ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes: Giải pháp đột phá về nhà ở cho người dân Việt Nam


Dự án Vinhomes hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp đột phá về nhà ở tại Việt Nam

  

Toàn cảnh quy hoạch mô hình đại đô thị Vinhomes

 Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) ký thỏa thuận hợp tác lâu dài với đối tác chiến lược là Tập đoàn Vingroup & Công ty cổ phần Vinhomes để cùng nhau kiến tạo đại đô thị Vinhomes, mang đến giải pháp đột phá về nhà ở tại Việt Nam và mở ra cơ hội sở hữu cuộc sống chất lượng, tối ưu hóa nguồn lực tài chính phù hợp với khả năng của khách hàng.

   Theo đó, Techcombank tiếp tục được chọn là đối tác cung cấp giải pháp tài chính cho người mua nhà tại dự án Vinhomes. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn hình thức chi trả phù hợp với khả năng tải chính của mình,Techcombank và tập đoàn Vingroup thống nhất triển khai hai giải pháp tài chính linh hoạt đến các cư dân tương lai của Vinhomes: Gói “Trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng”; hoặc “Trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng”. Hai gói này đều được hỗ trợ vốn vay lên tới 70% giá trị căn hộ; thời hạn vay dài giúp khách hàng có thể trả góp khoản vay lên đến 35 năm.

   “An cư” rồi mới “lạc nghiệp” là mong muốn bao đời của người Việt Nam, Techcombank tin rằng, việc thực hiện gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án Vinhomes sẽ góp phần tạo điều kiện để khách hàng và người Việt có thể thực hiện “giấc mơ an cư”, nâng tầm cuộc sống”, Đại diện lãnh đạo Techcombank khẳng định.

 

Biển hồ nằm trong dự án đô thị Vinhomes

   Về dự án Vinhomes, Công ty CP Vinhomes - Tập đoàn Vingroup  đã chính thức công bố quy hoạch mô hình đô thị này. Theo đó, Vinhomes là các đại đô thị có quy mô hàng trăm ha, đặt tại các vị trí gần trung tâm tại Hà Nội và TP. HCM  được quy hoạch đồng bộ về tiện ích thương mại, giáo dục, y tế, thể thao, vui chơi giải trí và hệ thống tiện ích xen kẽ không gian xanh….

   Xét về tổng thể, các đại đô thị Vinhomes đều được quy hoạch với mật độ xây dựng rất thấp, dành nhiều diện tích cho cảnh quan xanh và tiện ích sinh hoạt, đề cao phong cách sống hiện đại và coi chất lượng cuộc sống của người dân là trọng tâm.

   Tại đây, công viên cây xanh, hệ thống tiện ích đều được phân bố đều. Ngoài ra, Vinhomes còn lần đầu tiên đưa ra ý tưởng phát triển các tiện ích điểm nhấn bao gồm: Công viên gym (thể dục tập máy) ngoài trời với quy mô lên tới hàng trăm máy tập, xen kẽ không gian xanh và các công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng, trở thành điểm hẹn cho các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất cho tất cả các cư dân tương lai.


Xem thêm: vinhomes ocean park

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ