ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sức hút mãnh liệt của bộ ba quyền lực S1.10 – S1.11 – S1.12 Vinhomes Ocean Park đến từ đâu?


Trong bất động sản, vị trí là yếu tố cốt lõi tạo nên thành bại của mọi thương vụ đầu tư. Những nhà đầu tư lão làng luôn đặt vị trí lên hàng đầu mỗi khi cân đo đong đếm dòng tiền. Với vị trí gần hồ trung tâm, ba tòa căn hộ S1.10 – S1.11 – S1.12 đang được kỳ vọng sẽ tạo đòn bẩy giá trị đầu tư trong dài hạn.

  1. Vị trí gần hồ tạo nên giá trị của 3 tòa căn hộ S1.10 – 11 -12

Hồ Ocean Park nói riêng và không gian mặt nước nói chung chính là thỏi nam châm thu hút khách đầu tư cực kỳ mãnh liệt. Sau thành công của phân khu Sapphire 2, hàng ngàn khách hàng đã chứng kiến sức mua lớn tại phân khu Sapphire 1. Có thể nói, không gian mặt nước độc đáo tại Ocean Park chính là chìa khóa giúp cho giới đầu tư và người mua nhà không cần suy tính quá nhiều.

Gần hồ là điều kiện đầu tiên nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư mua căn hộ Vinhomes Ocean Park

  1. Tiện ích cảnh quan độc đáo tại tâm điểm thành phố Biển Hồ

Bên cạnh sở hữu một tiện ích cảnh quan “ khủng” tại dự án - Hồ 24.5 ha, cụm ba tòa căn hộ còn nổi bật với nhiều cảnh quan và tiện ích được các nhà đầu tư xem trọng như:

+ Trường học

+ Tiện ích xanh: hệ thống công viên nội khu

+ Sân chơi trẻ em

+ Hồ hoa súng

+ Sân tập thể thao

Vị trí tốt, sở hữu tiện ích nhiều và đồng bộ, đó là một trong những lý do cụm 3 tòa căn hộ trở thành sức hút trong mắt các nhà đầu tư gạo cội.

Trường học là điểm nhấn quan trọng tại phức hợp Vinhomes Ocean Park

Sân chơi trẻ em cũng được khéo léo bố trí - Tạo không gian sống lành mạnh cho cả phụ huynh và các bé

3. Vị trí tốt cũng cần hạ tầng giao thông hoàn hảo

Xét trên khía cạnh giao thông, cụm 3 tòa căn hộ quyền lực kết nối với các tuyến đường nội khu giúp giao thông thuận tiện. Một số nhà đầu tư nước ngoài cho biết, các tuyến đường nội khu với lưu lượng giao thông thấp sẽ giúp cho giá trị căn hộ được đánh giá cao, ngay cả với các căn hộ tầng thấp. Với các trục giao thông nội khu bao bọc cụm 3 tòa S1.10 – S1.11 – S1.12, có thể hình dung thấy, nếu đầu tư cho thuê hoặc để ở sẽ rất hợp lý khi không cần quan tâm về vấn đề tiếng ồn.

Vị trí nổi bật gần hồ với hệ thống giao thông nội khu thuận tiện tại cụm 3 tòa S1.10 - S1.11 - S1.12

Với hệ thống giao thông hướng ĐN – TN và hệ thống giao thông ven hồ, việc di chuyển của cư dân đến các đại tiện ích sẽ vô cùng thuận tiện. Hơn nữa, trong tương lai, khi quảng trường ga metro được hoàn thiện, cụm 3 tòa sẽ kết nối nhanh chóng đến các địa bàn trong thành phố nhanh hơn và dễ dàng hơn.

 

 

 


Xem thêm: vinhomes ocean park

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ