ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiềm năng đầu tư và an cư của Vinhomes West Point


Dự án có vị trí thuận lợi, thiết kế sang trọng, tiện ích khép kín, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp hứa hẹn là lựa chọn sinh lời hấp dẫn.

Trải nghiệm sống cao cấp

   Nằm tại ngã 3 Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án kế thừa tiêu chuẩn của thương hiệu Vinhomes. Các căn hộ Vinhomes West Point sở hữu nội thất 5 sao nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Vinhomes West Point nằm tại ngã 3 Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vinhomes West Point nằm tại ngã 3 Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

   Các dòng căn hộ 1-2 phòng ngủ, Dual Key tại Vinhomes West Point được đánh giá là những không gian đáng sống phía Tây thủ đô cho người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. 

   Mỗi căn hộ trang bị hệ thống điều hòa âm tầng hai chiều, với cục nóng bố trí khéo léo ở khu vực logia, hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng không khí bên trong và mỹ quan căn hộ.

   Trong khi đó, cách dự án vài phút chạy xe là các tòa nhà văn phòng, thương mại, siêu thị lớn, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1 và nhiều tuyến đường huyết mạch cũng như các tuyến metro sắp đi vào hoạt động.

   Ngoài ra, những chủ nhân tương lai của dự án cũng thụ hưởng hệ sinh thái tiện ích khép kín trong nội khu, gồm trường mầm non Vinschool, trung tâm mua sắm, siêu thị VinMart, khu vui chơi giải trí, thể thao, phòng tập gym, spa, bể bơi ngay dưới chân tòa nhà.

Tiềm năng đầu tư đa dạng

   Theo chủ đầu tư, các căn hộ Vinhomes West Point là lựa chọn đầu tư cho thuê  hợp lý bởi yêu cầu vốn không lớn nhưng tiềm năng về tỷ suất lợi nhuận, nhu cầu thị trường dồi dào.

polyad

Uy tín và tiềm lực tài chính của thương hiệu Vinhomes mang đến cho nhà đầu tư nhiều lợi thế.

   Dự án sở hữu vị trí thuận lợi, thiết kế sang trọng, tiện ích khép kín và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Theo những chuyên gia địa ốc, đây được coi là một trong những sản phẩm cạnh tranh trên thị trường bất động sản thủ đô khi khai thác các phân khúc cao cấp và khách hàng nước ngoài.

   "Không những phù hợp với các loại hình đầu tư truyền thống như bán lại, cho thuê dài hạn, trung hạn, các căn hộ Vinhomes West Point còn mở ra cơ hội khai thác các xu hướng mới như cho thuê ngắn hạn, cho thuê du lịch và homestay", đại diện chủ đầu tư kỳ vọng. 

   Theo chủ đầu tư Vinhomes và nhà thầu Coteccons, ba tòa West 1, West 2 và West 3 thuộc dự án Vinhomes West Point đang được thi công đúng tiến độ. Đầu tháng 1, tòa West 1 và West 3 đã thi công xong bê tông sàn tầng 9, chuẩn bị đổ bê tông sàn tầng 10. Tòa West 2 đã thi công xong sàn tầng 8.

   Bên cạnh đó, với gói hỗ trợ tài chính mới nhất, khách hàng có thể vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% từ ngày giải ngân (riêng căn hộ officetel tại tòa West 1 và officetel, căn hộ tại tòa West 2 không muộn hơn ngày 16/5/2020, căn hộ tại tòa West 3 không muộn hơn ngày 30/4/2020). 

   Khách hàng nước ngoài ký hợp đồng thuê căn hộ nhận ưu đãi 3% vào giá trước VAT và được tặng kinh phí bảo trì. Mỗi khách hàng mua căn hộ nhận gói quà tặng Vinpro trị giá 350 triệu đồng. Khách hàng đặt cọc, ký thủ tục từ 1/1 đến 15/4 có cơ hội trúng xe Toyota Camry trị giá 1,3 tỷ đồng, cùng nhiều giải thưởng tại chương trình bốc thăm trúng thưởng "Mua nhà phía Tây, tậu ngay xế hộp".


Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ