ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

20+ Trường học Liên cấp tại Khu đô thị Ecopark


An cư lạc nghiệp là mục tiêu sống mà có lẽ ai trong chúng ta cũng hướng đến. Chính vì vậy, giáo dục luôn nằm trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ khi lựa chọn một nơi để “an cư” cho gia đình mình

Nắm bắt chuẩn tâm lý của khách hàng, song song với việc phát triển nhà ở, khu đô thị Ecopark cũng đồng thời chú trọng vào hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, đồng bộ cho mọi cấp học từ mầm non đến đại học nhằm phục vụ con em cư dân Ecopark cũng như các khu vực lân cận.

Dưới đây là danh sách những trường tiêu biểu đại diện cho từng cấp học tại Ecopark đã được kiểm chứng chất lượng để các bậc phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho con em mình.


Trường mầm non tại Ecopark.

Creative Kindercare

Nằm đối diện công viên mùa xuân - Phân khu giai đoạn 1 (Xung quanh các phân khu Vườn Tùng, Vườn Cọ,..), ngôi trường được xây dựng như một lâu đài cổ tích giữa rừng cây. Creative Kindercare luôn tin tưởng rằng, những em bé được nuôi dưỡng, được vui chơi, được tự do khám phá và trải nghiệm, mà không bị ép buộc học tập theo thành tích chính là những đứa trẻ hạnh phúc nhất.

Trường mầm non Ecopark

Nhà trường áp dụng phương pháp Highscope để giảng dạy và tìm kiếm tiềm năng của các bé. Kiến thức khoa học, kỹ thuật, toán học, nghệ thuật,… được lồng ghép trong các trò vui chơi mang tới cho trẻ những trải nghiệm thú vị nhất.

Montessori MINIS, GilHome Montessori, RMON Kindergarten,..
 

Được áp dụng chương trình giảng dạy hiện đại theo phương pháp Montessori chuẩn quốc tế, các bé tại đây sau khi hoàn thành chương trình mầm non sẽ luôn tự tin với sự phong phú về kiến thức và kỹ năng sống, thái độ thân thiện đúng mực để vững bước vào cấp tiểu học.

Điểm chung của các trường mầm non tại Ecopark là đều có hệ thống cơ sở vật chất giáo dục hiện đại, thầy cô là là những người yêu trẻ nhỏ và luôn tâm huyết trong sự nghiệp ươm mầm non tương lai của đất nước.

 

Trường phổ thông liên cấp tại Ecopark.
 

Trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield.

Với khuôn viên rộng hơn 25.000m2, trường bao gồm hơn 100 phòng học và hơn 30 phòng chức năng riêng biệt ( phòng thanh nhạc, phòng thí nghiệm, phòng tin học,…), đi kèm với đó là các trang thiết bị hiện đại phục vụ mọi nhu cầu học tập và trải nghiệm của các em học sinh.

Trường đã đầu tư các chương trình có bản quyền, đã được kiểm chứng chất lượng và được xây dựng bởi các chuyên gia/tổ chức giáo dục Quốc tế nổi tiếng như: Chương trình Toán phát triển tư duy, Chương trình tiếng Anh quốc tế, Chương trình phổ thông quốc tế Cambridge, Chương trình STEM Robotics,..

Trường học Đoàn Thị Điểm Ecopark

Hơn thế nữa, được mệnh danh là ngôi trường xanh nhất Việt Nam với hơn 60% diện tích được bao phủ bởi cây xanh và thảm cỏ. Nơi đây là môi trường xanh, sạch để các em thoải mái vận động, vui chơi cùng bạn bè.

Trường phổ thông liên cấp Edison

Trường có diện tích 21.500m2 gồm 5 khối nhà với 120 phòng học chính, hệ thống phòng chức năng, thí nghiệm hiện đại, khu thể thao kết nối với hạ tầng khu thể thao Ecopark,… đủ đáp ứng quy mô học tập liên thông ở cả 3 cấp học.

Điểm nổi bật về chương trình giáo dục của Trường phổ thông liên cấp Edison là bên cạnh khung chương trình giáo dục chuẩn từ lớp 1 đến lớp 12 theo chuẩn  kiến thức và kỹ năng của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Trường phổ thông liên cấp Edison đặc biệt chú trọng phát triển năng lực hội nhập toàn cầu và sự sáng tạo, năng lực ứng dụng công nghệ thông qua việc tích hợp chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế và chương trình ứng dụng Toán – Khoa học – Công nghệ(STEM, IT và Robotics) theo chuẩn Mỹ vào chương trình giảng dạy.

Trường học Edison Ecopark
Bên cạnh đó, trường có 70% là không gian cây xanh dành cho các hoạt động thể thao, ngoại khóa ngoài trời của học sinh. Tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện, hiện đại và thân thiện với môi trường.

 

Theo kế hoạch phát triển khu đô thị Ecopark, trường liên cấp quốc tế Chadwick tiêu chuẩn Mỹ sẽ được xây dựng ở phân khu The Island Bay và đi vào hoạt động từ năm 2022.


Các trường đại học tại Ecopark

Đại học anh quốc BUV(Bristish University VietNam)

Là trường đại học chính thức đầu tiên và duy nhất được cấp phép thực hiện các chương trình đào tạo chuẩn của Đại học Stafforshire và Đại học London, nhận bằng trực tiếp từ Đại học London danh tiếng.

Trường đại học BUV Ecopark

Với tổng vốn đầu tư lên đến 70 triệu dollar, trường được thiết kế với kiến trúc vô cùng độc đáo, kết hợp với những công nghệ, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công cuộc học tập và giảng dạy. Cùng với đó là rất nhiều tiện ích giúp sinh viên phát triển toàn diện như bể bơi, sân bóng đá, sân tennis,…Hiện trường có các chuyên ngành học như: Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính kế toán, Quản trị du lịch, Tài chính ngân hàng, Tài chính và kinh tế, Thạc sỹ quản trị kinh doanh.

Đảm bảo sinh viên sẽ có quãng thời gian trải nghiệm học tập tuyệt vời tại BUV Ecopark.
 

Đại học y khoa Tokyo Việt Nam

Trường đai học y khoa Tokyo Việt Nam được đầu tư 100% vốn từ Nhật Bản đào tạo các chuyên ngành Điều dưỡng, Vật lý trị liệu, Dụng cụ chỉnh hình chân tay giả, Xét nghiệm y học lâm sàng, Kỹ thuật hình ảnh y học.

Đại học Y Khoa Tokyo Việt Nam Ecopark
Với sứ mệnh đào tạo ra đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu lòng nhân ái và luôn sẵn sàng hội nhập với thế giới, sinh viên tốt nghiệp từ trường sẽ có cơ hội làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Học viện Golf EPGA

Được thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els – từng là golf thủ số 1 thế giới với hơn 70 danh hiệu trong suốt sự nghiệp. Học viện Els Performance Golf Academy VietNam(EPGA) tại Ecopark là học viện golf đẳng cấp quốc tế, nơi ươm mầm và phát triển những tài năng golf  Việt Nam với phương pháp giảng dạy chuyên sâu cùng công nghệ hàng đầu thế giới.

Trường dạy Golf Ecopark

 

Các trường công lập xung quanh Ecopark
Bên cạnh những trường được nêu phía trên, xung quanh khu đô thị Ecopark cũng có những trường công lập khác đã và đang được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng gửi gắm con em mình. Thậm chí các bậc phụ huynh đã thành lập nên một nhóm đưa đón các con đi học. Tùy theo nơi ở hiện tại, cư dân của Ecopark có thể lựa chọn những ngôi trường khác nhau:


Trường học Ecopark

Trường Tiểu học Bát Tràng, Trường Trung học cơ sở Bát Tràng, Trường Trung học phổ thông Nguyễn Văn Cừ,..
Chỉ cách khu giai đoạn 1 Ecopark khoảng 2km với hơn 5 phút di chuyển bằng phương tiện ô tô hoặc xe máy, sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bậc phụ huynh ở xung quanh nơi này.


Trường tiểu học Ecopark

Trường Tiểu học Văn Giang, Trường Trung học cơ sở Văn Giang, Trường Trung học phổ thông Văn Giang,..
Đây sẽ là những ngôi trường thuận tiện nhất cho cư dân của khu giai đoạn 2 khi cách nơi này chỉ khoảng….km với ….phút di chuyển bằng phương tiện ô tô hoặc xe máy.

Trên đây đều là những ngôi trường có thành tích tốt trong công cuộc giảng dạy cùng với đó là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết cùng tâm huyết; chắc chắn sẽ đáp ứng được phần nào yêu cầu của các bậc phụ huynh đối với một môi trường giáo dục cho con trẻ.
Mong rằng thông qua bài viết này, những cư dân hiện tại và tương lai của Khu đô thị xanh Ecopark đều đã có thể lựa chọn một ngôi trường phù hợp nhất với điều kiện và tiêu chí riêng của gia đình để làm nơi gửi gắm những mầm non tương lai của đất nước.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ