ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sự kiện ra mắt và khám phá toà S2 tại tháp đôi Sky Oasis Ecopark


Sự kiện đã được diễn tại khu Nhà Sàn Hồ Thiên Nga, thu hút hơn 100 lượt khách tham dự với nhiều căn hộ và phần quà hấp dẫn đã tìm tới tay chủ nhân.

Trong ngày 17/5 vừa qua, Đại lý Tân Thời Đại đã tổ chức sự kiện " Khám phá toà S2 tại tháp đôi Sky Oasis Ecopark - Sản phẩm đáng sống nhất phía Đông Hà Nội" với hơn 100 lượt khách tham dự tại khu vực Nhà Sàn Hồ Thiên Nga cùng nhiều phần quà bốc thăm hấp dẫn đang chờ chủ nhân ở cuối chương trình. 

Trong không gian xanh rộng rãi thoáng mát của Công viên Hồ Thiên Nga, đối diện là làn nước mát lành của Hồ thổi vào xua tan đi không khí nóng chớm hè, sự kiện được bắt đầu khi từng tốp các lượt khách được các chuyên viên tư vấn BĐS Tân Thời Đại đưa vào khu vực sự kiện và nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. 

khách hàng tham gia sự kiện ecopark

Nếu các cha mẹ dành thời gian thư thái thưởng thức tiệc trà bánh Teabreak, lắng nghe các chuyên viên tư vấn BĐS, thì con trẻ lại vui chơi và nô đùa ngay kế bên khu vực nhà Gỗ - Nơi được Chủ đầu tư Ecopark luôn tập trung kiến tạo nên không gian để trẻ phát triển trí tuệ, thể chất ngoài trời thay vì bó buộc trong 4 bức tường cùng màn hình điện thoại. Con trẻ khi tới tham gia sự kiện cuối tuần cùng cha mẹ sẽ trải nghiệm trò chơi thú vị mà hiếm đâu có được. Cha mẹ sẽ không còn cần lo lắng về việc chơi ngoài trời không an toàn bởi nắng, gió, bụi bặm hay vấn đề an ninh vì khu đô thị Ecopark đã thiết kế khu vui chơi với bóng râm của cây xanh cổ thụ cùng 3 lớp an ninh hỗ trợ 24/7 giúp các con sẽ thoải mái vui chơi. 

Khách hàng thưởng thức tiệc trà Teabreak 

Trẻ em vui chơi tại khu vực nhà sàn 

Sau khi ghi danh những phiếu bốc thăm trúng thưởng, các quý khách hàng tập trung tại khu vực nhà sàn để nghe Đại diện của Đại Lý Tân Thời Đại - Ông Chu Hữu Hưng giới thiệu và chia sẻ những thông tin đặc quyền về sự ra mắt của toà S2 - Tháp đôi Sky Oasis Ecopark vào giữa tháng 5 vừa qua. 

Ông Hưng đã giới thiệu về môi trường sống trong lành, tươi xanh tại thành phố Ecopark cùng không gian sống đẳng cấp, quần thể tiện ích độc đáo chỉ có tại toà tháp đôi Sky Oasis. Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 4 cùng layout mặt bằng điển hình cũng được giới thiệu trong sự kiện để Quý khách hàng có lựa chọn tốt nhất cho căn hộ của mình. Kết thúc buổi thuyết trình, ông Chu Hữu Hưng đã quay trở lại hỗ trợ cùng các chuyên viên tư vấn BĐS để giải đáp các câu hỏi, khúc mắc của khách hàng.

Trong hơn 1 giờ tư vấn, các chuyên viên tư vấn BĐS đã lập bảng phân tích dòng tiền cần trả hàng tháng nếu nhờ sự hỗ trợ trả góp của CĐT, tư vấn các căn hộ phù hợp với tầng - hướng - căn cho từng khách hàng một các nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. Không khí dần nóng lên khi các căn hộ dần tìm được với chủ nhân át đi cái nắng chớm hè. Với những thông tin bổ ích, giây phút tư vấn tận tình, hơn 10 căn hộ đã được chốt ngay tại sự kiện trong niềm hân hoan của các quý khách hàng.

Giây phút mong chờ cuối buổi sự kiện cũng đã đến khi buổi bốc thăm trúng thưởng diễn ra trong tiếng vỗ tay của các quý khách hàng, đặc biệt với giải thưởng nóng nhất "Quyền mua căn hộ Studio view Biệt thự Đảo" Hot nhất tại toà Sky Oasis. Bước lên bốc thăm là sự trợ giúp của các khách hàng nhí, 2 giải 3 và 1 giải nhì lần lượt tìm được đến chủ nhân.

 Khi giải nhất được sướng lên, nhiều tràng pháo tay đã dành cho anh Định - HN là người may mắn nhận được phần quà lớn từ Đại lý Tân Thời Đại. Tiếp nối niềm hân hoan là chủ nhân của căn hộ Studio Đông Nam đã được tìm ra trong buổi sự kiện này thuộc về gia đình 6 người tham gia sự kiện trong ngày 17/5 vừa qua. 

Buổi sự kiện khép lại trong niềm vui của tất cả các quý khách hàng được trải nghiệm không gian tuyệt vời tại Công Viên Hồ Thiên Nga cùng việc tìm ra căn hộ mơ ước của bản thân mình. 


Xem thêm: ecopark

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ