ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tòa Park 11 - Chung cư Times City Premium


Tòa Park 11 Times City Premium hứa hẹn sẽ mang đến một sức sống mới chọ cư dân Hà Nội và các tỉnh khác các tiêu chuẩn sống đẳng cấp thiết lập những giá trị sống khác biệt.

Tòa Park 11 Premium nằm tại phía Tây dự án Times City Park Hill Premium và được bao quanh nhiều cảnh quan cây xanh quang cảnh rộng lớn như khu vườn hoa, vườn chơi cờ, bể bơi hồ nước, vườn BBQ.

  •  Park 11 Times City Premium
  • Phía Đông Tòa Park 11 nhìn sang tòa Park 7,8 khu vườn dạo và vườn nghệ thuật.
  • Phía Tây Tòa Park 11 nhìn nhìn sang tòa Park 12
  • Phía Bắc Tòa Park 11 là bể bơi ngoài trời rộng lớn, đảo cây xanh và bãi đỗ xe nhanh.
  • Phía Nam Tòa Park 11 là tầm view đẹp nhất nhìn tòan cảnh

Tòa Park 11 Times City Park Hill Premium

Tòa Park 11 Times City Park Hill Premium được thiết kế mang một phong cách “Smart Home – Smart Living” với thiết kế 34 tầng và 20 căn hộ chung cư / tầng, tòa park 11 có 12 thang máy ( trong đó có 2 thang hàng, 2 thang bộ ). Tất cả các căn hộ chung cư Tòa Park 11 Park Hill Premium đều áp dụng công nghệ Smart Home - Smart Living thời thượng được thiết kế tối ưu hóa về diện tích sử dụng. Căn hộ Tòa Park 11 Park Hill Premium có từ 2 đến 4 phòng ngủ có diện tích từ từ 68,1m² đến 148,8m² phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Mặt bằng Tòa Park 11 Park Hill Premium

Mặt bằng Tòa Park 11 Park Hill Premium

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ