ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thời điểm vàng để đầu tư bất động sản tại Thanh Hoá


Hiện nay tại Thanh Hóa với tăng trưởng kinh tế ổn định, hạ tầng đô thị được đầu tư lớn là “lực đẩy” khiến thị trường BĐS Thanh Hoá trở thành kênh đầu tư hấp dẫn cho cả người mua để ở, kinh doanh lẫn đầu cơ chờ tăng giá.

Đúng vậy,

 

Thị trường BĐS Thanh Hoá đang chứng kiến sự sôi động chưa từng có với hàng loạt các dự án đẳng cấp và sự góp mặt của nhiều “ông lớn” trong “làng BĐS” như Vingroup, Sungroup, FLC... Trong đó, nổi bật hiện nay là siêu  dự án mang tên Vinhomes Star City.

 

 

 

 

Vị trí Vinhomes Star City Thanh Hóa sở hữu một vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, nằm tại giao của 3 Đại lộ Thành phố là Đại lộ Nam sông Mã, Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ Lê Lợi nên rất thuận tiện cho việc kết nối với trung tâm Thành Phố.

 

Ngoài ra, Dự án nằm trong quy hoạch về định hướng phát triển của Thành phố Thanh Hóa. Tại đây sát với trung tâm hành chính mới của thành phố khu vực này sẽ là khu vực sầm uất trong tương lai. Không chỉ thuận tiện về giao thông, vị trí này còn hứa hẹn là nơi giao thương tấp nập, sầm uất, xung quanh dự án đã hiện diện đầy đủ các tiện ích dân sinh.

 

Vinhomes Thanh Hóa có diện tích 146ha  bao gồm các phân khu biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại Shophouse có  thiết kế Tân cổ điển sang trọng, đặt trong tổng thể dự án mang đậm màu sắc Châu Âu hài hòa, tinh tế. Cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, hạ tầng đồng bộ và khu hồ điểm nhấn, Vinhomes Star City hứa hẹn trở thành điểm đến và biểu tượng tự hào mới của thành phố Thanh Hóa đang phát triển.

Đặc biệt tại Vinhomes Thanh Hóa với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, cư dân tại đây sẽ có môi trường sống cao cấp, nhân văn, thân thiện và an ninh an toàn tuyệt đối.

 

Thời điểm vàng để đầu tư!

 

Phát triển theo mô hình thành phố trong lòng thành phố, nơi hội tụ những giá trị sống mới, Vinhomes Star City được thiết kế dành cho những cư dân năng động, đẳng cấp đón đầu làn sóng đầu tư đang đổ về Thanh Hoá với hai dòng sản phẩm đặc trưng: nhà phố Shophouse và nhà Liền kề.

 

Xem Thêm:  Lý do sở hữu BĐS tại Vinhomes Star City Thanh Hóa

 

 

 

Các căn liền kề , shophouse có diện tích hợp lý, thiết kế hiện đại, thông minh, phù hợp với như cầu để ở cũng như cho thuê sinh lời bền vững. Ở gần nhất với mặt đường lớn và khu trung tâm hành chính, các cơ sở giáo dục, xã hội được đầu tư phát triển.Tương lai sẽ là dãy mua sắm với các nhà phố thương mại Shophouse thời thượng, sầm uất và đường đại lộ Châu Âu ấn tượng - hứa hẹn sẽ là điểm đến mới trong tương lai.

 

Đặc biệt dòng sản phẩm liền kề tại Vinhomes Thanh Hóa là sản phẩm đầu tiên của Vinhomes gia chủ vừa có nơi ở riêng biệt vừa có khoản tiền lớn từ cho thuê mặt bằng, đầu tư an nhàn mà không ảnh hưởng tới không gian sống đẳng cấp của gia đình..

 

Đây chính là thời điểm vàng để đầu tư BĐS tại Thanh Hoá, nhất là trong các dự án lớn, giàu tiềm năng sinh lời như Vinhomes Star City.

 

Xem thêm: vinhomes thanh hóa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ