ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

TIỆN ÍCH CỦA TỔ HỢP CĂN HỘ VINHOMES WEST POINT ĐIỂM NHẤN TRUNG TÂM PHÍA TÂY HÀ NỘI


Vinhomes West Point - điểm đắc địa phía Tây của trung tâm Hà Nội đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi toạ lạc tại vị trí "nóng" giao thoa huyết mạch, mà còn ghi điểm bởi kiến tạo các tiện ích nội khu và ngoại khu nổi trội, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế.

   Các dự án của Vingroup luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng cao nhất bởi sự đầu tư kĩ lưỡng vào các tiện ích trong nhà mang thương hiệu Vinhomes như Siêu thị VinMart, Trường mầm non Vinschool, Bể bơi bốn mùa, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng chơi bóng bàn,... và Vinhomes West Point không phải ngoại lệ.

   Nắm bắt được tâm lí của những gia đình trẻ có con nhỏ bận rộn, những gia đình trung tuổi không muốn di chuyển xa nhưng mong muốn có thể mang lại cho cả gia đình môi trường sống tốt nhất, tổ hợp này trang bị Trường mầm non tiểu chuẩn quốc tế, các phòng tập chức năng đa dạng từ bóng bàn, golf cho đến bóng rổ được đặt ngay trong khuôn viên.

 

   Các tiện ích nội khu này giúp cho các gia đình giải quyết được nỗi lo về môi trường sinh sống, gìn giữ sức khoẻ và phát triển tốt nhất được gói gọn trong khuôn khổ Vinhomes West Point mà không cần di chuyển xa.

Cảnh quan xanh giữa lòng trung tâm phía Tây.

   Nét độc đáo của Vinhomes mang lại cho cư dân nơi đây không thể không kể đến hệ thống tiện ích ngoại khu xanh - sạch - trong lành giữa thủ đô Hà Nội "đất chật người đông".

   Tổ hợp Căn hộ - Văn phòng này được kiến tạo hài hoà giữa những tiểu cảnh nước và vườn hoa cảnh quan xanh mướt mà chỉ những cư dân ở đây được trải nghiệm và tận hưởng.

   Hệ thống tiện ích nội khu tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình với nhiều thế hệ có thể đi dạo, thư giãn trong khuôn viên tiểu cảnh, đặc biệt có khu vực ngắm cảnh với tầm view độc nhất vô nhị và trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh trên những thảm cỏ xanh.

 

   Chính không gian sống trong lành, thoáng mát sẽ tạo nên những giá trị "vàng" của cuộc sống lí tưởng sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, áp lực.

Tiện ích ngoại khu ấn tượng.

Vinhomes West Point toạ lạc tại vị trí giao Thông huyết mạch Phạm Hùng, tạo điều kiện lí tưởng cho các gia đình có thể dễ dàng di chuyển tới các bệnh viện, trường học và các Trung tâm Thương mại trong vòng bán kính 5 km.

Trong cuộc sống ngày càng bận rộn, Vinhomes West Point sẽ giúp các cư dân thuận tiện đưa con đi học ở các trường điểm nổi tiếng chất lượng từ cấp 1 cho đến cấp 3 xung quanh tổ hợp này  tiêu biểu như Tiểu học Nam Trung Yên, THCS Nam Trung Yên hay THPT Hà Nội - Amsterdam.

 

_____________________________________

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 

Đại lý Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối Độc quyền dự án Vinhomes West Point.
Địa chỉ: L1 - R6 - Vincom Royal City - 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0906.62.8855
Email: vinhomeswestpoint@tanthoidai.com.vn

 

Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ