ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 3PN HOT nhất dự án Le Grand Jardin có gì?


Là 1 trong 3 loại hình căn hộ chính tại Le Grand Jardin, căn hộ 3PN tại tòa L3 của dự án đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Không ít khách hàng đã xuống tiền đặt loại hình căn hộ này ngay tại thời điểm mở bán đầu tiên của dự án. Vậy đâu là lý do khiến cho căn hộ 3PN tại tòa L3 lại trở nên được ưa chuộng hơn so với...

Là 1 trong 3 loại hình căn hộ chính tại Le Grand Jardin, căn hộ 3PN tại tòa L3 của dự án đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Không ít khách hàng đã xuống tiền đặt loại hình căn hộ này ngay tại thời điểm mở bán đầu tiên của dự án. Vậy đâu là lý do khiến cho căn hộ 3PN tại tòa L3 lại trở nên được ưa chuộng hơn so với các tòa khác cùng dự án, hãy cùng BĐS Tân Thời Đại tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Tổng quan về căn hộ tại dự án Le Grand Jardin

 

KĐT đáng sống nhất phía Đông Hà Nội - Le Grand Jardin được ra mắt với nhiều loại hình căn hộ như: 2PN+1WC, 2PN+2WC, 2PN +1 và 3PN nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Khu đô thị đáng sống nhất khu vực phía Đông Hà Nội

Các căn hộ đều được thiết kế rất thông minh. Một mặt, vừa đảm bảo sự kết nối giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà, mặt khác vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mọi thành viên chung sống. Điều này tạo sự thân mật, kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong căn hộ, mặt khác vẫn tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của mỗi con người nhằm mang đến những phút giây thư giãn, an toàn thoải mái nhất cho bất cứ ai mỗi khi trở về nhà.

 

Phân tích về thiết kế và công năng sử dụng 

 

Căn hộ 3 phòng ngủ của tòa L3 là căn góc với 2 mặt thoáng đãng, mang đến tầm view khoáng đạt cùng không gian thông thoáng nhất cho căn hộ của bạn. Các căn đều được thiết kế, sắp đặt hợp lý hài hòa giữa 3PN, 2WC, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Bên cạnh đó, phòng khách và bếp liên thông rộng khoảng 40m2 phù hợp với gia đình đông con, muốn tạo không gian thoải mái cho các con học tập, vui chơi…

Không gian mở siêu rộng giữa phòng khách và phòng bếp 

Không gian riêng với ánh sáng tự nhiên là nét đặc trưng nổi bật của tòa L3, các phòng ngủ của căn hộ đều sở hữu cửa sổ lớn giúp căn phòng luôn thoáng đãng, đón trọn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ thay vì nhận ánh sáng từ KHE sáng, trở thành không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

 

Phòng ngủ với cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên

 

Dẫn đầu cho xu hướng tìm kiếm bất động sản ven đô, căn hộ 3PN của tòa L3 được đánh giá là dòng sản phẩm nắm bắt CHUẨN nhu cầutối ưu hoá không gian sử dụng cho các gia đình đa thế hệ (5-7 thành viên) mong muốn một không gian tiện ích cho cả bố mẹ (tiện lợi trong đi lại, làm việc, tận hưởng cuộc sống), vừa tiện lợi cho bé (có không gian đủ rộng để vui chơi) và cũng phù hợp cho các bậc cao tuổi (có môi trường sống tiện nghi, xanh tươi mát phù hợp để nghỉ ngơi an dưỡng tuổi già). 

 


Khu vui chơi an toàn cho bé
 

Vườn thư giãn xanh yên bình

 

Về giá thành và chính sách cụ thể

 

Nằm vị trí trung tâm dự án, giữa bốn bề tiện ích nhưng L3 lại khiến khách hàng không khỏi bất ngờ khi có giá thành hợp lý nhất, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ hiện đại có con nhỏ và người cao tuổi đang chọn mua căn hộ tại Le Grand Jardin

Căn hộ 3PN tại tòa L3 có mức giá tương đương căn 3PN của các tòa khác trong dự án nhưng lại có diện tích rộng hơn đến 10m2. Đồng nghĩa rằng khách hàng nghiễm nhiên có một không gian sống rộng rãi, thoải mái hơn với giá siêu “hời”. Điều này góp phần tạo nên độ HOT của căn hộ 3PN tại tòa L3 so với các tòa căn hộ khác.

 

Le Grand Jardin có 2 hình thức thanh toán: Thanh toán sớm và Thanh toán theo tiến độ.

 

 

Trong trường hợp thanh toán bằng vốn tự có, khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp 5-7% GTCH.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua nhà trong thời buổi khó khăn do dịch Covid-19, CĐT đã đưa ra chính sách Giải pháp tài chính thông minh. Theo đó, chỉ cần bỏ ra số tiền là 30% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT để ký hợp đồng mua bán, quý khách hàng đã có thể nhận nhà ở ngày trong 2 tháng tới.

Cụ thể, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân đến 65% GTCH và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng được nhận nhà ở ngay và sau 12 tháng mới phải trả lãi suất ngân hàng, còn trước đó khách hàng không cần phải chịu áp lực tài chính. Cách hỗ trợ này giúp khách hàng có thêm thời gian tích lũy tài chính, cân đối lại dòng tiền và dòng tiền có thể dùng để đầu tư phát sinh lợi nhuận trong thời điểm dịch Covid 19 đầy thách thức. 

 

Đặc biệt, hiện đang có chính sách NHẬN NHÀ NGAY - VÀNG TRAO TAY, cụ thể khách hàng sẽ được tặng 1 CÂY VÀNG trị giá 60 TRIỆU ngay khi ký hợp HĐMB, tăng thêm niềm vui tân gia cho quý khách hàng của Le Grand Jardin.

 

Xét về vị trí ban công, tầm view

 

Không chỉ có công năng sử dụng đa dạng cùng với một mức giá siêu hợp lý, căn hộ 3PN tại L3 còn sở hữu một tầm view tuyệt tác. Đó là cảnh quan nội khu với bể bơi tươi mát; vườn nướng BBQ; khuôn viên thể thao với đa dạng hoạt động ngoài trời… phía xa xa là hồ Sài Đồng được bao quanh bởi công viên xanh ngát. 

Tất cả tạo nên bức tranh cuộc sống “yên bình lại sôi động” tại Le Grand Jardin.

 

Tuyệt tác tầm view với tiện ích nội khu và quang cảnh hồ Sài Đồng xanh mát

 

Với những phân tích khách quan từ nhiều phương diện kể trên của Tân Thời Đại, mong rằng Quý vị đã có cái nhìn thực tế về dòng căn hộ 3PN ĐÁNG MUA nhất thị trường phía Đông của Le Grand Jardin. Chúng tôi luôn tin rằng, với sự lựa chọn này, Quý vị không chỉ mua một căn hộ đơn thuần mà còn mua được cả một không gian sống chất lượng cho cả gia đình.

  

Đơn vị phân phối độc quyền toà L3: Công ty CP ĐTPTTM Tân Thời Đại:

Hotline: 0904 881 556

 



 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ