ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

BRG Group kiến tạo không gian sống cao cấp tại dự án mới


Tập đoàn này hiện thực chiến lược xây dựng không gian sống chất lượng cao tại dự án Le Grand Jardin.

Khu đô thị Le Grand Jardin là một trong số dự án cao cấp do tập đoàn BRG phát triển. Dự án nằm tại số 15, 16 mặt đường Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Bên cạnh những lợi thế giao thông thuận tiện, vị trí đẹp chủ đầu tư còn tính toán khoa học trong quy hoạch, đảm bảo cho sự phát triển bền vững, tối ưu hóa chất lượng cuộc sống.

Tập đoàn BRG cho biết luôn đề cao không gian sống xanh, hiện đại, đẳng cấp cho cư dân, trong đó chú trọng phát triển không gian sống có tầm nhìn thoáng đãng. Ngay trong nội khu dự án, giao thông được bố trí hợp lý với đường dạo bộ riêng dành cho ông bà, khu vui chơi an toàn dành cho trẻ nhỏ. Thiết kế, kiến trúc trong căn hộ đảm bảo các tiêu chí ánh sáng, đón gió tối ưu, cách âm tốt, hệ thống điện – nước bền vững. Đặc biệt, với mong muốn đưa thiên nhiên "gõ cửa" từng căn hộ, đơn vị phát triển dự án BRG Group đã khéo léo bố trí 100% các phòng trong căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Thiết kế căn hộ được bố trí giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Thiết kế căn hộ được bố trí giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên.

BRG Group có kinh nghiệm hàng chục năm là chủ đầu tư nhiều khách sạn 5 sao, có mối quan hệ hợp tác với các đơn vị nhà thầu, thi công. Tại Le Grand Jardin có sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn như: nhà thầu xây dựng Hòa Bình, Coninco 3C - đơn vị giám sát thi công; thiết kế cảnh quan West Green (Canada); Punggol Waterfront Residence (Singapore), Modern Style Lion Bay (Canada).

"Chúng tôi muốn khách hàng khi lựa chọn các dự án của BRG nói chung và Le Grand Jardin nói riêng đều thấy sự an tâm về không gian, về trải nghiệm và về những giá trị nhận được về lâu dài", vị đại diện tập đoàn nói.

Nhờ đó, ngay từ khi dự án ra mắt toà căn hộ Central Garden - toà căn hộ đẹp nhất dự án đã thu hút sự quan tâm của thị trường. Central Garden sở hữu 100% các căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng, trực diện vào hệ sinh thái xanh mát, trong lành của dự án, và view sang KĐT Vinhomes The Harmony. Cư dân tại đây được hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

Từ siêu thị Intimex, tổ hợp bể bơi, sân tập gym & yoga, đường dạo bộ, vườn khiêu vũ đến hệ thống công viên với lối đi dạo, hồ sinh thái, đài phun nước...

Không gian sống xanh tại Le Grand Jardin.

Không gian sống xanh tại Le Grand Jardin.

Dịp này khách hàng mua căn hộ tại tòa Central Garden được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng, vay tới 65% giá trị căn hộ. Quý I/2021 khách hàng nhận nhà và bắt đầu phải trả lãi suất trong quý III/2021. Ngoài ra, khách hàng còn nhận ngay gói quà tặng trang thiết bị điện tử với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng.

BRG có lịch sử phát triển gần 30 năm, gắn liền với những sân golf quy mô, đẳng cấp quốc tế, khách sạn hạng sang như Hilton Hanoi Opera, Sheraton, InterContinental Hanoi Westlake...

Khi tham gia lĩnh vực bất động sản, doanh nghiệp tạo dấu ấn thị trường với một số dự án quy mô lớn như dự án Thành phố Thông minh (tại Đông Anh, Hà Nội), BRG Legend; BRG Grand Plaza; BRG Park Residence; Khu đô thị Le Grand Jardin...

Điểm chung tại các dự án này là doanh nghiệp tiên phong phát triển đa dạng hệ sinh thái, hướng đến phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân như: y tế, giáo dục, thể dục thể thao, đến các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm cùng hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh sạch.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ