ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

9 mặt hàng hái ra "Tiền Tươi" tại Grand World Phú Quốc


Với những ưu thế nổi trội về lợi nhuận, cùng sự khan hàng trong các dự án, sản phẩm Shop tại Đại dự án Grand World Phú Quốc thể hiện sức nóng của mình khi sản phẩm nhanh chóng “bay hơi” trên thị trường BĐS. Bởi Phú Quốc được lựa chọn để trở thành một trong ba đặc khu hành chính kinh tế mạnh nhất trong cả nước với những chính sách đặc quyền ưu tiên mà nhà đầu tư nên đi tắt đón đầu để tận dụng cơ hội.

Chợ hải sản và đặc sản vùng miền tươi ngon Phú Quốc

Mặt hàng “Chợ” được Chủ đầu tư bố trí DUY NHẤT tại phân khu ShangHai đối diện với khu Minihotel. Nhắm tới phân khúc khách hàng lưu trú trong khu Minihotel, mặt hàng hải sản và các sản phẩm đặc trưng được mở ra với một không gian sạch sẽ, thoáng đãng thay vì hình ảnh về “Chợ” đông đúc, không sạch đẹp từ lâu trong con mắt của du khách. Nắm bắt nhu cầu của lượng khách du lịch khổng lồ, mặt hàng “Chợ” đa dạng phục vụ cho các quý du khách trong và ngoài nước đến để mua về những sản phẩm đồ ăn tươi ngon, mang đậm chất Phú Quốc về làm quà cho người thân và gia đình.

 

 

  1. Hải sản:

Khi nhắc đến Phú Quốc, du khách nhớ tới không chỉ là những bãi biển trải dài xanh rì rào mà còn là một nguồn tài nguyên thuỷ hải sản dồi dào, tươi ngon. Vùng biển của Phú Quốc không bị ô nhiễm nên đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, đảo Ngọc còn sở hữu một hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại hải sản đặc trưng như: Nhum, Còi Biên Mai, Ghẹ Hàm Ninh, Bào Ngư, Cua Huỳnh Đế - chỉ có ở Phú Quốc...

 

Chính vì vậy, mặt hàng này chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận khủng cho các nhà kinh doanh, bởi hình thành trong tâm lí người tiêu dùng thì mặt hàng Hải sản là mặt hàng đặc trưng – “Đến Phú Quốc là phải thử Hải sản”.

  

  1. Đặc sản vùng miền

Phú Quốc cũng không phải ngoại lệ so với tỉnh thành khác khi sở hữu nhiều những sản vật đặc trưng khiến ai đi xa đều nhớ về hòn đảo xinh đẹp này. Vậy nên, khi bước chân đến đây, mỗi du khách đều có mong muốn mang về những sản vật đặc trưng, hấp dẫn để biếu tặng bạn bè và người thân. Những đặc sản nhất định phải mua khi đến Đảo Ngọc là nấm tràm, đồ Hải sản khô, nước mắm, rượu sim, bánh tét cật mật,..

 

 

Với nước mắm từ lâu đã gắn tới thương hiệu Phú Quốc, lí do của sự ngon có tiếng chính làđộ đạm cao, thơm ngon đặc biệt không ở đâu bằng. Bên cạnh đó, Rượu sim Phú Quốc cũng nổi tiếng không kém khi uống rượu lại tốt cho hệ tiêu hóa, bị nặng bụng, ăn không tiêu, đặc biệt là ăn thức ăn nhiều đạm. Với nấm tràm – loại thực vật mọc duy nhất ở Phú Quốc, đây là một món quà thích hợp cho các bà, các mẹ ở nhà vì độ thơm ngon, thanh mát và kết hợp để nấu được nhiều món.

 

Thời trang và trang sức sang trọng, đẳng cấp

 

Theo chuyên gia đánh giá hành vi người tiêu dùng, du khách đi nghỉ dưỡng luôn có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn khi ở nhà. Họ dễ dàng chi tiền cho các sản phẩm dù không thực sự cần thiết.

Phân khúc thời trang được trải dài trong cả bốn phân khu, đa dạng từ các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam cho tới các nhãn hiệu quốc tế. Lí giải về sự đa dạng này, chuyên gia BĐS phân tích rằng, việc kinh doanh ở Grand World mang lại 2 giá trị lớn nhất cho ngành thời trang và trang sức nói chung: thương hiệu quảng bá và lợi nhuận khủng.

 

 

  1. Thời trang

Với những nhãn hàng trong nước chuyên kinh doanh các sản phẩm đặc trưng vùng miền như áo dài, trang phục truyền thống, số lượng các du khách nước ngoài thăm quan và muốn mua sản phẩm đặc trưng về là rất cao, bởi nhu cầu muốn trải nghiệm văn hoá Việt Nam và mang về làm quà cho người thân. Nếu các sản phẩm ăn uống cần bọc và vận chuyển thì mua một sản phẩm quần áo, phụ kiện lại dễ dàng đóng gói và đi qua Hải quan dù giá thành cao hơn so với đồ ăn.

Với những nhãn hàng lớn trong nước và quốc tế, lượng du khách khổng lồ sẽ được tiếp xúc với thương hiệu, từ đó thương hiệu được quảng bá rộng rãi tại Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Mô hình shopping mall kết hợp quần thể nghỉ dưỡng từ lâu đã thành công tại các nước Châu Á tiêu biểu như Thái Lan, Singapore, Hongkong,.. Những thương hiệu lớn trong nước như G2000, Canifa, Halinhthu .. hay những thương hiệu quốc tế như RedValentino, Chloe’,.. đều thích hợp mở tại quần thể tập trung những người có khả năng kinh tế này.

 

  1. Trang sức ngọc trai

Ở Phú quốc không chỉ có thiên nhiên đẹp mà sản vật như Ngọc trai nơi đây nổi tiếng với chất lượng hàng đầu Thế giới. Ngọc trai Phú Quốc có giá khá cao, tùy theo chất lượng, màu sắc, hình dạng nhưng giá tiền luôn đi đôi với chất lượng khi ngọc Phú Quốc đạt đủ 7 tiêu chí đánh giá Quốc tế. Chia thành hai loại – ngọc tự nhiên và ngọc nhân tạo, trang sức ngọc trai Phú Quốc đa dạng phù hợp với nhu cầu của tất cả các đối tượng du khách mong muốn sở hữu một món trang sức đẹp và tinh xảo.

 


 

 

Ẩm thực – Vui chơi giải trí đa dạng, đặc sắc

 

Với nhu cầu khổng lồ từ việc ăn uống và vui chơi của du khách, Grand World bố trí phân khúc “Ẩm thực – vui chơi gỉai trí” trải khắp 4 phân khu, tập trung chủ yếu ở những nơi có không gian và cảnh quan công cộng đẹp và thoáng mát nhất. Với lợi thế vị trí đắc địa cùng không gian thiết kế đẹp mắt, chắc chắn mặt hàng ẩm thực – vui chơi giải trí sẽ thu hút một lượng du khách khổng lồ tận hưởng dịch vụ.

 

 

  1. Nhà hàng

Dù đến Grand World để chơi tại sòng bài Corona hay nghỉ dưỡng không gian 5 sao, các quý khách hàng chắc chắn luôn phải dùng dịch vụ ăn uống tại quần thể này. Lí do vì nhu cầu ăn uống của con người là nhu cầu thiết yếu. Thứ hai là khi đến một vùng đất mới, một trong những thứ bạn muốn được trải nghiệm nhất là văn hoá ẩm thực.

Chủ đầu tư đã bố trí hợp lí ra các phân khu như phân khu Shanghai chuyên về ẩm thực Thượng Hải, phân khu Indochine là ẩm thực Việt Nam và thế giới, phân khu Mallorca là nền ẩm thực Châu Âu. Việc sở hữu đa dạng các nền ẩm thực khác nhau cho thấy, mục đích của CĐT là giúp các Shop luôn sở hữu lượng khách không bao giờ vơi theo sở thích của từng người.

Chính vì vậy, các Shop mong muốn kinh doanh tại đây sẽ được bảo an về giá trị lợi nhuận và thương hiệu hàng năm.

 

(Nhà hàng tại Vinpearl Land – cùng chủ đầu tư với Grand World)

 

  1. Cafe

Quán cafe hay nước uống từ lâu không chỉ đơn thuần để bán nước, mà nó còn là một câu chuyện văn hoá của người Việt Nam. Văn hoá uống cafe được hình thành từ lâu dựa trên nhu cầu mong muốn thưởng thức và hưởng thụ. Quán cafe không chỉ quan trọng đồ uống mà còn quan trọng không gian và nội thất bên trong.

Nắm bắt tâm lí mong muốn chụp ảnh, các quán cafe tại Grand World sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp giúp du khách có những khung hình đẹp nhất trong chuyến đi Phú Quốc của mình.

Chính vì vậy, lượng khách hàng ra vào các quán cafe là không thể đếm được, đặc biệt trong những dịp nghỉ lễ.

 

  1. Bar pub

Với nhu cầu đến để giải trí, lượng du khách trẻ năng động từ khắp nơi trên thế giới sẽ dành thời gian tận hưởng cùng bạn bè trong những quán bar và pub. Đối với những người yêu âm nhạc và rượu mạnh, cocktail, Bar và pub chắc chắn sẽ là một địa điểm yêu thích nhất trong suốt hành trình thăm quan Grand World Phú Quốc của họ.

 

Dịch vụ 5 sao – Đẳng cấp Grand World

 

  1.  Ngân hàng

Tiềm năng của ngành dịch vụ ngân hàng chưa bao giờ lớn đến như vậy. Điều này được lí giải bằng con át chủ bài Casino Corona với vị trí liền kề Grand World Phú Quốc. CĐT tập trung bố trí ngành dịch vụ ngân hàng tại phân khu Quảng Trường là nơi đầu tiên khách vào và các

 Khi du khách tới đây chơi bài, nhu cầu lớn nhất của họ là nhận tiền và đổi tiền. Nhìn vào tiềm năng tại những mô hình quần thể Nghỉ dưỡng kết hợp Casino ở Mỹ, dịch vụ ngân hàng của họ luôn đắt khách cả ngày lẫn đêm, đặc biệt với lượng du khách khổng lồ đến chơi Casino là 24/7.

Đây sẽ là một tiềm năng lớn cho các ngân hàng, không chỉ thu về lợi nhuận mà còn quảng bá thương hiệu, niềm tin cho du khách từ khắp nơi đổ về.

 

 

  1. Du lịch

Quần thể nghỉ dưỡng du lịch Grand World thu hút một lượng khách trẻ trung, năng động, mong muốn khám phá Phú Quốc nên dịch vụ du lịch ra đời nhằm phục vụ cho tệp khách hàng này.

Những dịch vụ như thuê xe máy, ô tô, đăng ký dịch vụ tour 1 ngày đi tham quan Phú Quốc chắc chắn sẽ thu hút các bạn trẻ với tâm lí “Khám phá những miền đất mới”. Dịch vụ này tập trung chủ yếu ở phân khu Shanghai – liền kề minihotel, là nơi có giá thành hợp lí phù hợp  với thế hệ trẻ đam mê dịch chuyển.

 

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Mang Phong Cách Kiến Trúc Tân Cổ Điển Tại Dự Án D’Le Roi Soleil

Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Mang Phong Cách Kiến Trúc Tân Cổ Điển Tại Dự Án D’Le Roi Soleil

“Căn hộ 3 phòng ngủ tại D’ Le Roi Soleil, 59 Xuân Diệu, nổi bật với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, diện tích từ 111.4m² đến 146m², cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.”


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ