ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

1000 Căn Shop Grand World Phú Quốc sau 2 năm đi vào hoạt động sẽ như thế nào?


Các căn Shop tại dự án Grand World được chia thành 4 khu Quảng trường, Shanghai Town, Indochina và Malloca với các phong cách rất riêng biệt cùng ngành hàng đặc trưng. Những căn Shop được kiến tạo tại các vị trí trung tâm nhất trong dự án, nằm trên những con đường huyết mạch, dù đi tham quan ở khu vực nào, KH cũng sẽ đi qua và tiếp cận với các gian hàng tại khu Shop này.

Theo các chuyên gia địa ốc, bên cạnh các sản phẩm truyền thống như căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng thì những căn nhà phố thương mại tọa lạc ngay chính giữa con đường huyết mạch của toàn dự án đang tiếp tục được giới đầu tư săn tìm. Đây là xu thế tất yếu, khi tham chiếu với căn Shop tại thị trường du lịch quốc tế lâu đời, như ở thành phố biển xinh đẹp Alaçati (Thổ Nhĩ Kỳ), đảo thiên đường Santorini, hay những nhà phố thương mại có giá thuê đắt đỏ tại Kuta Square - Bali (Indonesia)…

 

Hơn ai hết, giới địa ốc hiểu rằng, Shop tại các thị trường du lịch đang lên chính là sản phẩm đem tới nguồn lợi bền vững trong dài hạn. Và nếu chần chừ dù chỉ một giây, nhà đầu tư sẽ mất cơ hội.

 

Sức hút từ vị trí vàng của shop Grand World “Đảo Ngọc”

 

Các căn Shop tại dự án Grand World được chia thành 4 khu Quảng trường, Shanghai Town, Indochina và Malloca với các phong cách rất riêng biệt cùng ngành hàng đặc trưng. Những căn Shop được kiến tạo tại các vị trí trung tâm nhất trong dự án, nằm trên những con đường huyết mạch, dù đi tham quan ở khu vực nào, KH cũng sẽ đi qua và tiếp cận với các gian hàng tại khu Shop này.

 

 

Bên cạnh đó, 4 khu Shop được hưởng trọn vẹn khu quần thể với nhiều tiện ích nổi trội trong và ngoài dự án. Vị trí vàng liền kề các Đại dự án lớn của Vingroup như Vinpearl Land, Vinpearl Golf, Vinpearl Safari, lượng du khách đổ về các dự án này mỗi năm luôn duy trì và tăng cao giúp cho các căn Shop ở đây tiếp cận với nhiều tệp KH.

Hấp dẫn hơn nữa, với vị trí kề Casino Corona – Casio DUY NHẤT cho phép người Việt vào chơi hiện nay, đây chắc chắn sẽ trở thành điểm đến tập trung lượng du khách đông đảo cả trong và ngoài ngước.

Nắm trọn vị trí vàng để triển khai mọi loại hình kinh doanh hấp dẫn tại một thị trường du lịch tăng trưởng từng ngày, Shop Grand World Phú Quốc là minh chứng cho chân lý: Vị trí quyết định giá trị của shop. Đã là shopvị trí đẹp, trong các khu du lịch kinh doanh tốt thì luôn giữ giá cao, mà có tiền cũng khó mua được.

 

Nhu cầu lớn từ KH kết hợp Nghỉ dưỡng và mua sắm

 

Nói về sức hấp dẫn của dòng sản phẩm Shop tại các thị trường như Phú Quốc, chuyên gia Nguyễn Thế Điệp – Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội phân tích, dựa trên thói quen du lịch của du khách hiện nay thường kết hợp vui chơi giải trí kèm mua sắm nên nhu cầu về shop ở các trung tâm du lịch đang phát triển rất mạnh.

 

Và hấp dẫn hơn các thị trường quốc tế, nhà đầu tư shop Phú Quốc được sở hữu dài hạn, vì vậy rất phù hợp với các nhu cầu vừa đầu tư kinh doanh, vừa đầu tư giá trị gia tăng. Đó chính là nguyên nhân khiến các nhà đầu tư “chuộng” shop hơn cả.

 

 

Với nhu cầu lớn như vậy, Shop tại Grand World Phú Quốc có thể kinh doanh rất nhiều các loại mặt hàng khác nhau được chia theo 4 phân khu.

·      Khu Shop quảng trường Grand World: là nơi đầu tiên khách du lịch đặt chân tới dễ kinh doanh các sản phẩm tiêu thụ nhanh.

·      Khu Shop Shanghai Town Grand World: Đồ lưu niệm, đồ ăn Trung Quốc, chợ ẩm thực (hải sản tươi sống, gia vị, …)

·      Khu Shop Indochina Grand World:  Ẩm thực đường phố (các món đặc trưng của Việt Nam và Thế Giới), Nail & Hair Salon, Thời trang, …

·      Khu Shop Mallorca Grand World: Bar, café, nhà hàng Châu Âu, đồ ăn nhanh, ăn nhẹ, Spa cao cấp, đồi bơi, dụng cụ bơi (lướt ván, thể thao bãi biển…)

 

Đơn vị vận hành và quản lý VINCOM uy tín

Nhắc đến thương hiệu VinGroup thì chắc hẳn, không ai là người Việt Nam không biết bởi mức độ uy tín và ảnh hưởng của tập đoàn hàng đầu Việt Nam lên mọi sản phẩm và dịch vụ. Vincom Retail là công ty trực tiếp quản lý và vận hành khu Shop Thương mại dịch vụ. Vincom là thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đang quản lý và vận hành 19 trung tâm thương mại trên cả nước với 3 thương hiệu nhánh: Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza.

 

Chính từ thương hiệu bảo trợ uy tín này, các KH có thể yên tâm gửi gắm tiền vào khu Shop tại Grand World Phú Quốc như một tài sản tích luỹ hoặc một khoản lợi nhuận đầu tư khủng mà không cần bận tâm tới quá trình điều hành.

 

Để cập nhật nhiều thông tin hơn về dự án GRAND WORLD Quý Khách xin vui lòng vui lòng liên lạc

Hotline: 0981428062 để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất.

 

 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ