ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiện ích dự án Vinhomes Hà Tĩnh


Tiện ích của dự án Vinhomes Hà Tĩnh là gì? - Mang tới một sắc màu mới cho tổng quan thành phố, xây dựng dự án với các căn biệt thự, nhà ở liền kề, nhà phố tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, dự án phức hợp Vincom Hà Tĩnh là một trong những dự án được mong chờ nhất trong năm 2015.

Mỗi dự án cao cấp với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup - Người ta lại tìm thấy một dự án với nhiều điểm nhất? Dự án Vinhomes Hà Tĩnh cũng không phải là một ngoại lệ: Xây dựng dự án với hàng loạt hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ cao cấp với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, tất cả được phát triển và vận hành đồng bộ một cách chuyên nghiệp.

 

Vị trí thuận lợi tại vinhomes Hà Tĩnh

 

Khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh - Vị trí đẹp tại trung tâm Thành Phố

Toàn bộ quần thể khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh sở hữu nút giao thông quan trọng, là một trong những trung tâm có đường giao thông rộng lớn kết nối được với tất cả các cơ quan kinh tế, chính trị quan trọng của Thành phố Hà Tĩnh.

  •   Ngay bên cạnh Bến xe Hà Tĩnh
  •   Tiếp giáp với trung tâm Văn hóa  Thành phố
  •   Gần bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh
  •   Ngay bãi biển Thiên Cầm - Thuận tiện cho du lịch
  •   Di chuyển tới sân bay Vinh dễ dàng - Thuận tiện cho giao thông trong nước và nước ngoài.

 

Tiện ích xanh tại quần thể Vinhomes Hà Tĩnh

 

  • Cộng đồng cư dân sẽ tìm được một không gian sống đẳng cấp tại dự án phức hợp Vincom Hà Tĩnh - Một nơi mà bạn có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp tại quần thể khu nhà ở liền kề, các lô biệt thự sang trọng như: 
  • Quần thể thể thao ngoài trời bao gồm: sân tennis, hệ thống xà đơn và xà kép, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, lối đi bộ rộng lớn, sân chơi nước trung tâm hay tham gia sinh hoạt tại nhà sinh hoạt cộng đồng.

Ngoài ra, chủ sở hữu tương lai của những căn hộ, biệt thự tại dự án Vinhomes Hà Tĩnh còn được sở hữu nhiều tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn của thương hiệu Vinhomes: Được bảo vệ an toàn 24/24 bởi hệ thống an ninh cao cấp, các tiện ích phục vụ nhu cầu sống cao cấp: môi trường, cảnh quan,... giúp cuộc sống nơi đây ngày càng chất lượng hơn.

 

Tiện ích tại quần thể trung tâm - Biệt thự cao cấp vinhomes Hà Tĩnh

 

Dự án Vinhomes Hà Tĩnh Thừa hưởng hàng loạt tiện ích trung tâm

Ngay sau khi xây dựng xong, trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh sẽ ngay lập tức bước vào hoạt động nhằm phục vụ cho các cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra cư dân còn được tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại quần thể Spa cao cấp, hệ thống bể bơi ngoài trời cùng với chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp Vinpearl Hà Tĩnh sẽ là nơi bạn cùng gia đình thỏa mái mua sắm, giải trí

 

Có rất nhiều lý do để bạn nên trở thành cư dân của Vinhomes Hà Tĩnh. Hãy nhanh tay liên hệ công ty Tân Thời Đại để bạn dễ dàng sở hữu một căn nhà ở, biệt thự sang trọng số 1 tại TP Hà Tĩnh.

HOTLINE: 09.4288.4288


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ