ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bất động sản Long Biên hưởng lợi từ quy hoạch bàn cờ


Nhờ quy hoạch ô bàn cờ nên hạ tầng tại khu vực Long Biên, Hà Nội phát triển đồng bộ và hầu như không có điểm nút giao thông.

 

Nhờ quy hoạch ô bàn cờ nên hạ tầng tại khu vực Long Biên, Hà Nội phát triển đồng bộ và hầu như không có điểm nút giao thông.

Quy hoạch ô bàn cờ là cách thức chia thành phố thành các con đường cắt vuông góc, từ đó tạo thành các ô vuông hay hay chữ nhật đan xen. Kiểu quy hoạch này sẽ khiến giao thông sẽ không bị chồng chéo, thuận tiện cho việc quy hoạch nhà cửa, đặc biệt môi trường sống được cải thiện, thông thoáng hơn.

 

polyad

Một quận của thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) nổi tiếng với quy hoạch ô bàn cờ. Ảnh: CityBestView

Tại Hà Nội, nơi có quy hoạch ô bàn cờ rõ rệt nhất chính là phố cổ. Mặc dù các con đường giao cắt rất nhiều nhưng đường phố ít khi gặp cảnh tắc đường kẹt cứng. Trong khi đó, tại TP HCM, khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng có cách quy hoạch tương tự.

Gần kề khu vực phố cổ, quận Long Biên là một trong những khu vực sở hữu quy hoạch bàn cờ. Trong đó phường Sài Đồng, với các không gian được chia thành những lô đất hình chữ nhật có diện tích thích hợp, các tuyến phố chạy song song hoặc vuông góc với các tuyến đường chính Nguyễn Văn Linh, Cổ Linh, Vũ Xuân Thiều... nên khu vực này không có nút thắt giao thông.

 

polyad

Quy hoạch ô bàn cờ tại Sài Đồng. Ảnh chụp từ google map.

Trong thời gian tới, sẽ có thêm 2 tuyến đường quan trọng được mở. Cụ thể, đường Nguyễn Lam kéo dài đến Vũ Xuân Thiều dài khoảng 640m và đường Sài Đồng có chiều dài khoảng 1km nối Quốc lộ 5 (Nguyễn Văn Linh) với Trần Danh Tuyên. Các chuyên gia nhận định, quy hoạch bàn cờ tại Sài Đồng sẽ được tối ưu hơn, mở rộng khả năng kết nối đến các khu vực khác thuận lợi hơn.

Bất động sản tận dụng lợi thế quy hoạch

Tận dụng ưu thế của quy hoạch ô bàn cờ, dự án Le Grand Jardin do BRG Group phát triển với 9 tòa căn hộ. Xung quanh dự án được bảo bọc bởi các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Linh, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, quốc lộ 5, đường Sài Đồng... Cùng với đó, các công trình liền kề phân lô theo quy hoạch bàn cờ như: Vinhomes Riverside, Aeon Mall, sân golf Long Biên... tạo nên một tổng thể hài hòa, khoa học

Nhờ các tuyến đường quy hoạch bài bản, và tiện ích nằm xen kẽ, Le Grand Jardin sở hữu tầm nhìn thoáng đãng và mạng lưới tiện ích phong phú gồm: trường mầm non, trường tiểu học, trung học Quốc tế, siêu thị Aeon Mall, bệnh viện Vinmec, bệnh viện đa khoa Đức Giang, siêu thị BigC, hệ thống trường Vinschool, công viên,...

 

Phối cảnh dự án Le Grand Jardin.

Phối cảnh dự án Le Grand Jardin.

Dự án dành 60% để kiến tạo không gian sống xanh cho cư dân. Bên trong khuôn viên, hàng loạt các tiện ích được xây dựng, tạo thành một khu vườn bốn mùa phủ bóng mát với tiểu cảnh, công viên, lối đi dạo, đài phun nước, vườn xích đu ngập bóng râm... Đặc biệt, với hồ nước rộng ngay trước mặt, cư dân sinh sống tại dự án được tận hưởng tầm nhìn xanh mát hiếm có.

Chủ đầu tư cho biết, hiện dự án sẵn sàng bàn giao trong tháng 12 này để cư dân nhận nhà đón Tết. Khi thanh toán theo tiến độ thông thường, khách hàng sẽ được chiết khấu 7,5% giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, khách hàng nhận chiết khấu 9,5%. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội miễn một năm phí vận hành và nhiều phần quà hấp dẫn như TV Sony Smart trị giá 30 triệu đồng, thẻ BRG SeABank trị giá 20 triệu đồng.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ