ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tòa Park 1 - Times City Park Hill


Với những giá trị vượt trội trong cách thiết kế, hiện thống tiện ích đẳng cấp và không gian hài hòa, Tòa Park 1 Times City Park Hill hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn

Nằm ngay đầu phía cổng trào của dự án Times City Park Hill, Tòa căn hộ Park 1 đối diện với Park 2 về phía Đông và Park 8 về phía Nam. Với vị trí đẹp và thuận tiện, cư dân sống tại tòa Park 1 Times City Park Hill có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả trục đường lớn của dự án.

 

Mặt bằng Park 1 Times City

 

Thiết kế tòa Park 1 Times City

 

Bằng việc kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế hiện đại, hòa quyện với không gian xanh rộng lớn, tòa Park 1 Times City được tối đa hóa không gian thiên nhiên vào bên trong từng căn hộ. Do đó toàn bộ căn hộ tại Park 1 đều có ánh sáng tự nhiên trải dài khắp các phòng.

 

Điểm đặc biệt trong cách thiết kế các căn hộ tại tòa Park 1 nói chung và Times City Park Hill nói riêng đó chính là sử dụng tường chịu lực thay cho cột chịu lực. Cách thiết kế này vừa giúp tăng diện tích căn phòng vừa đảm bảo tính mĩ quan không gian căn hộ.

Tiện ích tòa Park 1 - Times City Park Hill

 

Bên cạnh lợi thế về vị trí và cách thiết kế độc đáo, tòa Park 1 còn có hàng loạt những tiện ích lớn nhỏ khác nhau do được thừa hưởng từ các tiện ích Times City giai đoạn 1 như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và 25 tiện ích mới đi kèm ở giai đoạn 2 như tháp đồng hồ, sân chơi nước, cây siêu sáng, giàn hoa, Times Square...

 

Tiện ích tòa Park 1 Times City

Để biết thêm thông tin chi tiết về, nội thất, thiết kế, vị trí và ngày mở bán tòa Park 1 dự án Times City Park Hill khách hàng vui lòng liên hệ tới chúng tôi :

 

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0934.33.8888


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ