ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự Đảo Ecopark Grand - The Island - Kiến tạo chuẩn sống Wellness


Muôn đời nay, khái niệm “xa xỉ” truyền thống luôn gắn với những món đồ vật lý sang trọng, và đi kèm là mức giá ngật ngưỡng như một bảo chứng cho đẳng cấp và vị thế của chủ nhân. Đó là thế giới của những chiếc túi Birkin độc bản cộp mác Hermès, những tuyệt tác đo thời gian của nhà Patek Phillipe với những siêu chi tiết phức tạp, những chiếc siêu xe Rolls Royce phiên bản đặc biệt hay những kỳ nghỉ trong mơ tại những khu nghỉ dưỡng đẹp như tranh vẽ.

Dưới góc độ không gian sống, trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang diễn ra trên quy mô toàn cầu, kéo theo sự thay đổi trong hành vi của lớp người tiêu dùng thế hệ mới, trật tự của thế giới xa xỉ truyền thống đang được sắp đặt lại. Theo đó, những tài sản có giá trị vô hình nhưng đóng vai trò quan trọng: sức khoẻ thể chất và tinh thần (health & wellness) cùng những trải nghiệm đáng nhớ trở thành ưu tiên hàng đầu. Health over Wealth (Sức khoẻ quan trọng hơn tài sản) là cụm từ mà chúng ta thường bắt gặp gần đây. Và thị trường bất động sản tích hợp các tiện ích hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ (welness real estate) cũng không là ngoại lệ.

 

 

Khái niệm bất động sản wellness gắn với các không gian sống và làm việc được thiết kế với mục tiêu chú trọng vào sức khỏe thể chất và tinh thần. Chính vì thế, tính bền vững trong xây dựng cũng như môi trường sống được đặt lên hàng đầu. Các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, chất lượng không khí, âm thanh, sự kết nối, giao hòa với không gian xanh cùng các tiện ích phục vụ nhu cầu nâng cao sức khỏe – từ các tiện ích phổ biến như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, các chương trình nâng cao thể chất tùy biến cho hộ gia đình như hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng, tư vấn giảm cân, các lớp học yoga, thiền… bên cạnh các nhà hàng phục vụ món ăn hữu cơ cho đến nhà hàng phục vụ món ăn hữu cơ đang được các nhà phát triển bất động sản nghiên cứu và áp dụng.

 

 

Với mục tiêu đặt sức khỏe của con người làm trọng tâm hình thành, thiết kế, sáng tạo và tái phát triển không gian sống, bất động sản wellness đang trở thành xu hướng bùng nổ trong thời gian tới. Theo báo cáo có tên gọi Build Well to Live Well: Wellness Lifestyle Real Estate and Communities của tổ chức phi lợi nhuận Global Wellness Institute, thị trường bất động sản tích hợp các tiện ích hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ (welness real estate) hiện có giá trị 134 tỷ USD và ước tính sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2022 – tức chiếm 50% so với ngành công nghiệp xây dựng “xanh” trên toàn cầu.

 

Hiện tại, trên thế giới có khoảng 740 dự án bất động sản wellness đã được xây dựng hoặc đang trong kế hoạch cùng hơn 1,5 triệu dự án dự kiến ​​sẽ được xây dựng trong vài thập kỷ tới, thu hút hơn 4,1 triệu cư dân. Trong số các quốc gia tiên phong trong lĩnh vực bất động sản wellness, Hoa Kỳ hiện đang dẫn đầu thị phần ở mức 52,5 tỷ USD, tiếp theo là Trung Quốc, Úc, Anh, và Đức. Riêng tại thị trường Hoa Kỳ, bất động sản wellness đang cho thấy sức hút mạnh mẽ. Giá bán trung bình một bất động sản wellness tại đây luôn cao hơn 10-25% so với bất động sản thông thường bởi nguồn cung còn hạn chế. Theo một khảo sát, mỗi năm chỉ riêng ở Hoa Kỳ ước tính có khoảng 1,3 triệu người muốn sở hữu các bất động sản wellness. Và như vậy, bức tranh của thị trường bất động sản wellness đang cho thấy một gam màu nóng hơn bao giờ hết với sự hiện diện ngày càng tăng của các dự án hướng đến mục tiêu chăm sóc sứa khoẻ.

Tại Việt Nam, bất động sản wellness vẫn còn là khái niệm mới mẻ. Tuy nhiên, trước nhu cầu đang ngày càng gia tăng về các tiện ích chăm sóc sức khỏe, một số đơn vị phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này để thu hút lớp cư dân thượng lưu. Trong số những dự án tiên phong trên thị trường, không thể không nhắc đến Ecopark Grand - The Island, một dự án biệt thự đảo tên tuổi tại thị trường phía Bắc với không gian sinh thái, mang đến trải nghiệm sống đáng nhớ về một cuộc sống bình yên, tự tại giữa sông nước, cỏ cây.

Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island kiến tạo chuẩn sống wellness - 9

Lấy cảm hứng từ Đảo Cọ kỳ vĩ ở Dubai, nơi được mệnh danh là “Kỳ quan thứ 8 của thế giới”, Ecopark Grand - The Island được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ xanh mát. Từ trên cao nhìn xuống, khu biệt thự đảo sẽ khiến bạn liên tưởng đến một thế giới siêu thực trong bộ phim giả tưởng The Island của đạo diễn Michael Bay, một hòn đảo lý tưởng, nơi được cách ly hoàn toàn với thế giới ồn ào và ô nhiễm.

Và khi đặt chân đến “hòn đảo thiên đường” này, bạn sẽ mường tượng ra bức tranh về một không gian sống đẳng cấp hài hoà giữa thiên nhiên được vẽ nên bởi gam màu xanh bất tận của cỏ cây và thảm tầng thực vật trải dài ngút mắt, những giàn tường vi e ấp trước cửa nhà, những rặng dừa rủ bóng hay những vườn cẩm tú cầu quyến rũ, kiêu sa. Ở đó, bạn sẽ đón những tia nắng mai tinh khôi với ly cà phê pha đúng điệu bên khung cửa sổ rộng mở hướng ra mặt hồ trong veo hay tận hưởng những phút giây tĩnh lặng giữa hoàng hôn tím biếc.

Với mục tiêu tạo dựng một không gian sống lý tưởng đúng chuẩn wellness, biệt thự Ecopark Grand – The Island được thiết kế theo cách đặc biệt nhằm tận dụng tối đa yếu tố thiên nhiên, trong đó, nước là yếu tố hồn cốt, giúp tạo ra sự liền mạch giữa không gian bên trong và bên ngoài. Có thể nói, bên cạnh mảng xanh và nước vốn là hai yếu tố cốt lõi tạo nên nét đặc biệt cho quần thể biệt thự đảo với tỷ lệ không gian mặt nước và cây xanh chiếm tới 62%, thiết kế thông minh cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Không mang vẻ nặng nề của những khối bê tông công nghiệp, các căn biệt thự đảo được thiết kế khéo léo để cân bằng giữa yếu tố công nghệ và đặc thù sinh thái của sông nước miền nhiệt đới với các bức tường kính lớn trong suốt ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của sông nước, cỏ cây xung quanh.

Chủ đầu tư còn cho thiết kế và xây dựng khu xử lý nước, lọc nước với việc cho trồng những cây thủy sinh có khả năng làm sạch nước như thủy trúc, cỏ vertiver… Đồng thời, dự kiến sẽ áp dụng biện pháp xử lý hiện đại, hiệu quả cao và thân thiện với môi trường để xử lý nước sau khi được bơm về từ sân golf. Nước sau khi được xử lý sạch sẽ chảy xuống biệt thự đảo đầu tiên, đây cũng sẽ là nơi tiếp nhận nguồn nước sạch nhất của cả khu vịnh thủy.

Có thể nói là cho đến hiện giờ, chưa một dự án nào tại Miền Bắc có được hệ thống mặt nước đẳng cấp như tại Ecopark Grand The Island.

Các đặc quyền về tiện ích và dịch vụ xứng tầm giúp nâng cao sức khoẻ cho cư dân cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong nỗ lực hòa hợp yếu cố Ecology và Economy. Từ không gian clubhouse rộng hơn 7.000 m2 vươn ra mặt hồ với đầy đủ các tiện ích hạng sang như phòng thử rượu, bussiness lounge thượng hạng, bến du thuyền, lầu vọng thủy, bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa, phòng gym, spa, sauna; ca-nô hiện đại phục vụ di chuyển và tham quan nội khu biệt thự đảo; đội ngũ nhân viên concierge sẵn sàng phục vụ 24/7 hay đặc quyền được phục vụ tại nhà khi cần “thửa” những món đồ xa xỉ trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn của các thương hiệu trứ danh như LVMH, Bvlgari, Tumi… tất cả đều được “đo ni đóng giày” để mang đến cho cư dân những trải nghiệm khó quên về một cuộc sống sang trọng nhưng đảm bảo sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần theo một cách rất riêng của cộng đồng wellness mang tên Ecopark Grand – The Island.

HOTLINE DỰ ÁN: 098 622 9888 để được hỗ trợ NHANH NHẤT

Dự án Masteri West Heights


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ