ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

(BRG Jardin)Giao thông Long Biên có ưu việt như lời đồn ?


Tắc đường lâu nay vẫn là nỗi ám ảnh của người dân thủ đô. Đó là lý do khiến do khiến cho vị trí của các dự án bất động sản lại được đặt lên hàng đầu.

Tắc đường lâu nay vẫn là nỗi ám ảnh của người dân thủ đô. Đó là lý do khiến do khiến cho vị trí của các dự án bất động sản lại được đặt lên hàng đầu.

Ngày nay, thay vì câu hỏi từ nhà đến chỗ làm bao xa, người mua nhà đang dần có khái niệm mới "di chuyển mất bao lâu?"

Nhà gần hoá xa, nhà xa hoá gần.

Thật không có gì kì lạ khi một người di chuyển từ Long Biên vào nội thành làm việc lại có thời gian đi tương đương với những đồng nghiệp trong nội đô.

Nếu bạn đi làm từ Minh Khai đến Ngã tư sở với khoảng cách 5km, vào khung giờ 7h->8h sáng, khả năng cao bạn sẽ mất đến 30 - 40 phút di chuyển. Đối với 1 người ở Long Biên (lấy điểm xuất phát từ dự án Le Grand Jardin - Long Biên) di chuyển sang Ngã Tư Sở quãng đường 10km cũng chỉ mất 30 - 40 phút, nghe thì vô lý nhưng thực chất lại rất thuyết phục.

Ví dụ khác, nếu di chuyển từ Hồ Hoàn Kiếm trung tâm thủ đô lên sân bay Nội Bài, cùng một quãng đường là 26km nhưng nếu đi từ Hồ Hoàn Kiếm bạn sẽ mất đên 45 phút đến 1 tiếng. Nếu di chuyển từ Le Grand Jardin bạn chỉ mất có 25 phút.

Tất cả là nhờ vào hạ tầng giao thông mạn phía Đông thủ đô, cụ thể là Long Biên đang phát triển tốt cùng mật độ dân cư thấp, không khí cũng nhờ đó mà trong lành hơn.

Từ khái niệm “đi bao xa” đến “mất bao lâu

Sống chung với tắc đường nhiều năm qua, mặc dù thành phố Hà Nội đã liên tiếp xây những cây cầu vượt để giảm thiểu ách tắc giao thông. Thế nhưng số lượng ôtô, xe máy không ngừng tăng lên.

Theo thống kê Theo thống kê từ Phòng CSGT Hà Nội: Từ đầu năm 2019 đến nay, trung bình mỗi tháng, Hà Nội đang có thêm khoảng 27.000 ô tô, xe máy, xe đạp điện được cấp biển số để đổ ra đường. Cộng thêm việc thi công tàu điện Metro quá lâu dự báo cảnh tắc đường ở nội đô sẽ là cơn ác mộng kéo dài.

Thay vì đổ xô vào mua chung cư, nhà đất ở nội đô, việc chuyển hoặc mua nhà ở các khu vực lân cận là một giải pháp tươi sáng. Khu vực phía Đông Hà Nội được xem là chìa khóa vàng cho lựa chọn của người dân thủ đô.

Mới đây, Phó Thủ tướng đã phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 với vốn đầu tư 2.561 tỷ đồng, dự kiến triển khai trong năm 2020.

=> Xem Ngay Dự án cầu Vĩnh Tuy thứ 2 khiến bất động sản Long biên được tiếp thêm nhiệt

Đơn cử như dự án Le Grand Jardin, chỉ mất:

  • 10 phút để di chuyển tới quận Hoàn Kiếm, Aeon Mall Long Biên, Savinco Long Biên.
  • 20 phút để tới sân bay Nội Bài.
  • 5 phút để tiếp cận cầu Thanh Trì kết nối với phía Tây thủ đô.

Tránh xa tắc đường khói bụi mà vẫn gần trung tâm náo nhiệt.
Với diện tích xây dựng chỉ 38%, căn hộ chất lượng cao Le Grand Jardin còn sở hữu mức giá tâm trung, hứa hẹn sẽ trở thành tổ ấm lý tưởng cho cư dân muốn thoát khỏi cảnh tắc đường thường trực với mức giá hợp lý.

Tân Thời Đại hân hạnh là đại lý phân phối chính thức dự án chung cư BRG - Le Grand Jardin - Sài Đồng, Long Biên. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Giám Đốc Dự Án - Mr Công: 090 4881556

Admin - Mrs.Vinh: 0981044188

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ