng với đó là đầy đủ tiện ích hiện đại, không gian xanh rộng lớn. Riêng với sản phẩm shophouse sở hữu cùng lúc nhiều lợi thế gia tăng giá trị, bên cạnh đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng cao.

Vị trí vàng 

Khác với sản phẩm như biệt thự thường được đặt tại các vị trí yên tĩnh, nhằm kiến tạo không gian sống riêng tư và tĩnh tại, sản phẩm Shophouse được xây dựng tại các tuyến đường lớn, giao thông huyết mạch. Do sở hữu vị trí vàng như vậy, tiềm năng tăng giá của Shophouse Aqua City Novaland có thể nhìn nhận rõ ràng.

Số lượng hữu hạn

Với số lượng shophouse được ấn định thấp so với tổng quy mô sản phẩm nhà ở, những căn shophouse tại dự án Aqua City sở hữu lượng cung vô cùng hạn chế.

Khu đô thị tiện ích all-in-one với độ tạo thị cao

Với tổng số lượng sản phẩm lớn, số lượng khách hàng trong tương lai ở tại đô thị là con số đáng kể. Do đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ ngay gần nhà lớn. Cùng với đó, những đại tiện ích như phức hợp thể thao, bến du thuyền,… sẽ kiến tạo một điểm đến không thể bỏ lỡ mang tên Aqua City. Càng nhiều cư dân về ở, càng nhiều du khách ghé thăm càng tạo nên giá trị vững bền của những căn shophouse AquaCity Đồng Nai.
 
Có thể nói, dòng sản phẩm Shophouse tại dự án Aqua City chính là dòng sản phẩm đáng đầu tư nhất 2020 tại dự án bên sông Đồng Nai.
 
XEM THÊM TỔNG QUAN DỰ ÁN

Xem thêm: shophouse aqua city

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ