ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinpearl Hội An sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng đầu tư


Hội An từ lâu đã được biết đến là thành phố khiến mọi du khách đều “say đắm” bởi những dãy phố cổ kính, những bờ biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh, những con người chân thành nhưng đầy tinh tế và hiếu khách. Với vẻ đẹp lãng mạn đến xao xuyến lòng, Hội An được mọi người đặt cho cái tên đầy trừu mến “Venice của Việt Nam”. Và nay, “Venice Việt Nam” sẽ trở nên “quyến rũ” hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Vinpearl Hội An – dự án nghỉ dưỡng nằm tựa mình bên bãi biển Cửa Đại.

Tại đây, quý khách hàng sẽ được thả hồn mình trong không gian của nắng, của gió, của hơi thở tinh khiết và của những đường nét kiến trúc đẹp đến mê mẩn.

Vinpearl Hội An sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng đầu tư
Thành phố Hội An là một địa danh du lịch nổi tiếng không chỉ của Việt Nam mà còn trên thế giới, nhưng tại Hội An có những thắng cảnh du lịch nổi tiếng nào chưa chắc nhiều người đã hiểu biết hết. Với sự kết hợp của một dự án nghỉ dưỡng 5* của tập đoàn Vingroup và địa danh du lịch nổi tiếng thế giới thì biệt thự Vinpearl Hội An sẽ đem lại cho nhà đầu tư những khoản lợi nhuận “khủng” và bền vững.

Theo thống kê tại các nguồn báo chí, năm 2016 có 2,65 triệu lượt du khách ghé thăm Hội An, cao gấp 1,5 lần khách đến Phú Quốc. Một điều đặc biệt nữa đó chính là hầu hết khách quốc tế đến Việt Nam đều ghé Hội An. Bởi đa số du khách khi đến miền trung đều biết tới Hội An với vai trò là một di sản thế giới chứ không phải là một thành phố thông thường. Đây chính là điểm hấp dẫn nữa tạo sức hút lớn cho Vinpearl Hội An

Chi tiết: Chính sách bán hàng Vinpearl Nam Hội An

Trong khi thị trường nghỉ dưỡng ở các nơi khác như Phú Quốc, Nha Trang hiện nay có hàng ngàn sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng vẫn không đáp ứng nổi nhu cầu lưu trú của du khách thì ngay tại Hội An – di sản thế giới lại chỉ có đúng 25 căn biệt thự 5 sao. Điều này càng khẳng định sự “hiếm hoi” của sản phẩm đầu tư đẳng cấp tại thành phố tuyệt đẹp này. Rất nhiều chuyên gia BĐS còn khẳng định rằng “biệt thự Vinpearl Hội An – không phải có tiền là mua được. Sở hữu sản phẩm đẳng cấp này sẽ thể hiện khả năng tài chính, đẳng cấp và cả mối quan hệ của gia chủ”.

Song song với việc chăm chút từng milimet trong thiết kế biệt thự Vinpearl Hội An, chủ đầu tư còn đảm bảo những cam kết đã làm nên thương hiệu của dòng BĐS đầu tư VInpearl dành cho khách hàng mua để đầu tư bao gồm:

  • Cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm,
  • Cam kết chia sẽ lợi nhuận tối đa 85%/15 cho khách hàng,
  • Tặng 15 ĐÊM nghỉ dưỡng/năm đến trọn đời trên toàn hệ thống Vinpearl.
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng 65% lãi suất 10%/12 tháng

TÂN THỜI ĐẠI ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NAM HỘI AN

Mọi thông tin chi tiết bẳng giá, mặt bằng, bảng tính dòng tiền Quý khách vui lòng liên hệHOTLINE: 0967 758 758 để được hỗ trợ chi tiết


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ