ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chính sách bán hàng siêu lợi nhuận dành cho khách hàng Vinhomes Metropolis


Vinhomes Metropolis là tổ hợp sang trọng thời thượng hàng đầu với 3 tòa căn hộ siêu sang, cùng văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại sang trọng và trường học uy tín. Dự án mang trong mình sứ mệnh kiến tạo đẳng cấp của một dự án trọng điểm tại vị trí “thủ đô của thủ đô”.

Vào giai đoạn cuối của dự án Vinhomes Metropolis, chủ đầu tư đưa ra chính sách mới siêu khủng từ sự thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng: “Nhận nhà trước - Trả tiền sau” chưa từng có ở bất kì dự án nào tại Việt Nam dành cho 100 căn hộ 3 - 4 phòng ngủ, dự đoán với chính sách mới này - Vinhomes Metropolis sẽ tiếp tục tạo nên “Cơn sốt” trên thị trường BĐS.

 

 

Với các dự án khác, khách hàng thường phải “xuống tiền” 100% giá trị của căn hộ, nhưng hiện tại với chính sách linh hoạt trong tiến độ đóng tiền của chủ đầu tư dự án Vinhomes Metropolis, bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình căn hộ đẳng cấp ngay tại huyết mạch trung tâm Ba Đình - Hà Nội.

Cụ thể, chủ đầu tư ra hạn cho chính sách:

  • Các khách hàng được quyền sở hữu ngay căn hộ khi thanh toán 20% giá trị căn hộ (cuối 2018 bàn giao)

  • Miễn lãi cho khoản vay 65% GTCH trong 36 tháng (7/2020),

  • Thanh toán 10% khi có thông báo nhận nhà, thanh toán 5%  khi nhận sổ đỏ.

 

 

Với chính sách linh hoạt “Nhận nhà trước - trả tiền sau” này, các khách hàng vừa chủ động được nguồn tài chính, vừa được hưởng thụ trong căn hộ siêu sang Vinhomes Metropolis và các tiện ích đồng bộ 5* của Vingroup.

Mỗi căn hộ Vinhomes Metropolis là một tác phẩm nghệ thuật tâm huyết từ bàn tay tài hoa và sáng tạo của các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế. Với phong cách hiện đại tinh tế đến từng chi tiết, từ hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều, hệ kính hộp Low E giúp cản tia UV và cân bằng nhiệt, sàn gỗ ngoại nhập đến thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Duravit và Hansgrohe cao cấp, Vinhomes Metropolis là tổ ấm xứng tầm đẳng cấp cho người thành đạt và tiên phong.

 

Vinhomes Metropolis đang chinh phục được bất cứ những những chủ nhân kỹ tính nhất, bởi lẽ mỗi chi tiết trong căn nhà dù là nhỏ nhất và những chính sách mới từ sự nghiên cứu thấu hiểu nhu cầu của khách hàng đều minh chứng cho sự tận tâm của chủ đầu tư

 

Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ