ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

An Vượng Villas - Tổng quan dự án biệt thự Dương Nội


Khu đô thị Dương Nội được đầu tư bởi tập đoàn Nam Cường với định hướng phát triển khu đô thị văn minh, không khí trong lành và đẳng cấp. Khu đô thị Dương Nội Hà Đông được chia thành 2 loại hình nhà ở: Biệt thự Dương Nội bao gồm 3 phân khu ( An Khang Villas, An Phú Villas, An Vượng Villas) và Khu chung cư Anland.

An Vượng Villa là tổ hợp khu biệt thự đẳng cấp bậc nhất tại khu đô thị Dương Nội được đầu tư bởi tập đoàn Nam Cường. Khu biệt thự An Vượng tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị mới, ngay cạnh công viên thiên văn học và hồ điều hòa rộng 12 ha đồng thời cách đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông 500m - đem đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho các chủ nhân tương lai.

TỔNG QUAN DỰ ÁN AN VƯỢNG VILLA

Tên dự án: An Vượng Villa

Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường

Địa chỉ: Khu đô thị Dương Nội mới, KM 4.4 Tố Hữu, Dương Nội, Hà Đông, TP Hà Nội.

Đơn vị thiết kế: CPG Corporation.

Quy mô dự án: 1314 căn biệt thự.

Diện tích đất từ: 157m2 đến 394m2.

Mật độ xây dựng đô thị: 30,6%.

Mật độ xây dựng biệt thự: 58-60%.

Công viên và cây xanh: 27,2%

Loại hình bàn giao: Sổ đỏ.

Khu biệt thự An Vượng

Khu biệt thự An Vượng

VỊ TRÍ DỰ ÁN BIỆT THỰ AN VƯỢNG

Dự án An Vượng Villa tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Dương Nội, thuộc phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Biệt thự An Vượng của khu đô thị mới Dương Nội tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, nơi những năm gần đây có sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng giao thông. Dự án thuộc quận Hà Đông tiếp giáp với nhiều khu vực trung tâm hành chính như quận Nam Từ Liêm, quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân. An Vượng Villas được bao quanh bởi nhiều trục đường chính như: Tố Hữu – Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn – Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn – Đại Lộ Thăng Long giúp việc tham gia giao thông của cư dân thuận tiện. An Vượng Villas Dương Nội là một điểm sáng tại khu vực phía Tây thủ đô, đem đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và hạnh phúc.

Xung quanh dự án là những tuyến đường huyết mạch

Xung quanh dự án là những tuyến đường huyết mạch

 

CHỦ ĐẦU TƯ NAM CƯỜNG

Tập đoàn Nam Cường do ông Trần Văn Cường thành lập vào năm 1994 ( tiền thân là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy - thành lập năm 1984). Năm 2010, vợ ông là bà Lê Thị Thúy Ngà chính thức tiếp quản vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị. 

Tập đoàn Nam Cường ghi dấu ấn với nhiều dự án Bất động sản ở khu vực phía Bắc tập trung vào những tỉnh thành lớn như Hải Phòng, Hải Dương và Nam Định với các dự án KĐT phía Đông, KĐT Hòa Vượng, KĐT Mỹ Trung,... . Định hướng ngay từ những ngày sơ khai của Nam Cường là đem đến không gian sống trong lành, hạnh phúc dành cho cư dân, vậy nên tất cả những dự án của tập đoàn đều theo mô hình Khu đô thị. 

Năm 2006 Nam Cường “đổ bộ” về Hà Nội, cùng những nhận định kịp thời của cố chủ tịch Trần Văn Cường khi nhận ra tiềm năng phát triển tại khu vực phía Tây Thủ Đô. Tập đoàn đầu tư vào 3 dự án lớn bao gồm: Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị Phùng Khoang, Khu đô thị Cổ Nhuế. Thời gian đã minh chứng cho những nhận định kịp thời của tập đoàn, khi khu vực phía Tây ngày càng phát triển về hạ tầng giao thông cùng với những dự án mọc lên như nấm. 

 

Để tạo sự khác biệt so với các khu đô thị thông thường, chủ đầu tư Nam Cường hướng đến hoàn thiện những tiện ích cho cư dân. Năm 2018, tập đoàn khởi công xây dựng công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, khánh thành công viên hồ Âm Nhạc và xây dựng kế hoạch phát triển Dương Nội thành KĐT Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam. 

Có thể thấy tập đoàn Nam Cường không chỉ tập trung hoàn thiện xây dựng cho dự án nhà ở mà còn xây dựng hệ sinh thái xung quanh giúp tăng chất lượng cuộc sống và đem lại sự tiện nghi đáng mơ ước dành cho cư dân. 

 

QUY MÔ DỰ ÁN

Biệt thự An Vượng Villa được thiết kế bởi CPG Corporation, đây là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế công trình xanh, đặc biệt là công trình trong khu đô thị. Biệt thự An Vượng được thiết kế vuông vắn, nhờ lợi thế ở khu vực trung tâm nên khu biệt thự An Vượng không có căn đường đâm. 

Loại hình biệt thự: Đơn lập, Song lập 

Tổng số căn: 475 căn biệt thự.

Diện tích đất các lô: 157m2 đến 394m2.

Mật độ XD: 58-60%.

Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn

Khởi công: Quý IV/2017

Bàn giao: Quý IV/2018

 

Chủ đầu tư Nam Cường dành tới 40% diện tích đất để xây dựng cảnh quan, cây xanh nhằm đem đến cho cư dân không gian trong lành, thư giãn. Đặc biệt sự ra mắt của công viên Thiên Văn Học đầu tiên tại Đông Nam Á và đại siêu thị Aeon Mall như thổi một luồng gió mới vào dự án, đem đến thật nhiều tiện ích giá trị cho cư dân. Với kinh nghiệm và uy tín về chất lượng, tiến độ cũng như tiện ích và dịch vụ đã được xác lập, Tập Đoàn Nam Cường luôn luôn cung cấp tới các khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm đẳng cấp với các cư dân tương lai của dự án.

 

Mặt bằng tiểu khu biệt thự An Vượng

Mặt bằng tiểu khu biệt thự An Vượng

 

MẶT BẰNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ AN VƯỢNG

Các căn biệt thự An Vượng được thiết kế bao gồm 3 tầng, 01 tum và không có hầm. Phía sau mỗi căn biệt thự là khu vực sinh hoạt chung với khu uống nước, BBQ,… Với những nét thiết kế thông minh, biệt thự An Vượng giúp cho khách hàng tận dụng được tối đa diện tích, không có khoảng không gian thừa.  

Tầng 1 gồm có, 01 gara, 01 phòng ăn, 01 phòng khách, 01 khu sinh hoạt chung, 01 bếp, 01 thang máy và 01 phòng giúp việc.

Tầng 2: 02 phòng ngủ rộng rãi nằm cạnh thang máy và thang bộ.

Tầng 3: 02 phòng ngủ, 01 phòng thờ.

Tum có vị trí để phơi đồ rộng rãi.

Căn biệt thự như khu resort thu nhỏ, đem đến cho cư dân những ngày nghỉ dưỡng an bình, thư giãn ngay chính không gian gia đình.

Biệt thự song lập - An Vượng Villa

Biệt thự song lập - An Vượng Villa

CÁC TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP XUNG QUANH AN VƯỢNG VILLA

An Vượng Villa Nam Cường  còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích 5 sao đã đưa vào sử dụng tại khu đô thị Dương Nội. Với uy tín trên thị trường bất động sản thời gian vừa qua, chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường với tôn chỉ đem tới cho các cư dân Dương Nội không chỉ một căn nhà để ở mà còn không gian sống đẳng cấp.

Trường học:

– Trường Quốc tế Việt Nam

– Trường Mầm non Lê Quý Đôn

– Trường Tiểu học Lê Quý Đôn

– Trường Trung học Lê Quý Đôn

– Trường Quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện:

– Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hà Đông

Công viên:

– Các công viên cảnh quan

– Công viên cây xanh 2,5 hecta

– Công viên Thiên Văn Học đầu tiên tại Đông Nam Á.

– Hồ điều hòa Bách Hợp Thủy.

Trung tâm thương mại:

– Trung tâm thương mại tại khu 14000 căn hộ cao cấp.

– Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.

– Khu biệt thự thương mại An Phú Shop Villa.

Công viên Thiên Văn Học đầu tiên tại Đông Nam Á

Công viên Thiên Văn Học đầu tiên tại Đông Nam Á

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN ( Sẽ cập nhật thêm)

⚡️ KH khi đặt mua CH sẽ được tặng ngay lên đến 20 cây vàng/1 căn ( CK thẳng GTCH )

⚡️ Cơ hội bốc thăm trúng Mercedes GLC trị giá hơn 2 tỷ đồng cho khách mua biệt thự An Vượng 

⚡️ Cơ hội trúng thưởng lên đến 300 triệu đồng khi KH đặt cọc CH vào đúng sự kiện mở bán An Vượng Villa ngày 6/12/2020

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ