ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vị trí The Matrix One Mễ Trì


Vị trí The Matrix One Mễ Trì Phía Tây Thủ Đô - một trong những địa bàn “hot” trong phát triển cơ sở hạ tầng, liệu có tồn tại một quỹ đất sở hữu nhiều không gian tiện ích thay vì không gian “ nhà kế nhà, tòa kế tòa” vốn thấy tại khu vực? Câu trả lời chính là siêu dự án The Matrix One Mễ Trì. Vị trí The Matrix One hội tụ đầy đủ chuỗi tiện ích ALL-IN-ONE đẳng cấp. Với vị trí này, trong tương lai không xa, Matrix One Mễ Trì sẽ trở thành tâm điểm phía tây Thủ Đô.

Vị trí The Matrix One - Thuận kết nối, Tiện đủ bề

 

Vị trí vàng đắc địa của The Matrix One Mễ TRÌ

Tọa lạc tại điểm giao thoa của 3 tuyến đường : Châu Văn Liêm, Mễ Trì, và Lê Quang Đạo, có thể nói, từ vị trí The Matrix One, cư dân có thể di chuyển đi gần về xa cực kỳ dễ dàng. Từ 3 tuyến đường này, sự kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long và Phạm Hùng sẽ vô cùng linh hoạt. 

Hơn thế, các tuyến đường kể trên đều là các đường có hai làn xe riêng biệt và thoáng rộng, các phương tiện giao thông lưu động dễ dàng hơn.

Xét trên phương diện phong thủy, 3 tuyến đường tạo nên “hư thủy” kiến tạo nên vượng khí dồi dào cho tổng thể dự án The Matrix Mễ Trì.

 

Vị trí The Matrix One - Qũy đất thoáng nhất khu vực phía Tây Hà Nội

 

Qũy đất thoáng, vị trí The Matrix One Mễ Trì

 

Xét trên bình diện quỹ đất, có thể nói, vị trí The Matrix One sở hữu không gian tiện ích thoáng nhất khu vực. Qũy đất này bao gồm hệ thống công viên xanh mát và hồ điều hòa, trường đua F1, sân vận động Mỹ Đình, Cung hữu nghị Việt - Trung, The Manor, Bộ Ngoại Giao. Với các công trình mang tính chất “vĩnh cửu” và sở hữu độ cao “không cao quá”, cư dân The Matrix One có thể vừa thưởng ngoạn tầm view panorama ra toàn thành phố. Đồng thời, mật độ dân cư của toàn khu vực sẽ không quá đông nếu so với các khu vực lân cận.

 

Vị trí The Matrix One - Khi tiện ích chỉ tính bằng vài bước chân

 

Cư dân sinh sống tại dự án căn hộ Mễ Trì hoàn toàn có thể an tâm hưởng trọn cuộc sống với hệ thống tiện ích gần kề:

Tiện ích: trường học, công viên, trung tâm thương mại, shop, văn phòng… ngay trong quần thể

  • 1 phút tới đường đua F1, sân vận động Mỹ Đình
  • 3 phút tới tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark Tower
  • 3 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  • 4 phút tới Siêu thị Big C Thăng Long
  • 5 phút tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình
  • 7 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  • 9 phút tới Bệnh viện 198 — Bộ Công an

Vị trí The Matrix One - Cận kề những người hàng xóm cao cấp

 

Gần The Manor - Vị trí The Matrix One

Vị trí The Matrix One - Gần ngay Keangnam, Skylake

 

Vị trí The Matrix One Mễ Trì được chú trọng phát triển đặc biệt. Điểm dễ thấy nhất về khu vực này đó là sự xuất hiện của các công trình bất động sản cao cấp bậc nhất Thủ đô Hà Nội. Khi “những người hàng xóm” giàu sang, thì chính xác, những cư dân The Matrix One Mỹ Đình là những cá nhân đẳng cấp, tinh hoa. Một số dự án cao cấp trong khu vực bao gồm:
 

  • The Manor
  • Keangnam
  • The Zei
  • Vinhomes Skylake
  • Vinhomes Westpoint
  • Vinhomes Green Bay

Đất lành chim đậu, có thể nói, vị trí đặc biệt của The Matrix One đã nói lên tất cả giá trị sản phẩm bất động sản này hàm chứa.

 

Vị trí The Matrix One - Cận kề đường đua F1 - Ái lực phát triển bất động sản Thủ đô

 

Vị trí Matrix Mỹ Đình - Gần trường đua F1

Từ The Matrix One, chỉ vài bước chân, khách hàng đã có thể cảm nhận được độ nóng của đường đua công thức 1. Sự xuất hiện lần đầu tiên của đường đua F1 - môn thể thao tốc độ, danh giá & đắt đỏ bậc nhất hành tinh, chắc chắn mang lại những lợi ích tăng trưởng cực lớn cho bất động sản khu vực xung quanh.

Có một câu nói luôn đúng trong đầu tư hoặc mua bất động sản để ở, đó là " Nhất vị, Nhì hướng". Vị trí chính là yếu tố quyết định then chốt giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm nhà ở. Với 5 lợi thế cạnh tranh trên đây, vị trí The Matrix One chắc chắn được đánh giá cao trong mắt khách hàng.

HOTLINE : 0982.33.44.88

 

Xem toàn bộ nội dung TẠI ĐÂY


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ