ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chính sách ƯU VIỆT giúp cư dân toà tháp L3 thảnh thơi dòng tiền


Lake View 3 (L3) nằm trong quần thể dự án cao cấp Le Grand Jardin - Toạ lạc tại ngã ba độc tôn Huỳnh Văn Nghệ - Nguyễn Lam. Ngoài việc sở hữu vị trí trung tâm của mọi tiện ích với môi trường sống chất lượng đúng nghĩa, toà L3 còn được thừa hưởng chính sách ƯU VIỆT về tiến độ đóng tiền từ CĐT cùng Chính sách thưởng duy nhất trong T9/2020. 

Toà L3 - Trung tâm của mọi tiện ích

Với chính sách tài chính THÔNG MINH, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền là 30% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT (Khoảng 550 triệu) để ký hợp đồng mua bán. Sau đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân đến 65% GTCH và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng được nhận nhà ở ngay và sau 12 tháng mới phải trả lãi suất ngân hàng, còn trước đó khách hàng không cần phải chịu áp lực tài chính.

Chính sách bán hàng ƯU VIỆT

Cách hỗ trợ này giúp khách hàng có thêm thời gian tích lũy tài chính, cân đối lại dòng tiền và dòng tiền có thể dùng để đầu tư phát sinh lợi nhuận trong thời điểm dịch Covid 19 đầy thách thức. 

Đặc biệt, với chính sách nhận nhà ở ngay, Quý khách hàng không chỉ sở hữu một căn hộ mơ ước trong thời gian sớm nhất mà còn tiết kiệm được 100 - 120 triệu đồng/năm tiền đi thuê nhà. Trong khi đó, so với các dự án khác quý khách thanh toán toàn bộ khoản tiền tợi tận 02 năm sau mới được nhận nhà vào ở, rất bất tiện

Ngoài ra, những khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu ngay 9,5%/năm trên khoản tiền và số tiền thanh toán trước hạn. Và nếu lựa chọn thanh toán theo tiến độ thông thường hoặc sử dụng vốn tự có, khách hàng cũng được chiết khấu 5% giá trị căn hộ.

Trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao căn hộ tại toà L3, Chủ đầu tư BRG Group còn dành tặng món quà tân gia 1 cây vàng SJC trị giá 60 triệu đồng cho 15 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại L3.

Với chính sách ưu việt trên, L3 - Le Grand Jardin chắc chắn sẽ là chốn an cư lý tưởng mà các gia đình mong muốn sở hữu ngay trong năm 2020!

Hãy cùng khám phá ngay qua clip dưới đây: 

Đơn vị phân phối độc quyền toà L3: Công ty CP ĐTPTTM Tân Thời Đại:

Hotline: 0904 881 556


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ