ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

8 mặt bằng chi tiết căn hộ Le Grand Jardin


Dưới đây là 8 mặt bằng chi tiết căn hộ 3d tại Le Grand Jardin, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho gia đình từ 2 đến 3 thế hệ.

Dưới đây là 8 mặt bằng chi tiết căn hộ 3d tại Le Grand Jardin với chi tiết diện tích từng phòng. Thiết kế được tối ưu và hạn chế không gian thừa, hãy cùng Tân Thời Đại kiểm chứng nhé.

Căn hộ 2 Phòng ngủ + 1WC

Căn hộ 2 phòng ngủ tại Le Grand Jardin được thiết kế hợp lý, mặc dù là căn hộ có diện tích gần như bé nhất tại dự án nhưng có thể nhìn thấy tất cả các phòng đều đáp ứng đầy đủ công năng từ bàn, tivi, giường tủ đều đầy đủ. Diện tích phòng khách cũng thoải mái cho gia đình 3 - 4 thành viên sinh hoạt.

Loại hình căn hộ 2PN+1WC thứ 2 tại dự án có diện tích lớn hơn, diện tích được cộng thêm vào không gian chính như 2 phòng ngủ và phòng khách.

Căn hộ 2 Phòng ngủ + 2 WC

Có 3 loại hình căn hộ căn hộ 2 Phòng ngủ + 2WC tại dự án Le Grand Jardin. Đối với dòng sản phẩm này thường được bố trí 1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ nhỏ.

Có thể dễ dàng nhìn thấy các căn hộ đều được bố trí logia hoặc cửa sổ lớn, đáp ứng được ảnh sáng trực tiếp cho tất cả các phòng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình.

=> XEM NGAY GIÁ CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ

Căn hộ 2 Phòng ngủ + 1

Loại hình căn hộ 2 Phòng ngủ + 1 tại dự án Le Grand Jardin chỉ có duy nhất 1 mẫu căn hộ, và sẽ được bàn giao không gian sáng tạo (bàn giao thô) chưa ngăn phòng,

Với loại hình này sở hữu tận 3 logia, tránh không gian tự kỉ hay có tại các chung cư ngoài thị trường.

Căn hộ 3 Phòng Ngủ

Căn hộ 3 Phòng ngủ cũng là loại hình sản phẩm sở hữu diện tích lớn nhất tại dự án, phù hợp với gia đình 2 hoặc 3 thế hệ. Từng phòng đều được thiết kế vuông vức cùng cửa sổ lớn, tối ưu đón ánh sáng tự nhiên, tầm view thoáng đãng. Đặc biệt dự án có rất nhiều không gian xanh, sẽ làm tăng trải nghiệm sống xanh cho từng thành viên trong gia đình.

Bạn đã chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình chưa? Nếu đã chọn được hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Tân Thời Đại hân hạnh là đại lý phân phối chính thức dự án chung cư BRG - Le Grand Jardin - Sài Đồng, Long Biên. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Giám Đốc Dự Án - Mr Công: 090 4881556

Admin - Mrs.Vinh: 0981044188


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ