ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sơ đồ mặt bằng phân khu dự án phức hợp Vincom Hà Tĩnh


Dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh đưa ra bản sơ đồ chi tiết giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về quần thể dự án. Liên hệ Công ty Tân Thời Đại để có thêm thông tin chi tiết - 09.4288.4288

Xây dựng trên tổng thể diện tích 57.000m2, quần thể dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh phát triển một hệ thống bao gồm: Biệt thự cao cấp, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm thương mại thuận tiện tại trung tâm thành phố, nhà liền kề biệt thự và dãy nhà phố kết hợp nhà ở và cũng là những cửa hàng cao cấp.

Sơ đồ tổng thể dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh

 

 

 

"Dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh là dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại Hà Tĩnh". Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trung tâm kinh tế của Hà Tĩnh cũng như của cả nước.

Một khu phức hợp phát triển xây dựng trên diện tích hơn 5,7 ha bao gồm: Khu khách sạn 5 sao và Trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh, khu nhà ở bao gồm: Biệt thự cao cấp, nhà liền kề biệt thự, nhà phố kết hợp kinh doanh thương mại.

Quang cảnh khách sạn 5 sao - 36 tầng - Dự án Vinhomes Hà Tĩnh

 

Khách sạn 5 sao 36 tầng tại dự án vincom Hà Tĩnh

 

Khu nhà ở phức hợp, nhà liền kề, nhà phố, biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh

 

 

 

Với hàng loạt tiện ích, dịch vụ cao cấp

 

Vincom hà tĩnh xây dựng những tiện ích cao cấp cho cư dân

 

Một vị trí đắc địa hàng đầu tại Hà Tĩnh, với nhiều tiện ích cao cấp phức hợp trong một dự án: Trung tâm thương mại, công viên sân vườn, những căn nhà phố, nhà liền kề, nhà biệt thự tuyệt đẹp. Cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp đó là lý do khiến Bạn nên "Trở thành cư dân của Vinhomes Hà Tĩnh" ngay hôm nay.

Để mua nhà liền kề, nhà biệt thự, nhà phố tại dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh xin quý khách liên hệ trực tiếp - Đại Lý Tân Thời Đại, đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Hà Tĩnh

LIÊN HỆ: HOTLINE - 0984.888899 - 09.4288.4288

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ