ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

9 lý do mua biệt thự biển dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An


Vinpearl Cửa Hội Nghệ An với tên gọi chính thức là Vinpearl Discovery Cửa Hội có quy mô lên tới 38,75ha. Dự án được xây dựng & phát triển bởi Vingroup, Vinpearl với tâm thế tiên phong thị trường, 9 lý do mua biệt thự biển dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An dưới đây sẽ giúp quý vị hiểu thêm về dự án cũng như có quyết định đúng đắn.

Vinpearl Cửa Hội Nghệ An tọa lạc tại Phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An trên diện tích 38,75ha với các hạng mục nghỉ dưỡng cao cấp với vốn đầu tư lên tới 900 tỷ VND. Dự án bao gồm các hạng mục: khu khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu dịch vụ công cộng, khu nhà văn phòng, khu cây xanh vườn hoa + sân thể dục thể thao, khu hạ tầng kỹ thuật và khu hồ cảnh quan.

Với quy hoạch thông minh đầy đủ các hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí cho du khách. Những ưu điểm nổi bật dưới đây cũng chính là những lý do trả lời cho khách hàng vì sao nên mua biệt thự tại dự án Vinpearl Cửa Hội tại Nghệ An.

9 lý do mua biệt thự biển dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An

  1. Dự án có vị trí đắc địa

Dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội tọa lạc tại Phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Từ vị trí này, phía Tây Bắc giáp với đường quy hoạch rộng 45m; phía Đông Bắc giáp với biển Đông; phía Đông Nam giáo với Sông Lam; phía Tây Nam giáp với đường ven sông Lam.

Điểm nhấn dự án chính là vị trí khi nằm trên con đường di sản miền Trung, cộng với liên kết vùng đến Lào, Campuchia… giúp du khách di chuyển đi lại dễ dàng.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông được đầu tư, từ Vinh có 26 chuyến bay mỗi ngày và đang được đầu tư đẩy mạnh để đón 4 triệu khách/năm. Tuyến đường cao tốc Bắc – Nam bắc qua Vinh giúp du khách có thể di chuyển từ Hà Nội tới Vinh rút ngắn một nửa số giờ hiện nay.

Chưa hết, Nghệ An có kết nối vô cùng thuận tiện với Hà Tĩnh. Đây là 2 mảnh đất được đánh giá là địa linh nhân kiệt, là nơi có những nét văn hóa đặc sắc, những di tích lịch sử hào hùng… để du khách đến khám phá và trải nghiệm.

Hơn thế, lượng khách có nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một cao, Nghệ An hiện đang có lượng khách lớn hàng năm trong khi đó những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hiện nay là khan hiếm. Với bối cảnh này, Vinpearl Discovery Cửa Hội ra mắt chính là sự xuất hiện THIÊN THỜI – ĐỊA LỢI – NHÂN HÒA. Những căn biệt thự nghỉ dưỡng sẽ có

  1. Chủ đầu tư Vingroup uy tín

Một điểm cộng đáng tự hào nữa tại dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An chính là được đầu tư và phát triển bởi Vingroup. Dự án có khả năng sinh lời hay không phụ thuộc phần lớn vào năng lực của đơn vị Chủ đầu tư (từ năng lực tài chính đến chiến lược phát triển). Vingroup là đơn vị chủ đầu tư không chỉ uy tín, vị thế mà còn có khả năng phát triển đường dài.

Thêm vào đó, Vingroup cũng là đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng du lịch – nghỉ dưỡng 5 sao tại Hà Tĩnh, dẫn dắt thị trường và đưa Hà Tĩnh thành điểm dừng chân du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng.

  1. Đơn vị quản lý & vận hành Vinpearl chuyên nghiệp

Vinpearl – đơn vị quản lý & vận hành khách sạn du lịch chuyên nghiệp sẽ là đơn vị đứng ra khai thác công suất phòng cho căn biệt thự của quý vị tại Vinpearl Cửa Hội.

Hiện nay Vinpearl vận hành hơn 20 khách sạn, resort của Vingroup trải rộng khắp Bắc – Trung – Nam của Việt Nam với mục tiêu: vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt. Vinpearl chuyên nghiệp với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng… đã và đang từng ngày chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Và đó là chiến lược đường dài giúp các dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Việt Nam, đến với Nghệ An…

  1. Đầy đủ giấy tờ pháp lý – quyền sở hữu lâu dài

Về văn bản pháp lý, quý vị hoàn toàn yên tâm khi dự án Vinpearl Cửa Hội tại Nghệ An đã hoàn thiện đầy đủ giấy tờ pháp lý trước khi được Vingroup quyết định ra mắt. 

Bên cạnh đó, với pháp lý rõ ràng, khi mua biệt thự Vinpearl Cửa Hội Nghệ An nhà đầu tư sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài, chứng nhận quyền sở hữu biệt thự. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý, an toàn đối với sản phẩm.

  1. Giá bán cạnh tranh, vốn ban đầu chỉ từ 4,3 tỷ VND

Trung bình, giá bán một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Hội là từ 13,4 tỷ VND – 27,6 tỷ VND. Với chính sách bán hàng hấp dẫn, vốn đầu tư ban đầu cửa một căn biệt thự chỉ từ 4,3 tỷ VND (sau khi chiết khấu 25% GTBT khi nhận trước 3 năm lợi nhuận và vay vốn 65% GTBT sau chiết khấu).

Với vốn đầu tư 4,3 tỷ VND, quý vị được sở hữu một căn biệt thự ven biển có tiêu chuẩn 5 sao. Cùng với số vốn này, bạn có thể sở hữu một căn hộ trung cư cao cấp; một căn hộ khách sạn condotel. Tuy nhiên, xét về giá trị hẳn nhiên không thể sánh bằng biệt thự ven biển với khả năng sinh lời thụ động cao, lợi nhuận tối thiểu 10%/năm bằng hình thức đầu tư hoàn toàn an nhàn, thảnh thơi.

  1. Tiên phong thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nghệ An

Điểm cộng và là lý do thứ 6 lý giải vì sao khách hàng nên mua biệt thự Vinpearl Cửa Hội Nghệ An chính là dự án đang tiên phong cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Nghệ An. Hiện nay, Nghệ An chưa được đầu tư hạ tầng nghỉ dưỡng xứng tầm để khai thác những tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh. Đặc biệt, chỉ riêng những điểm dừng chân nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao hiện còn khan hiếm. Do đó, nếu ngay thời điểm này quý vị sở hữu biệt thự Vinpearl Discovery Cửa Hội, quý vị sẽ là người tiên phong, sở hữu BĐS nghỉ dưỡng có khả năng sinh lời cao, giá tốt.

  1. Bảo chứng an toàn bởi ngân hàng Techcombank

Hiện tại, mua biệt thự tại dự án này quý vị được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% GTBT từ ngân hàng Techcombank. Điều đó cũng đồng nghĩa mọi vấn đề về pháp lý, về tính khả quan của kênh đầu tư đều được trải qua sự nghiên cứu và kiểm tra từ phía ngân hàng. Đây là một phương án kiểm tra tính an toàn của dự án một cách thông minh và gián tiếp, tiết kiệm thời gian của quý vị.

 

  1. Kỳ vọng tăng 200% Giá trị biệt thự sau 10 năm

Một lý do nữa, hiện nay Nghệ An chưa được khai thác xứng tầm với tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng vốn có. Với vị trí đắc địa gần biển, sự khan hiếm, khả năng vận hành của Vinpearl… thì biệt thự tại Vinpearl Cửa Hội sẽ là điểm dừng chân của phần lớn du khách ghé thăm Nghệ An.

  1. Cuốn sổ tiết kiệm triệu USD – đầu tư cho tương lai

Vinpearl Cửa Hội Nghệ An được ví như cuốn sổ tiết kiệm triệu USD khi mỗi tháng đều sinh lời đều đặn mà nhà đầu tư không cần làm gì. Sau 10 năm, nhà đầu tư thu được một khoản lợi nhuận bằng với giá biệt thự ban đầu. Sở hữu thêm một căn biệt thự tiếp tục sinh lời vượt thời gian và có tính kế thừa cho thế hệ con cháu tương lai. Đây là điểm đặc biệt mà những kênh đầu tư truyền thống như chứng khoán, gửi ngân hàng,… không có được.

Tài sản vừa bảo toàn giá trị dòng vốn, tăng giá theo thời gian và lời đều đặn. Vậy còn băn khoăn gì mà quý vị chưa sở hữu ngay một căn biệt thự tại đây?


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ